Home / Dịch vụ / Bí kíp mua sắm ở trên Pinduoduo ship về Việt Nam

Bí kíp mua sắm ở trên Pinduoduo ship về Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Pinduoduo là nhà đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử mạng xã hội mới của Trung Hoa. Pinduoduo dành được sự yêu thích của đông đảo người dùng với mô hình thương mại điện tử mới của mình và trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Tmall, Taobao. Vậy, kinh nghiệm mua hàng trên Pinduoduo ship về nước ta như thế nào? Tất cả sẽ được chia sẻ cụ thể trong bài viết dưới đây.

Pinduoduo là gì?

Pinduoduo là website cung cấp đa dạng sản phẩm đến người tiêu dùng giống như những trang thương mại điện tử Trung Quốc như Alibaba, JD. Pinduoduo nổi tiếng bởi sự kết hợp mạng xã hội vào cùng mua hàng dưới hình thức “mua theo nhóm”.

Khi khách hàng chia sẻ các thông tin sản phẩm trên Pinduoduo lên mạng xã hội Trung Quốc thì họ sẽ có cơ hội mời bạn bè tạo ra một nhóm và mua được giá rẻ hơn. Người mua cũng nhận được nhiều mã giảm giá khi mua sản phẩm trên Pinduoduo. Pinduoduo nhanh chóng trở thành hiện tượng của Trung Quốc bởi sức lan tỏa mạnh, được nhiều người lựa chọn.

Ngoài tính năng kết nối mạng xã hội, yếu tố rẻ cũng không thể bỏ qua khi nhắc tới Pinduoduo. Tại nền tảng này, các sản phẩm có thể giảm mạnh tới 90%. Giá siêu rẻ, đặc biệt khi mua cùng bạn bè.

Mô hình C2B cho phép giao hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, bỏ qua các bước trung gian, giúp tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho người tiêu dùng. Sở dĩ sản phẩm ở đây rẻ như vậy là bởi không mất tiền thương hiệu mà còn được chi phí quảng cáo và tiếp thị thấp từ chính người dùng trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nó đáp ứng thị hiếu người dùng muốn mua hàng rẻ và lập hội nhóm trên mạng xã hội.

Pinduoduo hiện duy trì trên 200 triệu lượt người dùng liên tục. Phần lớn người tiêu dùng đến từ những thành phố nhỏ lẻ và đây cũng chính là phân khúc khách hàng mục tiêu của Pinduoduo. Nhóm khách hàng này thông thường sẽ có thói quen sử dụng mạng xã hội Trung Quốc như Wechat, QQ nên khiến họ trở thành khách hàng tiềm năng của Pinduoduo.

Xem thêm:Thanh toán Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Hưỡng dẫn đặt mua hàng trên app Pinduoduo

Pinduoduo không trợ giúp nền tảng Website mà chỉ phát triển ứng dụng trên app. Chính vì như thế, cách duy nhất để mua hàng trên Pinduoduo là tải app về thiết bị máy tính, điện thoại để sử dụng. Các bước bạn cần thực hiện:

Bước 1: Tải app pinduoduo

Đầu tiên, người mua hàng cần truy cập vào cửa hàng CH Play hoặc App Store để tìm, tải và cài đặt về thiết bị của mình.

Bước 2: Đăng ký mới tài khoản Pinduoduo

Sau khi tải app Pinduoduo, bạn mở ứng dụng để tiếp tục bước đăng ký tài khoản > nhấp vào ô màu xanh để chấp nhận điều khoản sử dụng hệ thống.

Kế tiếp, chọn mục đăng ký tài khoản bằng số điện thoại hoặc tài khoản wechat. Bây giờ, bạn có thể đăng nhập tài khoản và tiếp tục các bước mua hàng trên web rồi.

Bước 3: Tìm kiếm sản phẩm bạn cần mua

Khi mở giao diện trang chủ ứng dụng, người mua chọn ô tìm kiếm và nhập tên sản phẩm muốn mua.
Màn hình sẽ hiển thị danh sách rất nhiều những sản phẩm với mẫu mã và giá thành khác nhau cho bạn lựa chọn.

Bước 4: Chọn sản phẩm cần mua

Sau khi tìm được sản phầm cần mua, bạn nhấp vào chọn thông tin sản phẩm, xem nhà cung cấp. Nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín, nhận được phản hồi tích cực và lành mạnh của người mua trên hệ thống. Tiếp đó, nhập thông tin sản phẩm như màu sắc, size, số lượng và bấm chọn ô màu đỏ để mua hàng.

Bước 5: Điền thông tin thanh toán và vận chuyển.

Sau khi mua hàng, bạn cần triển khai thanh toán tiền hàng theo hướng dẫn từ hệ thống. Pinduoduo hiện chỉ hỗ trợ giao hàng nội địa, vậy nên khi mua hàng bạn cần phải có địa chỉ nhận hàng tại Trung Hoa để nhận hàng và chuyển về Việt Nam.

Nếu bạn có người thân hay bạn bè đang sinh sống tại Trung Quốc thì có thể nhờ họ nhận hàng và chuyển về Việt Nam. Bên cạnh đó, hiện cũng có khá nhiều đơn vị Logistic cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Trung Hoa, các đơn vị này sẽ thay bạn mua hàng và vận chuyển an toàn về đến Việt Nam.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *