Home / Dịch vụ / Quà tặng / Bí quyết trang trí nhà bằng các loại hoa tươi

Bí quyết trang trí nhà bằng các loại hoa tươi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngoài việc thiết kế xây dựng nội thất lung linh thì nhiều người thường có thói quen trang trí hoa tươi trong nhà để không gian sống thêm phần tấp nập và giúp thư giãn bằng hương thơm tự nhiên. Qua bài viết dưới đây, chúng tôi xin bật mí những mẹo nhỏ tiếp sau đây sẽ giúp bạn trang trí nhà cửa đẹp bằng hoa tươi.

Lưu bản nháp tự động

 Phòng khách sang trọng và hoành tráng

Phòng khách là nơi không ít người dân qua lại, cũng là nơi thể hiện phong cách sống của chủ nhân. Chính vì như thế, hãy gây ấn tượng với đa số người bằng cách đặt một bình hoa tươi đủ màu sắc ngay trước cửa chính vào nhà, điều này sẽ giúp cho ngôi nhà tràn đầy sức sống, bạn cũng có thể đặt hai bình hoa vì trông sẽ cân đối hơn.

Xem thêm: Tranh trang trí phòng khách
Đối với các loại lọ có miệng nhỏ và cao, nên cắm các loại hoa cành cứng như hoa hồng, cẩm chướng, hoa ly, hoa đồng tiền. Còn đối với những loại lọ miệng to, bạn có thể cắm các loại hoa thân mềm như tulip hay các loại cúc. Kiểu cắm hoa này phù hợp để đặt ở bàn tiếp khách.

Một lưu ý nữa, chúng ta cũng có thể chọn loại hoa tươi có màu cùng tông với gối, sofa hay bàn ghế, như thế sẽ khởi tạo được ấn tượng với cách trang trí nhà đẹp, tinh tế và sắc sảo và đậm phong cách của chủ nhân ngôi nhà.
Trang trí cách điệu cho phòng bếp thêm hài hòa

Tại khu vực này, có rất nhiều vị trí để bạn trang trí nhà cửa bằng hoa tươi. Có thể trên bàn ăn, kệ đựng dụng cụ, cửa ra vào, trên tủ lạnh. Bạn cũng không cần mua những loại hoa quá đắt tiền mà có thể mua những loại hoa phổ biến như hồng thơm, các loại cúc và sử dụng các bình hoa đơn giản.
Một gợi ý nữa về nghệ thuật cắm hoa cực dễ, bạn hãy đổ nước đầy khoảng 2/3 chiếc bát thủy tinh trong hoặc bát nghệ thuật rồi thả vào đó những bông hoa cúc nhỏ hoặc những cánh hoa nhiều màu sắc được ngắt ra. Nếu thả hoa vào bát thủy tinh trong, bạn có thể thả thêm những viên đá cuội xuống dưới cho thêm phần tấp nập.

Cách điệu cho phòng bếp sẽ giúp cho chị em phụ nữ, đăc biệt là các bà nội trợ hứng thú hơn với việc nấu ăn và chăm sóc gia đình.

Một để ý khi đặt hoa tươi trên bàn ăn mà bạn cần nhớ, vì màu sắc của chúng kích thích ăn uống giống như những màu đỏ, tím nhạt, hồng,…. nên tránh greed color vì chúng sẽ khiến bạn mất hứng ăn uống. Nhưng hãy nhớ là hoa thì phải có lá đấy nhé! Như thế thì không gian khu nhà bếp mới hài hòa được.

Không gian xanh cho nhà tắm

Thông thường, nhiều chủ nhân muốn trang trí nhà cửa đẹp đều tập chung đầu tư vào phòng khách và phòng ăn, mà quên đi phòng tắm cũng khá quan trọng trong cuộc sống thường nhật. Đặc biệt đối với những người phải thường xuyên làm việc ở những nơi áp lực cao. Vì thế, tạo thành một không gian xanh trong phòng tắm sẽ giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của bạn.

Những chậu cây nhỏ hay những lọ hoa tươi xinh xắn đặt trong phòng tắm sẽ là một không gian Spa tại gia tuyệt vời giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Mách nhỏ khi chọn cây, nên ưu tiên những loại cây nhỏ, dễ sống và không đòi hỏi nhiều ánh sáng để trồng trong nhà tắm.

Thường là những cây trồng trong nước, những loại cây dây leo, hay dây thả xuống. Những cây màu xanh lá cây này sẽ làm phòng tắm của bạn thêm sạch sẽ, mát mẻ hơn. Ngoài ra trong phòng tắm bạn có thể đặt vài cành hoa cúc để tạo mùi thơm trong không khí. Chỉ một chút thay đổi trong cách trang trí nhà cửa đã giúp bạn mang cả không gian xanh vào với hạnh phúc gia đình rồi đấy.

Lãng mạn trong phòng ngủ

Phòng ngủ là một nơi rất đặc biệt để dành cho nghỉ ngơi, giấc ngủ và cả sự lãng mạn. Chính vì như vậy, trang trí căn hộ với hoa tươi bạn cũng cần có những bí quyết riêng cho phòng ngủ. Để tạo không gian thư giãn, êm ấm, bạn chọn lọ đựng hoa nhẹ nhàng, cân xứng với tông của bức tường và bộ chăn, gối, grap giường,…

Cần lưu ý: tránh chọn những loại hoa không nên đặt trong phòng ngủ vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe như: hoa Lan, hoa Bách hợp vì chúng tỏa hương vào ban đêm rất dễ gây nên con người hưng phấn quá độ hoặc các loại hoa Tùng bách, Cẩm tú cầu bởi mùi hương của những loại này có chức năng kích thích dạ dày và đường ruột rất mạnh, chúng không những làm ảnh hưởng đến việc ăn uống mà còn có thể làm cho phụ nữ đang mang thai cảm thấy tâm phiền, ý loạn, tức ngực, buồn nôn. Hoặc có thể dị ứng do hạt phấn bay vào.

Còn nếu không muốn đặt hoa, bạn có thể trồng cây, nên chọn loại không gồ gề, có khả năng sống trong bóng mát, không cần tưới nhiều nước như dương xỉ, cỏ lan chi, kim phát tài… Một số loại cây: xương rồng, sống đời… cũng có thể trồng trong phòng ngủ. Tuy nhiên, bạn nên đặt chúng ở gần cửa sổ hoặc liên tục mang ra ánh sáng.

Nếu có thời điểm bạn có thể dùng những cánh hoa xếp thành hình trái tim hoặc tên người yêu của bạn, còn nếu như không, chỉ cần trải những cánh hoa êm ái lên mặt đệm, chắc chắn sẽ giúp tình cảm vợ chồng thêm bền chặt và nồng nhiệt hơn tương đối nhiều.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *