Home / Dịch vụ / Bật mí các cách mua hàng Quảng Châu để có lợi nhuận tốt

Bật mí các cách mua hàng Quảng Châu để có lợi nhuận tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hiện nay những mặt hàng Quảng Châu đã và đang chiếm một thị đa số ở trong thị trường hàng hoá hiện nay. Đặc biệt là các mẫu sản phẩm thời trang đến từ Quảng Châu đang được rất nhiều người Việt lựa chọn vì giá thành hợp lý và mẫu mã đa dạng. Vậy hiện tại nguồn hàng này có mặt trên thị trường bằng cách nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá qua bài viết tiếp sau đây.

Sức hút của hàng hoá Quảng Châu lúc này

Không thể phủ nhận được việc hàng hoá Quảng Châu được rất nhiều người lựa chọn để kinh doanh và sử dụng. Và hàng hóa tại đây có đặc điểm như thế nào mà có thể thu hút được quý khách hàng tìm đến? Tất nhiên vì hàng hoá ở đây cung cấp cực kì tốt những yêu cầu của việc kinh doanh và sử dụng như:

Có mức chi phí rẻ và hợp lý

Hàng hoá Quảng Châu có tiếng từ lâu là có mức giá thành rẻ, cực kì hợp túi tiền so với các loại hàng hóa cùng chủng loại từ các nước khác như Anh, Mỹ, Hàn Quốc… Thậm chí còn rẻ hơn cả hàng nội địa được sản xuất tại nước ta.

Mẫu mã đa dạng, bắt mắt, thu hút người tiêu dùng

Hàng hóa có xuất xứ từ Quảng Châu rất đa dạng về mẫu mã sản phẩm và rất là bắt mắt. cũng chính vì điểm đó của hàng hoá Quảng Châu nên nhiều người tiêu dùng tìm đến những sản phẩm này để trải nghiệm.

Hàng hoá xuất xứ từ đây có mẫu mã rất là đa dạng

Hàng hoá có chất lượng tốt so với giá tiền

Có thể nhiều người nghĩ hàng Trung Quốc có mức ngân sách rẻ sẽ đi kèm với chất lượng không tốt. Điều đấy chưa chắc đã đúng, bởi vì trong thời đại kinh doanh cạnh tranh như hiện nay thì hàng hoá phải có chất lượng tốt thì mới giữ chân được khách hàng.

Những cách thức order hàng Quảng Châu về Việt Nam lúc này

Lúc bấy giờ những nhà kinh doanh nhập hàng hoá Quảng Châu về bán tại VN thường thông qua những phương pháp sau đây:

Đến trực tiếp Quảng Châu để order hàng hoá

Đó là phương thức mà những người kinh doanh lớn, có tiềm lực mạnh sử dụng để nhập hàng hoá về kinh doanh. Với cách nhập hàng này thì những nhà kinh doanh sẽ mất không hề ít chi phí và kèm theo các thủ tục giấy tờ để xuất cảnh đến Quảng Châu và mang hàng hoá về.

Bù lại nó có điểm mạnh là người nhập hàng sẽ được xem hàng tận tay, tận mắt, trực tiếp kiểm định được chất lượng sản phẩm, không phải lo hàng hoá kém chất lượng và chủ động trong việc kinh doanh do có thể chọn lựa được thời gian hàng về.

Ngoài ra với việc tự mình đến các xưởng bên Quảng Châu để order hàng thì người nhập về cũng có thể thương lượng làm việc để có mức giá tốt nhất và được lựa chọn thoải mái các mẫu mã hàng hoá đẹp, độc, lạ, từ đó sẽ thu hút khách hàng hơn.

Xem thêm:Hướng dẫn đặt hàng hộ trên Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Nhập sỉ hàng Quảng Châu từ các mối nhập hàng trong nước

Các mối nhập hàng Quảng Châu lớn như tại chợ Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân, Bến Thành… được số lượng người, nhất là những người kinh doanh có vốn nhỏ sử dụng để nhập hàng về kinh doanh.

Tại những mối nhập hàng này người mua có thể xem và chọn lựa hàng trực tiếp để có thể tìm cho mình những sản phẩm phù hợp với mục đích kinh doanh, cùng với đó nó cũng có các ưu thế giống như việc bạn tự đến Quảng Châu nhập hàng đó là chủ động được thời gian nhập hàng và có thể thương lượng giá với người bán hàng. Điểm tuyệt vời nhất của cách thức này đó là vốn ít thì bạn có thể bước đầu kinh doanh.

Tuy vậy thì nhập hàng từ các mối buôn sỉ trong nước cũng không phải là không có nhược điểm. Bạn sẽ phải chịu mức giá thành sản phẩm đắt hơn so với việc mua hàng trực tiếp tại Quảng Châu và cũng khó mặc cả hơn vì hàng hoá ở đây phải qua nhiều đơn vị trung gian mới đến tay người tiêu dùng.

Bên cạnh đó mua hàng với những mối buôn sỉ thì bạn sẽ phải phụ thuộc hoàn toàn vào người nhập sỉ. Bạn không quyết định được mẫu mã bạn định kinh doanh và sẽ không có được những mẫu sản phẩm độc, lạ thu hút khách hàng vì bạn nhập được hàng về thì người khác cũng nhập được mặt hàng tương tự.

Tự mình order hàng Quảng Châu từ các trang web bán hàng Trung Quốc

Hình thức nhập hàng hoá này mới xuất hiện một vài năm gần đây do sự phát triển của internet và công nghệ 4.0. Tất cả mọi việc mua bán đều diễn ra với một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy vi tính có kết nối mạng.

Thông qua việc mua hàng qua mạng này thì bạn có thể đặt hàng ở nhà mà không rất cần phải di chuyển đi đâu cả, rất là tiết kiệm thời gian, công sức lựa chọn hàng hoá mà vẫn có thể có được những loại hàng hoá độc, lạ thu hút khách hàng vì trên những trang TMĐT của Trung Quốc có hàng triệu mặt hàng để bạn lựa chọn.

Mua hàng trên các trang TMĐT đang là xu thế

Tuy nhiên việc mua hàng qua mạng này cũng tiềm ẩn nhiều khủng hoảng rủi ro vì người tiêu dùng hàng không được trực tiếp xem hàng. Tất cả thông tin về hàng hoá sẽ do nhà bán hàng cung cấp cho bạn, rất dễ xảy ra tình trạng hàng hoá không giống mẫu hay chất lượng mua về không như mong đợi.

Order hàng Quảng Châu thuận lợi hơn với dịch vụ mua hàng hộ

Với những khó khăn trong việc nhập hàng Quảng Châu về của người việt thì những đơn vị mua hộ đã cho ra đời dịch vụ order hàng từ Quảng Châu để giúp người kinh doanh và quý khách trong nước dễ dàng tiếp cận được với nguồn hàng này một cách uy tín, chất lượng.

Dịch vụ order hàng Quảng Châu sẽ bao gồm các vận động liên tiếp nhau từ liên hệ với nhà cung cấp, đặt mua hộ, thương lượng hộ, vận chuyển và thông quan hàng hoá giúp khách hàng… Để khách hàng có thể sở hữu được những sản phẩm Quảng Châu đúng theo nhu cầu với thời gian nhanh chóng và chi phí mua hàng là rẻ nhất.

Dịch vụ mua hộ mang lại nhiều lợi ích

Với hình thức này thì bạn chỉ cần cung cấp các thông tin về hàng hoá như dòng sản phẩm cần mua, số lượng và đặc điểm sản phẩm… với nhân viên của các đơn vị mua hộ. Tiếp nối nhân viên sẽ kiểm tra lại và báo giá sản phẩm, dịch vụ với khách hàng. Nếu như bạn đồng ý thì triển khai làm hợp đồng giao dịch một phần tiền cọc tùy vào giá trị đơn hàng để những đơn vị này mua hàng, làm thủ tục hải quan và vận chuyển về Việt Nam. Sau khi hàng hoá về VN thì sẽ được lưu kho và thông báo với khách hàng đến để nhận hàng và thanh toán nốt số tiền còn lại.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *