Home / Bất động sản / 8 nguyên tắc cần nhớ khi thi công sàn gỗ

8 nguyên tắc cần nhớ khi thi công sàn gỗ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ với chi phí thấp, tính thẩm mỹ và độ bền cao nên được người tiêu dùng ưa chuộng hơn. Nếu đặt và lưu trữ đúng cách, loại này của cuộc sống dịch vụ sàn lên đến 20-30 năm. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần nhớ khi áp dụng sàn gỗ để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của sàn nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Xây dựng trên sàn gỗ tự nhiên, gạch men hoặc gạch, đá, nhựa vinyl, bê tông và các loại bề mặt sàn cứng có thể cài đặt ván sàn gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, tùy thuộc vào đặc điểm của từng loại hình điều trị sàn sẽ khác nhau, nhưng phải đảm bảo độ phẳng cho sàn nhà, sàn gỗ làm cho nó dễ dàng xây dựng, tiêu chuẩn kỹ thuật.

thi-cong-lap-dat-san-go

* Nguyên tắc thi công sàn gỗ siêu chịu nước egger Aqua Plus:

1- Việc đầu tiên là để làm sạch bụi bẩn sàn mật ong, các mảnh vụn, cát trên sàn nhà, để đảm bảo độ phẳng tuyệt đối của sàn. Cần cho bề mặt sàn khô để ngăn chặn sưng sàn gỗ nở, không thấm nước, ảnh hưởng đến cuộc sống của sàn gỗ sau.

2- Tuyệt đối không được cài đặt ván sàn gỗ hoặc tường gỗ ở các khu vực ẩm ướt như phòng tắm, nhà bếp, khu vực ngoài trời. nếu lắp đặt các vị trí nhạy cảm này, chọn các loại ván sàn gỗ với nước chi phí kháng nhưng tương đối cao so với sàn gỗ thông thường nhưng khả năng chống xước, độ cứng, tốt chống mối mọt nhiều hơn so với sàn gỗ thông thường hoặc có thể sử dụng gỗ gạch lát sàn nhựa.
3- công nghiệp gỗ cạnh cạnh cạnh hèm hèm âm và dương, bạn nên cài đặt từ bên góc trái của căn phòng (Khi tháo hoặc dễ dãi hơn bảo hành). Hàng đầu tiên nên được liên kết vật liệu que khớp nối, dự phòng thứ 2 liên tiếp sau đó lấy của hàng đầu tiên, thứ 3 liên tiếp, sau đó lấy dư thừa của hàng thứ 2 cho đến khi cài đặt Và như vậy mỗi phòng.

4-Đối với các đặt sàn gỗ song song với hướng của ánh sáng từ cửa sổ và cửa ra vào để tăng so sánh với vẻ đẹp của màu sắc và gỗ hạt. Chiều dài của tấm ván nên được đặt dọc theo chiều dài của sàn nhà để tạo ra sự thanh thản, phòng rộng rãi, và thường là từ trong ra ngoài của lát. độ tuyến tính với các cạnh của cánh cửa.

5- cần thiết để giải phóng mặt bằng giữa các bức tường với sàn gỗ bằng cách sử dụng miếng gỗ nhỏ khoảng 1cm dày chèn vào giữa sàn nhà và các bức tường để tạo hở, khi lát xong, loại bỏ các mảnh gỗ được sử dụng để điều chỉnh cả hai sàn vam cần thiết. Tại sao để mở bức tường cho sàn gỗ tự nhiên hay sàn gỗ được yêu cầu để mở 1cm tường như để đảm bảo sàn gỗ đàn hồi trong nhà thờ không phải là thời gian để sử dụng.

6-Tuyệt đối không búa trực tiếp trên sàn gỗ, sử dụng một miếng ván sàn gỗ và đệm giữa búa để không làm tổn hại đến các cạnh của sàn gỗ hoặc sàn gỗ tự nhiên (Sử dụng cau su búa để đảm bảo xây dựng an toàn trên sàn gỗ).

7-Với khu vực hẹp như khu vực hành lang, ban công, vì vậy mở tấm ván gỗ theo chiều dọc và song song với tường (lắp đặt sàn gỗ cách song song để tăng cường vẻ đẹp của nguồn ánh sáng cho màu sắc). xây dựng nhanh chóng như vậy giúp tạo cảm giác không gian và cởi mở hơn.

8- Sau khi đặt sàn gỗ là hoàn tất, bạn nên đến 12 ngôn ngữ mới vào kho đồ nội thất không ảnh hưởng đến sự liên kết giữa các mảnh ván sàn trong quá trình vệ sinh thực hiện bảo quản không sử dụng nước để làm sạch sàn mà nên sử dụng một ẩm vải hoặc một công cụ chuyên dụng để lau dính vết bẩn trên sàn gỗ.

Xây dựng sàn gỗ hoặc xây dựng bất kỳ bề mặt sàn không làm đúng theo các cài đặt sẽ luôn luôn cung cấp cho chúng ta một cơ sở để đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật. Việc lắp đặt sàn gỗ sẽ mang lại sự đơn giản và hiệu quả tốt hơn bởi vì, chúng ta phải hiểu các nguyên tắc và chuẩn bị và lắp đặt sàn gỗ công nghiệp.

Với kinh nghiệm nhiều năm làm chủ tịch của sàn gỗ công nghiệp. Hy vọng những kiến thức trên sẽ là một món quà cho những người sử dụng hay không sử dụng sàn gỗ đã học. Cảm ơn bạn đọc gần xa. Kiến thức là dài, nhìn thấy bạn trên các bài tiếp theo. Trân trọng cảm ơn bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *