Home / Bất động sản / Nội thất / Bày trí ngôi nhà đẹp với các loài hoa tươi trồng đơn giản

Bày trí ngôi nhà đẹp với các loài hoa tươi trồng đơn giản

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trang trí nhà đẹp bằng các loại hoa tươi, dễ trồng, dễ chăm sóc là phát minh hoàn hảo không nên bỏ qua.

Hoa hồng

Hoa hồng được nhiều người ưa chuộng trong trang trí nhà ở, bởi hoa có nhiều màu sắc rực rỡ, thân cây dễ tạo thế, trồng đứng hay leo giàn đều đẹp.
 

Lưu bản nháp tự động

Trang trí nhà đẹp bằng hoa hồng.

Loài hoa này ưa sáng, dễ trồng, dễ quan tâm tại nhà. Vì vậy, để rút ngắn thời điểm chăm bón, bạn có thể chọn mua các gốc hồng đã được chăm sóc từ trước thay vì tự ươm cành. Ngoài ra, bạn nên lựa chọn những thân cây đã hóa gỗ, tươi tốt, dáng thẳng và cân đối.

Hoa sử quân tử

Sử quân tử hay nói một cách khác là hoa giun là một trong các loại hoa dễ trồng, dễ chăm, nhanh ra hoa, mở rộng tán lá. Cành và lá hoa sử quân tử xanh bóng mỡ màng, đến mùa ra hoa sẽ nở rộ thành nhiều chùm hoa đỏ, hồng, trắng nổi bật.

Hoa sử quân tử khá dễ trồng và sinh trưởng tốt.

Đặc biệt, sử quân tử luôn đứng top đầu trong danh sách những loài hoa thơm dễ trồng, thời tiết càng nắng, càng có gió thì hoa càng tươi, càng bắt mắt.

Hoa dừa cạn

Dừa cạn là loại hoa dễ trồng trong chậu và có thể nở hoa quanh năm. Loại cây này ưa sáng, sống được cả trong môi trường nóng. Có hai sự lựa chọn nếu bạn muốn trồng dừa cạn tại nhà. Một là, trồng chúng tại các kệ trồng hoa ban công và treo trên lan can. Hai là, sử dụng các mẫu chậu treo trên sân thượng, trước hiên nhà để hoa khoe được vẻ đẹp bùng cháy rực rỡ của mình.

Hoa dừa cạn nhiều màu sắc.

Trong số các loại hoa dễ trồng trong chậu treo thì dừa cạn là loài cây “dễ tính” hơn cả, bạn gần như không cần chăm bón nhiều mà hoa vẫn ra đều đặn.

Hoa dạ yến thảo

 

Trang trí môi trường sống bằng hoa dạ yến thảo.

Dạ yến thảo mọc thành khóm, thân bụi nhỏ. Lá cây đan xen dày, thân và lá tương đối yếu ớt, hoa có màu sắc bùng cháy rực rỡ, cánh hoa mềm mại. Nếu treo các chậu hoa này thành một giàn trên cao để các cành rủ xuống, chắc chắn không gian sống của bạn sẽ trở nên mềm mại, tấp nập hơn rất nhiều.
 
Hoa hoàng thảo

Hoàng thảo là loài hoa rực rỡ, bắt mắt; hoa có thân là dây leo, thích hợp để phát triển thành giàn căng tràn sức sống. Khi cây ra hoa, bông hoa sẽ có dáng như chiếc chuông dài mang sắc vàng khá nổi bật.

 

 

Cây hoa hoàng thảo xinh xắn.

Cây hoàng thảo là loài cây đặc biệt ưa nắng nên bạn cần bảo đảm nơi đặt cây có đủ số giờ đón nắng. Cây gặp nhiều nắng sẽ dễ ra hoa và hoa càng thêm rực rỡ. Hoàng thảo nên được tưới nước vào cuối ngày, sau khi nắng tắt để giảm bớt nhiệt độ của đất sau một ngày dài.

Hoa mười giờ

Hoa mười giờ nổi tiếng là giống cây có thể chịu hạn, chịu nắng nhờ các phiến lá mọng nước. vì thế loại hoa này thường được những người bận rộn, ít có thời gian quan tâm ưa thích.

 

Trang trí nhà đẹp bằng hoa mười giờ.

Vì hoa mười giờ là loài cây thân thảo nên bạn có thể chọn phương án trồng vào chậu đặt dưới đất, treo tại lan can hoặc treo rủ tại ban công. Hoa mười giờ sẽ phát triển tốt nhất nếu được trồng tại nơi nhiều nắng.

Theo TRANG THIỀU/ Laodong

>>>> Xem thêm: Những bí quyết trang trí nhà cửa để ngôi nhà tràn đầy năng lượng lành mạnh và tích cực

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua những mẫu gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *