Home / Bất động sản / Bảo vệ sàn gỗ sao cho đúng cách?

Bảo vệ sàn gỗ sao cho đúng cách?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để kéo dài tuổi thọ của sàn gỗ để giữ cho sàn gỗ có độ bền cao, bạn cần phải thực hiện các biện pháp thích hợp để bảo vệ sàn gỗ. sàn gỗ Vì vậy, bảo vệ bằng cách này?

1. Bảo vệ độ bóng cho sàn gỗ

Ván sàn có ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của căn phòng, sang trọng phòng của bạn, ấn tượng hay không là dựa trên độ bóng của sàn gỗ công nghiệp. Vì vậy, bạn cần phải bảo vệ sàn gỗ tỏa sáng để ô nhiễm bằng cách hạn chế sàn gỗ, nếu bị bẩn, bạn cần lau sạch ngay lập tức để tránh các vết bẩn trên sàn gắn bó lâu dài trong khi tẩy nó sẽ được khó khăn để đi và vẫn còn làm ảnh hưởng đến bề mặt sàn gỗ.

bao-ve-san-go-dung-cach

Để loại bỏ các vết bẩn bám trên sàn gỗ, bạn cần phải sử dụng một bàn chải mềm quét qua một lần, sau đó sử dụng chúng bằng cách hút chân không, sử dụng một làn sóng khăn hoặc lau lau gỗ theo chiều dọc, dùng nước ấm để lau trên một lần, sau đó lau lại bằng một sạch khăn hoặc vải. Quá trình sấy thức là quan trọng để tránh nước vào việc tồn đọng lâu sàn ảnh hưởng đến chất lượng của sàn nhà.

Với những vết bẩn hóa học như mực, carbon, keo khô … ..nhưng chất có khả năng nóng chảy của nhiên liệu mà bạn sử dụng các chất có khả năng hòa tan chúng, không sử dụng bất kỳ chất tẩy rửa bất kỳ nồng độ ăn mòn dễ dẫn đến ăn mòn, mất thẩm mỹ của sàn gỗ.

2. Để bảo vệ bề mặt sàn gỗ siêu chịu nước egger Aqua Plus

Bạn nên hạn chế kéo các đối tượng trên bề mặt của sàn nhà, không đi bộ trên bề mặt của sàn theo là giày dép, các mặt hàng dễ bị trầy xước sàn gỗ. Bởi vì dép giấy khi bạn đi xa hơn đường về nhà thường xuyên bám bụi bẩn, cát … khi bạn bước lên bề mặt sàn, các hạt bụi, va chạm với một sàn cát và xước bề mặt của sàn. Làm thế nào để vượt qua những câu chuyện này là bạn đặt một tấm thảm nhỏ trước lối vào, do đó phần nào làm giảm ma sát.

3. Làm sạch sàn gỗ đúng cách

Ván sàn không giống như sàn thông thường, vì vậy các nhà vệ sinh sàn gỗ cũng rất cẩn thận, bởi vì nếu không bạn sẽ làm cho dễ bị trầy xước sàn gỗ, dễ bị ngấm hóa chất độc hại, nấm mốc dễ bị tổn thương, mối mọt hấp thụ bởi nước quá lâu.

Tránh hóa chất khi làm sạch sàn gỗ cứng của bạn. Hóa chất có thể gây thiệt hại cho sàn gỗ của bạn và có thể gây ra sự đổi màu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *