Home / Phong cách sống / Bạn sẽ không thể giàu nếu có những trường hợp sau

Bạn sẽ không thể giàu nếu có những trường hợp sau

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Quá tập trung vào tiết kiệm quên lưu hành tiền tệ
Tiết kiệm là quan trọng, nhưng những người giàu có đã không bao giờ bị lãng quên cho tiền. “Hầu hết mọi người đang quá tập trung vào cắt giảm chi tiêu mà cơ hội lớn bỏ qua” comment Siebold.
Bạn không cần phải dừng lại tiết kiệm, nhưng bắt đầu suy nghĩ như người giàu và tập trung vào việc kiếm tiền. Các triệu phú có điểm chung là luôn luôn phát triển các nguồn thu nhập khác nhau và thói quen tiết kiệm thông minh.
không đầu tư
Một trong những cách hiệu quả nhất để kiếm tiền được đầu tư, càng sớm càng tốt.
“Triệu phú trung bình sử dụng 20% thu nhập hàng năm cho các nhà đầu tư. Tài sản của họ không được đo bằng tiền họ kiếm được mỗi năm, nhưng với số tiền tiết kiệm được để đầu tư,” Tôi sẽ dạy cho anh ta làm thế nào để thảo luận phong phú (Tôi sẽ dạy cho bạn để làm giàu) viết Ramit Sethi của.

Hài lòng với thu nhập ổn định
Mọi người thường chọn trả tiền cho những giờ làm việc. Trong khi đó chọn những người giàu lương có việc làm hoặc dựa trên hiệu suất công việc.
“Người đàn ông vĩ đại nhất biết rằng cách nhanh nhất để làm chủ dẫn bạn đến sự giàu có” Siebold nói. Trong khi kinh doanh thành công, “đa số thích lối sống an toàn bằng cách duy trì một loại lương sự nghiệp”.

Mua những điều trên
Chỉ có “quá mức”, bạn sẽ không bao giờ giàu. Ngay cả khi họ không được tăng lương có nghĩa là bạn cần phải cải thiện mức sống.
“Tôi không mua xe hoặc vàng đồng hồ trước khi đầu tư kinh doanh và thuận lợi. Ngay cả khi chúng tôi là một triệu phú, tôi phải Toyota Camry. Hãy để người khác ngưỡng mộ tinh thần làm việc của mình, chứ không phải là các mặt hàng bạn mua,” Grant Cardone tự triệu phú doanh nhân nói.

nguoi
Đuổi theo giấc mơ của người khác
Nếu bạn muốn thành công, bạn phải thích những gì bạn nhận được, nghĩa là xác định và theo đuổi đam mê của mình.
“Rất nhiều người đi sai với việc thực hiện những ước mơ của người khác, chẳng hạn như cha mẹ của họ,” Thomas C. Corley – nhà nghiên cứu chính mình triệu phú cho biết: “Sau khi tất cả, bạn sẽ không được hạnh phúc hạnh phúc, đó là điều hiển nhiên trong hiệu quả công việc và số tiền thắng. chỉ vì bạn không cần phải vượt qua niềm đam mê ”
Sợ phải bước ra khỏi “vùng an toàn”
Nếu bạn muốn giàu có, bạn phải làm quen với những khó khăn và rủi ro. Người giàu luôn luôn cảm thấy thoải mái với các thử nghiệm.
“Điều an ủi là mục đích của những người bình thường. Những người giàu sớm nhận ra rằng để trở thành một triệu phú không phải là dễ dàng và thoải mái theo cách của họ,” Siebold nói.
Đừng làm cho một mục tiêu để được phong phú
Tiền không mọc trên cây bạn lên. Có gì phải cho anh ta. Nếu bạn muốn làm giàu, chỉ với các mục tiêu cụ thể và rõ ràng lên các kế hoạch tài chính để đạt được nó.
Làm giàu là một quá trình tập trung, lòng dũng cảm, đòi hỏi kiến thức và công sức. Nhưng nó là có thể nếu bạn có một mục tiêu chính xác và một tầm nhìn rõ ràng, một triệu phú tự T. Harv Eker nhấn mạnh. “Lý do tại sao mọi người không đạt được những gì bạn muốn là họ không biết những gì bạn muốn. Người giàu luôn biết rằng tôi muốn được giàu có,” ông nói.
Đừng nghĩ rằng bạn có thể giàu
“Mọi người thường nghĩ rằng sự giàu có là một món quà của Thiên Chúa cho những người đang hạnh phúc. Nhưng trong thực tế, bạn có tất cả các điều kiện để trở nên giàu có nếu bạn sẵn sàng để tạo ra giá trị cho những người khác,” Siebold nói. Hãy tự hỏi mình tại sao không phải là mình, sau đó bắt đầu suy nghĩ đi lớn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

tonthuong

Những câu nói ý nghĩa về cuộc sống

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *