Home / Dịch vụ / Bạn cần tổng khoảng bao nhiêu chi phí cho việc bước đầu kinh doanh hàng Taobao?

Bạn cần tổng khoảng bao nhiêu chi phí cho việc bước đầu kinh doanh hàng Taobao?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Giờ đây, việc kinh doanh hàng hóa Taobao không còn quá xa lạ với người dân Việt Nam. Tuy nhiên, để có thể thành công bước đầu trong quá trình kinh doanh này, mọi người cần tổng bao nhiêu chi phí? Chắc chắn đó là câu hỏi khó dành cho những đối tượng chưa bao giờ kinh doanh. vì vậy, bài viết dưới đây chúng mình sẽ làm rõ cách order hàng Taobao và tổng chi phí cần bỏ ra khi kinh doanh.

Lựa chọn nguồn hàng kinh doanh

Trước khi kinh doanh, mọi người cần xem xét kỹ xem mình nên kinh doanh sản phẩm gì, đối tượng khách hàng hướng đến là những ai,… Bên cạnh đó, mọi người cũng cần khám phá xem mẫu sản phẩm của mình là gì, xu hướng sử dụng các sản phẩm đó như thế nào,….

Xem thêm:Thanh toán hộ trên Pinduoduo tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Lưu bản nháp tự động

Lựa chọn nguồn hàng kinh doanh

Thông thường, khách hàng thích những sản phẩm có mẫu mã đẹp, độc lạ, đa số người dân chưa có. Chính vì vậy, nếu nắm bắt được suy nghĩ khách hàng, mọi người hiển nhiên sẽ thu hút được lượng khách hàng tương đối lớn. Một trong những địa chỉ nhập hàng cực tốt chính là Taobao. Bởi vậy, chỉ cần biết cách mua hàng taobao, chắc chắn, mọi người sẽ thu được rất nhiều lợi nhuận.

Trong số những điều quan trọng trong việc kinh doanh này chính là không nên ham những mặt hàng rẻ, kém chất lượng. Vì nếu mọi người triển khai kinh doanh các món đồ này, số lượng khách hàng sẽ dần mất đi khi sản phẩm không đảm bảo chất lượng. Bởi vậy, việc tìm kiếm hàng hóa trên Taobao vô cùng quan trọng đối với các bạn muốn kinh doanh.

Bí kíp kinh doanh hàng Taobao kết quả

Hiện nay, ở Việt Nam, có khá nhiều đơn vị, shop hay doanh nghiệp, cá nhân tổ chức kinh doanh hàng Taobao. Vì thế, để có thể bán được nhiều hàng, mọi người cần đảm bảo sản phẩm của mọi người là những mặt hàng thuộc trend, hot hit trong giai đoạn đó. Đồng thời, chất lượng sản phẩm cũng nên bảo đảm để thu hút được người tiêu dùng. bên cạnh đó, nếu có thể, mọi người nên áp dụng những ưu đãi cho khách hàng để có thể tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Một trong những lưu ý khi mới tham gia vào thị phần kinh doanh chính là nên đem đến cho khách hàng những mức giá thành tốt nhất, cân xứng nhất với rất nhiều ưu đãi cuốn hút. Cùng với đó, vì lần đầu kinh doanh nên chất số lượng sản phẩm luôn phải được bảo đảm an toàn để tạo niềm tin cho khách hàng.

Không những thế, với việc mới kinh doanh, mọi người cần giao hàng cho khách đúng thời khắc đã hẹn để tạo sự tin tưởng với khách hàng.

Bí kíp kinh doanh hàng Taobao hiệu quả

Nhập hàng Taobao cần bao nhiêu chi phí để kinh doanh?

Để có thể tính được tổng số vốn cần chi cho lần đầu nhập hàng, mọi người cần hiểu rõ bảng tính sau:

Giá sản phẩm + Phí ship nội địa + Phí mua hàng + Phí vận chuyển hàng + Phí dịch vụ đi kèm

  • Giá sản phẩm: đây chính là chi phí mọi người phải bỏ ra để mua sản phẩm mà bạn định kinh doanh.
  • Phí ship nội địa: là khoản phí để người bán có thể vận chuyển sản phẩm bạn cần mua đến địa chỉ Trung Quốc đã đăng ký. Để có thể tiết kiệm tối đa mức phí này, mọi người nên tìm kiếm các cơ quan vận chuyển hộ có địa chỉ gần với nơi cung cấp sản phẩm.
  • Phí mua hàng: Khoản phí này sẽ được tính nếu mọi người thuê mướn các đơn vị thứ 3 mua hàng hộ. Còn nếu tự động đặt đơn hàng thông qua cách order hàng taobao thì không mất phí này.
  • Phí vận chuyển hàng: Ngoài chi phí vận chuyển nội địa Trung, mọi người còn tốn thêm 1 khoản nho nhỏ để vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về nước ta. Thông thường, khoản phí này sẽ được tính theo cân nặng của sản phẩm. Có thể nói, đồ càng nặng, chi phí vận chuyển cho mỗi cân càng rẻ.
  • Phí dịch vụ đi kèm: Phụ thuộc vào đơn vị trung gian thứ 3 đưa ra phí dịch vụ để duy trì đơn hàng, đóng gỗ,… cho đơn hàng để quá trình vận chuyển không xảy ra hỏng hóc mà sẽ có hoặc không khoản phí này.

Đối với những khoản phí này, phụ thuộc nhiều vào địa chỉ kho hàng không chỉ ở Trung Quốc mà còn ở Việt Nam. Vì vậy, mọi người nên để ý chọn đơn vị trung gian có 1 trong 2 kho gần với mình để chi phí tổng giảm đi. Tìm được đơn vị nào có cả 2 kho hàng gần là hợp lí nhất.

 

Nhập hàng Taobao cần bao nhiêu chi phí để kinh doanh?

Trên đây là những chia sẻ của chúng mình về cách order hàng taobao và tổng chi phí cần chuẩn bị cho lần đầu kinh doanh đồ taobao.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Đặt đơn hàng Quảng Châu ship về Việt Nam

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *