Home / Bất động sản / Nội thất / Bí kíp bảo quản chất lượng sàn gỗ vào mùa mưa

Bí kíp bảo quản chất lượng sàn gỗ vào mùa mưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lúc này, có rất nhiều quý khách hàng sàn gỗ để trang trí cho nội thất gia đình. Mặc dù vậy, đặc điểm của sàn gỗ là rất kỵ với nước. Nếu sàn bị ẩm ướt sẽ làm ảnh hưởng đến tính làm đẹp và chất lượng sàn gỗ. Hãy tìm hiểu nguyên do và cách bảo quản dưới đây để giúp cho sàn gỗ có chất lượng tốt nhất, đặc biệt trong mùa mưa.

Mùa mưa đến thông thường sẽ có khí hậu ẩm ướt và đây chính là Lý do chính gây cho sàn gỗ sinh nấm mốc và ẩm nếu bạn không biết cách bảo quản. Nhưng bạn đừng lo lắng, hãy áp dụng và ghi nhớ những điều sau đây.

1. Các lý do khiến sàn gỗ ẩm ướt

Lưu bản nháp tự động

Mùa mưa khiến sàn gỗ bị ẩm mốc

Đất nước ta nằm tại địa chỉ nhiệt đới gió mùa, vào mùa gió nồm sẽ làm cho sàn gỗ bị ướt so với mọi hôm. Hoặc do những ngày mưa nước mưa từ bên ngoài hắt vào nhà cũng gây hiện tượng ẩm ướt kéo dài.

Hay khi xây dựng xây dựng không cao đường ống dẫn nước để cho nước rò rỉ ra bên ngoài làm ướt sàn. Bây giờ, sàn gỗ tự nhiên có chất lượng tốt được xem cao song chúng lại dễ bị ẩm ướt hơn so với sàn gỗ công nghiệp.

2. Các cách bảo quản sàn gỗ trong mùa mưa

– Làm sạch bề mặt sàn

Trong quy trình tiến độ sản xuất đã nâng cao năng lực chuyên môn chống ẩm ướt của sàn gỗ. Tuy nhiên, nó không thể so sánh được việc sử dụng sàn đá và sàn gạch. Đặc biệt khi vào mùa mưa, nếu bạn không kịp thời vệ sinh những vết bẩn trên sàn kết hợp với không khí, độ ẩm sẽ tạo nên các loài vi sinh vật, nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng đến chất lượng của sàn. Vì thế, bạn cần chăm chú vệ sinh cho sàn gỗ thường xuyên khi mùa mưa đến. Có thể sử dụng dung dịch chống ẩm cho sàn gỗ và nhớ lau thật khô nhé.

– tinh giảm việc tiếp xúc với nước

Công Ty TNHH XD SX TM DV Xuất Nhập Khẩu Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Hà Nội. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Sàn gỗ rất kỵ với nước

Mọi người chúng ta đều biết sàn gỗ rất kỵ nước mặc cho đó là sàn tự nhiên hay sàn công nghiệp. Nếu bạn để mặt sàn tiếp xúc trực tiếp với nước không khác gì với việc bạn đập phá chúng, vì vậy phải tinh giảm tối đa việc để sàn gỗ gặp nước, nhất là trong mùa mưa. Thời điểm mùa mưa độ ẩm trong không khí rất cao, nếu còn để chúng gặp nước thì sẽ bị bí, nghẹt thở và dẫn đến hư hỏng sàn gỗ căm xe.

– Bỏ thảm đi trên sàn

Nếu phát hiện nấm mốc ở thảm nhà thì bạn hãy bỏ thảm trên sàn ra

Nếu bình thường bạn sử dụng thảm để lót trên mặt sàn gỗ nhằm bảo vệ chúng khỏi những vết trầy xước cũng như tôn thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà thì vào thời điểm thời tiết ẩm ướt hãy cất những tấm thảm ấy đi. Bởi thảm là vật hút ẩm không ít, nó sẽ là môi trường lý tưởng để vi khuẩn và nấm mốc xuất hiện gây hại cho sàn gỗ phía dưới. Để tránh gặp phải các hiện tượng phồng rộp, xuất hiện vết nấm trắng trong mùa mưa hãy cất thảm vào tủ nhé.

– Lựa chọn sàn gỗ chất lượng

Các loại ván sàn gỗ ngoài trời hay trong nhà nếu không cao tiêu chuẩn chất lượng thì dù bạn có bảo quản chúng đúng cách cũng sẽ gặp phải nhiều vấn đề trong mùa mưa. Lý do là do những loại sàn kém chất lượng không được xử lý khô trong tiến trình sản xuất, lượng nước trong gỗ còn cao nên khi gặp ẩm sẽ nhanh chóng làm tăng thêm độ ẩm trong gỗ và sẽ hư hỏng từ trong ra phía bên ngoài, gây biến dạng sàn gỗ. Chính vì thế, việc đầu tư sàn gỗ tốt, đạt chất lượng cao sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *