Home / Dịch vụ / Bí quyết lựa chọn cổng tự động đảm bảo dành cho gia đình bạn

Bí quyết lựa chọn cổng tự động đảm bảo dành cho gia đình bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng tự động là thiết bị luôn luôn phải có trong ngôi nhà thông minh (Smarthome), góp phần nâng cao sự tiện ích, tiện nghi, giảm thời điểm đóng mở cửa, đảm bảo an toàn an ninh cho ngôi nhà. trong các số đó motor cổng là thiết bị đóng vai trò truyền động làm nhiệm vụ đóng mở cổng. Do đó việc lựa chọn motor cổng tự động thương hiệu nào phù hợp với trọng lượng, kết cấu cánh cổng để vừa tiết kiệm chi phí vừa đem lại hiệu quả cao cũng là điều tương đối khó khăn, khiến không ít người dân đau đầu.

Lúc này, có tương đối nhiều loại motor cổng tự động có nguồn gốc từ các nước tiên tiến trên thế giới, mặc dù vậy mấy ai có kinh nghiệm để có thể tự mình chọn 1 chiếc motor cổng tự động tốt, đạt chuẩn.

Trong bài viết này, Công ty PTH Vina hy vọng các Qúy khách hàng có thể tự mình khám phá và lựa chọn cho ngôi nhà của mình một dòng motor cổng tự động chất lượng nhất để vừa tăng tính chuyên nghiệp và bài bản, hiện đại cho ngôi nhà vừa tiết kiệm ngân sách và chi phí và an toàn cho tất cả gia đình bạn.

Điểm mạnh của motor cổng tự động chuyên dùng thương hiệu TAU Italia

  • Cổng tự động TAU Italia dễ dàng lắp đặt và đảm bảo an toàn an toàn.
  • Giá cả luôn phù hợp với tài chính của rất nhiều gia đình Việt.
  • Chất lượng cao và năng suất làm việc ổn định.
  • Với xây dựng mẫu mã hiện đại, đạt chuẩn châu Âu toát lên vẻ hoành tá tràng cho môi trường sống của gia đình bạn.

Lắp đặt motor cổng tự động cho gia đình ở đâu giá tốt?

Công ty TNHH PTH Vina là đơn vị chuyên nhập khẩu, phân phối và lắp đặt các loại motor cửa tự động như: Motor cửa cuốn, motor cửa trượt, motor cổng mở cánh tay đòn, motor cổng âm sàn theo nhu cầu của khách hàng, với những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy của Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia, Italia… đạt chuẩn chất lượng của Châu Âu.

Công ty TNHH PTH Vina là đối tác doanh nghiệp cung cấp sản phẩm cho các công trình của nhà máy thép Pomina 2, Tập đoàn Unilever nước ta, Ngân hàng Vietcombank tại TP.HCM, Nhà máy hóa chất Biên Hòa, Khu chung cư 4S v.v… và nhiều đối tác khác. Từ 1 đơn vị thương mại chuyên đi lắp đặt, sửa chữa các loại motor cổng cửa tự động giờ đây Công ty PTH Vina đã là một trong những đơn vị chuyên nhập khẩu motor cổng cửa tự động uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời giờ đây chúng tôi cũng là một trong những đơn vị uy tín lắp đặt, sửa chữa motor cổng tự động tại TP.HCM và toàn quốc.

Công ty TNHH PTH Vina cam đoan mang tới cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lí nhất. Phương châm của Công ty chúng tôi là: Luôn mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng với sản phẩm uy tín – chất lượng – giá tốt.

Qúy khách hàng có nhu cầu lắp đặt motor cổng tự động chất lượng cao, giá ưu đãi tại khu vực TP.HCM và khu vực lân cận?

Còn chần chờ gì nữa? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty TNHH PTH Vina cam kết tư vấn chi tiết cụ thể và nhận báo giá sớm nhất có thể Motor cửa cuốn đặc biệt hoàn toàn MIỄN PHÍ. Gọi Ngay: 0909 351 425.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *