Home / Dịch vụ / Bí kíp kiểm tra cổng xếp inox trước thời điểm bàn giao công trình

Bí kíp kiểm tra cổng xếp inox trước thời điểm bàn giao công trình

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng xếp inox tự động tại Việt Nam ngày một được nhiều công ty, doanh nghiệp dùng. Hôm nay sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra cổng xếp inox trước khi bàn giao công trình tránh trường hợp quý khách mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Lưu bản nháp tự động

Cách kiểm tra cổng xếp inox trước khi bàn giao công trình

Cổng xếp inox tự động khi quan sát bằng mắt thường thì rất khó có thể phần biệt được đâu là sản phẩm kém chất lượng. Để rà cổng xếp inox chất lượng cần lưu ý một số điểm dưới đây:

1. Kiểm tra kỹ thuật sản xuất cửa cổng xếp inox

Kích thước thanh chính và thanh chéo cổng xếp tuỳ chọn nhưng thanh chính phải có đường che đúc liền thanh, để cho dãy nhựa trượt lên xuống. Trong quá trình dùng không có dấu hiệu bị nứt ống. Thanh chéo sau khi dập lỗ xong thì phải có 1 ống inox đưa qua, sau đó mài nhẵng lại độ bén các cạnh của 2 lỗ dập. Tạo thành lớp bảo vệ giúp cho cửa vận hành không bị cọ xát đứt cây tia liên kết các thanh chéo.

Cách nhận biết cổng xếp inox kém chất lượng:

  • Thanh chính không phải là thanh chuyên dùng cho cổng xếp inox, có một đoạn chữ U hàn lên thanh chính. Do vậy, nên dùng 1 thời kì ngắn thường hay bị nứt ống hoặc mòn mối hàn.
  • Còn thanh chéo không có lớp bảo vệ lỗ dập sau khi dập lỗ. Tạo ra miệng lỗ dập có độ bén cạnh, sau khi sử dụng thời gian thì cửa cổng xếp inox phát ra tiếng kêu nhói tai và hay bị đứt cây tia liên kết các thanh chéo.

2. Kiểm tra thanh inox liên kết của cổng xếp inox

Cổng xếp inox tự động chất lượng thì mỗi lỗ chân khoang và thanh liên kết ngang nằm giữa các thanh chéo đều phải có những lớp bảo vệ nhằm giảm ma sát giữa thanh chéo và thanh liên kểt. Đồng thời, có thể giúp tuổi thọ cổng xếp inox được gia tăng. Bên cạnh đó, chúng còn giúp giảm tiếng ồn và chống trầy xước khi va chạm.

3. Kiểm tra cổng xếp inox có bị rút bớt vật tư

Cổng xếp inox tự động kết cấu cứng thì: Bộ phận thanh chéo inox của cổng xếp phải có ít nhất 3 thanh liên kết chéo vào nhau. Đồng thời, Khoảng cách giữa 2 khung chính phải đối đa là 400mm.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox chi tiết và miễn phí

4. Kiểm tra dây điện của cổng xếp

Cổng xếp inox chính hãng chất lượng cao sẽ chú trọng hàng đầu về độ an toàn. Do đó, tất cả dây điện luôn được bọc lớp nhựa bảo vệ dày chống gập tốt. Đây là yếu tố quan trọng trong việc kiểm soát độ an toàn về điện, nhất là trong những mùa mưa lớn và ngập nước. Tuy nhiên, thường thì các nhà sản xuất thường hay bỏ qua, thiếu sót.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *