Home / Công nghệ / Bạn chọn smartphone Meizu M3 hay Redmi 3A?

Bạn chọn smartphone Meizu M3 hay Redmi 3A?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Meizu M3 đã chính thức ra mắt, còn redmi 3A vẫn cứ là một tin đồn.

Cứ tưởng chiếc redmi 3A trong tin đồn của Xiaomi sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh phân khúc điện thoại thông minh giá rẻ, từ 2 triệu đồng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Meizu M3 trên thị trường điện thoại di động dường như đã lật đổ bàn cờ này. Máy được bán với cấu hình tương đương và mức giá cả tốt không kém gì.

Nếu chỉ có trong tay khoảng 2 triệu đồng và đang băn khoăn giữa redmi 3A, cũng như Meizu M3, đâu sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn?

>>>  Cap chuyen HDMI sang VGA

Thiết kế

Meizu M3 đã được công bố chính thức, máy vẫn trung thành với ngôn ngữ vỏ nhựa đầy màu sắc. So với những người tiền nhiệm M2, Meizu M3 mỏng hơn, 8,3 mm so với  8,7 mm.

Trong khi đó, redmi 3A có khả năng sẽ trang bị vỏ kim loại tương tự như redmi 3 series hiện tại, có nghĩa là sang trọng hơn Meizu M3. Còn lại, chúng ta vẫn còn chưa rõ về kích thước cụ thể của điện thoại thông minh redmi 3A.

 meizu

Cấu hình

Màn hình 5-inch, độ phân giải HD 720p 5-inch, độ phân giải 720p HD

Vi xử lý MediaTek lõi 8, chạy ở tốc độ 1,5 GHz của Qualcomm lõi 8, độ phân giải 1,4 GHz

RAM 2/3 GB 3 GB

Bộ nhớ trong 16 GB / 32 GB, 16 GB hỗ trợ thẻ nhớ microSD, không rõ có hỗ trợ microSD hay không

Camera chính13  MP, khẩu độ f / 2.2: chưa rõ

Camera chụp ảnh tự sướng5 MP, khẩu độ f / 2.0: Chưa rõ

Pin dung lượng 2870 mAh: Chưa rõ

Nền tảng Android 5.1 Android 6.0 Lollipop Marshmallow

Cảm biến vân tay: Không có, Không rõ

* Redmi 3A hiện vẫn là tin đồn

Mặc dù một số thông số trong tin đồn của redmi 3A đã không được công bố, nhưng nhiều khả năng cả 2 máy sẽ sở hữu 2 cấu hình tương tự, do đó mức giá cả đều được bắt đầu từ 2 triệu. Meizu M3 hiện đã được công bố và được chuẩn bị để bán. Redmi 3A hiện vẫn là tin đồn.

>>> Samsung thắng lớn nhờ smartphone Galaxy S7

Sự khác biệt lớn nhất sẽ đến từ bộ nhớ RAM của 2 sản phẩm. Meizu M3 phiên bản 2 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong có một điểm khởi đầu từ 2 triệu. Trong khi Redmi 3A tin đồn sẽ bắt đầu từ phiên bản 3GB RAM, bộ nhớ trong và một mức giá bán tương tự. Tức là cùng một mức giá, RAM của redmi 3A tin đồn cao hơn.

Ngược lại, Meizu M3 sẽ có thêm phiên bản 32 GB bộ nhớ trong với mức giá dao động từ 2,7 triệu đồng, trong khi redmi 3A tin đồn thì không.

Cuối cùng, các yếu tố được coi là quyết định thành bại giữa Meizu M3 và redmi 3A là cảm biến dấu vân tay. Theo những ấn phẩm được công bố hiện nay, Meizu M3 không hỗ trợ cảm biến vân tay. Đối với redmi 3A, cảm biến dấu vân tay vẫn là 1 ẩn số.

redmi

Nếu chiếc điện thoại thông minh giá 2 triệu đồng của Xiaomi có được tính năng này, người dùng sẽ có thêm nhiều lý do để chọn redmi 3A. Nếu không, cơ hội dành cho Meizu M3 và redmi 3A hiện tại là như nhau.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msmay

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *