Home / Bất động sản / Nội thất / Bài trí phòng khách đúng phong thủy, tài lộc dồi dào, vượng khí kéo nhau ùa vào nhà

Bài trí phòng khách đúng phong thủy, tài lộc dồi dào, vượng khí kéo nhau ùa vào nhà

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bài trí phòng khách đúng phong thủy, tiền tài dồi dào, vượng khí kéo nhau ùa vào nhà
  
Theo phong thủy, cách bài trí phòng khách góp phần mang về tài lộc, vượng khí cho gia chủ nếu làm đúng. Vì vậy khi bài trí phòng khách bạn cần để ý những điều đó.

Bố trí phòng khách gần cửa nhà

Phòng khách nên được bố trí gần cửa nhà vì đây là nơi hút trực tiếp khí từ cửa vào. Trong trường hợp phòng khách đặt cuối hành lang thì bạn cần bảo đảm an toàn hành lang luôn sạch sẽ và đủ ánh sáng. Ngoài ra, gia chủ cũng không nên quy hoạch phòng khách thành lối đi vì làm như vậy sẽ khiến vượng khí không thể tụ lại.

Chọn màu sắc cho phòng khách

Phòng khách nên chọn gam màu trang nhã, sáng sủa làm tông màu chủ đạo. Nó sẽ giúp cho phòng khách thoáng đáng hơn. chúng ta cũng có thể tạo điểm khác biệt bằng những màu sắc đậm nhạt linh hoạt. Hoặc sử dụng các gam màu tương phản.

Để phòng khách trở nên khác biệt, thay vì sử dụng sơn tường bạn có thể sử dụng giấy dán tường với các Tấm hình thiên nhiên, 3D tạo ra chiều sâu.

 

Lưu bản nháp tự động

 

 

 
Hình dạng của phòng khách

Theo phong thủy thì tốt nhất nên bố trí phòng khách hình vuông. Trường hợp phòng khách hình nhữ L thì nên cần ngăn cách bằng tủ đựng đồ, tủ rượu, bình phong,… để chia phòng khách thành 2 không gian vuông vắn riêng biệt.

Bài trí đồ đạc trong phòng khách

 

Nếu phòng khách có tủ tài liệu thì phải được kê sát tường, hình dáng chắc chắn, vững chãi. Ghế sofa nên chọn loại có lưng tựa cao, thoải mái và tượng trưng cho quý nhân phù trợ.

Các món đồ nội thất phòng khách nên có cùng một hình dáng, tông màu để mang đến sự hòa hợp cho không gian.

Bài trí ghế sofa trong phòng khách

Ghế sofa nên đặt ở vị trí đối diện với TV hoặc đối diện với cửa đi ra vào. Tuyệt đối không nên để ghế sofa quay lưng lại với cửa cũng chính vì nó sẽ khiến tình cảm vợ chồng sứt mẻ, dễ cãi cự, mâu thuẫn.

Phía sau ghế sofa không nên đặt gương lớn vì nó sẽ khiến người ngồi ghế cảm thấy bất an, hạnh phúc gia đình dễ mâu thuẫn.

 

Tủ giày trong phòng khách không được kê quá cao

Giày đép đi hàng ngày rất dễ bám bụi. Theo phong thủy thì chúng mang xui xẻo vào trong nhà. Tủ giày cao quá sẽ làm cản tầm nhìn của những người sống trong ngôi nhà và như vậy thì làm ảnh hưởng đến tài vận.

Phòng khách cần đủ ánh sáng

Phòng khách có đủ ánh sáng giúp không khí lưu thông tốt và vận khí ngày một tăng lên. Nếu phòng khách liền với ban công, bạn không nên đặt không ít chậu cây um tùm ở ban công để tránh cản sáng vào phòng khách. Phòng khách thiếu sáng sẽ khiến tâm trạng của gia chủ bất ổn, tinh thần mệt mỏi.

Đồ trang trí phòng khách nên có hình tròn

Đồ trang trí hình tròn đặt trong phòng khách sẽ giúp cầu tiền tài, may mắn tài lộc. Thêm nữa, đồ trang trí hình tròn cũng mang đến cảm giác ấm cúng cho không gian. Có thể chọn những món đồ phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ để đóng góp phần làm tăng lên tài lộc.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

 ____________________
Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân gỗ tiện cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *