Home / Fashion / Thời trang trong nước / Áo khoác sáng dạ kết nối Bluetooth

Áo khoác sáng dạ kết nối Bluetooth

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nam nỉ tphcm của aokhoacbonmua.com tại đây.

Người dùng chỉ cần chạm vào một đôi vị trí đặc biệt trên chiếc áo Commuter của Levi's để kích hoạt ứng dụng, hành động được ghép nối với smartphone.
 

Theo Engadget, đây là thành tựu sau 2 năm cộng tác giữa Google và thương hiệu thời trang Levi's. Thành phẩm trước tiên là chiếc áo khoác thông minh được gọi là Commuter, dùng công nghệ Jacquard để biến vải denim thành bề mặt có thể tương tác và kiểm soát bằng xúc tiếp.
 
Khi kết nối Bluetooth với điện thoại sáng dạ, người dùng sẽ được hệ thống chỉ đường, điều chỉnh âm nhạc, đáp điện thoại… bằng cách vuốt các ngón tay trên lớp vải của áo. Khu vực kết nối bao gồm 15 vị trí trên tay áo trái, có khả năng tùy biến để tương ứng với các thao tác và mệnh lệnh khác nhau theo cài đặt của ứng dụng Project Jacquard đi kèm. Levi's nói rằng trong mai sau sẽ bổ sung thêm nhiều hành động, cử chỉ để người dùng tương tác tốt hơn với áo khoác sáng ý.

thời kì sử dụng pin khoảng hai ngày và thiết bị Bluetooth có thể dễ dàng tháo, sạc qua USB. Thiết kế bên ngoài của áo trông không khác bất cứ sản phẩm nào của hãng thời trang nổi tiếng này, cả về sự thoải mái và phong cách. Bạn thậm chí có thể ném áo vào trong máy giặt mà không cần lo lắng, miễn thiết bị chính được tháo rời khỏi ống tay.

Sản phẩm dự kiến được bán ra vào mùa thu năm nay, với giá 350 USD.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *