Home / Bất động sản / Nội thất / “Bỏ túi” ý tưởng chiếu sáng ngoài trời hay ho

“Bỏ túi” ý tưởng chiếu sáng ngoài trời hay ho

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cho dù bạn muốn sử dụng đèn cầu thang hay đèn bậc thang để làm tấp nập sân sau của mình hay bạn chỉ muốn làm sáng không gian vào buổi tối, dưới đây chính là 8 ý tưởng chiếu sáng ngoài trời bạn có thể tham khảo: 
Chiếu sáng gầm bậc và gầm cầu thang

Thắp sáng khu vườn bằng cách lắp đặt đèn phía dưới gầm bậc hoặc gầm cầu thang bước vào nhà bạn. Ánh đèn sẽ khiến lối vào của bạn thành trung tâm của sự chú ý vào ban đêm. Chúng thực sự hoàn hảo đối với những người thích vẻ ngoài hoành tá tràng nhưng độc đáo. Lắp đèn chiếu sáng dưới gầm bậc cầu thang thực sự khiến cho không gian của bạn trở nên hiện đại và bắt mắt.

 

Đèn giữa các rãnh của bậc thang
 
Lắp ráp đèn cho những bậc thang ngoài trời khiến không gian bạn trở nên ấm cúng giống như dưới ánh nến tại một khu vườn đêm. ánh sáng mờ và không quá sáng, gần giống như các vệt lửa nhỏ dưới mỗi bước chân. Thêm đèn đường LED với tính năng cảm biến chuyển động sẽ tạo cho khu vườn và lối vào trở nên mơ mộng hơn.

Sử dụng đèn led

Đèn LED thực sự rất tinh tế và ấm cúng, vì thế chúng chắc chắn mang lại cảm giác hiện đại cho không gian của bạn. Ánh sáng hoạt động tốt cộng thêm hiệu ứng lúc ẩn lúc hiện của đèn led chính là điểm nhấn cho nơi cầu thang và lối vào của bạn.

 

Xếp theo thứ tự bậc thang

Đèn bậc thang được sắp xếp theo phương thức chéo đi lên và xuống, chiếu sáng rực rỡ để cho bạn biết vị trí chính xác của từng bậc thang. Các mô hình chéo tạo sự thú vị giữa các bậc thang. Chúng cũng là một lựa chọn hoàn hảo nhất cho một khu vườn mê cung hoặc khu vườn trên cao.

Trang trí đối xứng ở hai bên cầu thang

Lựa chọn đèn để tạo điểm nhấn cho khu vườn và sân sau của bạn. Bạn có thể tận dụng đèn chiếu dưới chân cầu thang, từ vị trí lối vào đến khu vực trung của khu vườn. Tạo sự tương phản giữa ánh sáng và bóng tối, từ cấp độ cao xuống thấp khiến bạn trở nên thư giãn hơn trong một khu vườn ấm cúng.

Gắn đèn vào hàng rào

Để chiếu sáng khu vực cầu thang hoặc lối vào, bạn có thể sử dụng đèn led trên hàng rào để thắp sáng không gian. Cách trang trí này tạo nên một cái nhìn hiện đại, tối giản nhưng vẫn đem đến sự lanh tanh và sang trọng cho không gian.

Gắn đèn lên trụ cầu thang

Để làm nổi bật cả lối vào và không gian bên ngoài của bạn, hãy gắn đền vào các trụ cầu thang bên ngoài ngôi nhà của bạn. Đèn chiếu sáng sẽ giúp ngôi nhà của bạn trở nên khá nổi bật hơn giữa khu phố đồng thời bạn có thể hoạt động ngoài trời vào buổi tối một cách dễ dàng hơn.

Biến đèn led thành đèn lồng

Những chiếc đèn lồng giấy sẽ biến một khung cảnh buồn tẻ thành một nơi huyền diệu, hoàn hảo cho một bữa tiệc ngoài trời. Vẫn sử dụng loại đèn led thông thường và đặt chúng vào một chiếc đèn lồng để tạo sự tươi mới cho không gian. Bạn có thể bao bọc bên ngoài bằng nilon trong suốt để tránh thời tiết xấu khiến đèn của bạn bị hỏng nhanh chóng./.

____________________________

Xem thêm: Phoi go cao su tại đây

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *