Home / Dịch vụ / Quà tặng / 8 khuynh hướng hoa cưới khiến cô dâu mê mệt

8 khuynh hướng hoa cưới khiến cô dâu mê mệt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu không thích bó hoa với một loại độc nhất vô nhị, cô dâu có thể chọn các liên minh nhiều loại để phân thành bó hoa đáng yêu.

1. Hoa cưới màu trắng

Bó hoa sử dụng toàn màu trắng ngày càng trở nên thông thường đối với các cô dâu ngày này. Điều này khá dễ hiểu vì bó hoa trắng hài hòa với tổng thể váy cưới, không khí ngày trọng đại và màu trắng luôn tượng trưng cho vẻ đẹp tinh khiết của cô dâu. Ngoài ra, có rất nhiều loại hoa trắng để cô dâu lựa chọn, từ hoa lan, hồng, lys, rum tới các loại hoa nhập khẩu như hoa hồng nước Anh David Austin, hoa mẫu đơn… Nếu không thích bó hoa với một loại hoa độc nhất, cô dâu có thể chọn các câu kết nhiều loại hoa cùng màu trắng để tạo thành bó hoa cute.

Xem thêm: Kieu hoa cuoi dep tại đây.

2. Hoa lan sáng màu

Hoa lan luôn là mang vẻ đẹp quý phái, cổ điển, hợp với những cô dâu thích sự lộng lẫy. Bạn sẽ không thể từ khước bó hoa lan với màu hồng nhạt, màu tím thời thượng kết kiểu dáng dài thướt tha. Cùng chiếc váy cưới đuôi dài, bó lan dáng dài sẽ giúp cô dâu hoàn thiện thêm vẻ đẹp sang trọng của mình.

3. Chọn hoa cưới theo mùa

Mỗi mùa khác nhau, sắc màu hoa cưới lại thay đổi phù hợp với không gian. Nếu mùa xuân, hoa cưới nhẹ nhàng được chuộng thì tới mùa hè, những bó hoa kết cùng cỏ cây trở nên thịnh hành, còn trong mùa thu – đông, hoa sắc màu ấm áp sẽ "lên ngôi".

5. Bó hoa hồng đỏ cổ điển

Trong số tất cả những loại hoa cho đám cưới, có một kiểu hoa không bao giờ lỗi mốt, đó là hoa hồng nhung đỏ thắm. Cô dâu sẽ không thể nào nổi bật hơn khi diện váy cưới trắng đoàn kết cùng hoa hồng đỏ. Bạn cũng có thể đính thêm ngọc trai, pha lê lên bó hoa cưới để khiến những bông hồng đỏ càng nổi bật và kiêu sa.

6. câu kết nhiều màu sắc trong hoa cưới

Nếu bạn yêu thích nhiều loại hoa cùng lúc, tại sao không nghĩ tới việc liên kết tất cả chúng với nhau để tạo thành bó hoa ấn tượng nhất trong ngày trọng đại. Với bó hoa nhiều màu sắc, cô dâu nên tìm tới những chuyên gia về hoa cưới, để họ còn màu sắc phù hợp, để bó hoa không quá rườm rà, chói mắt mà vẫn toát lên vẻ đẹp trẻ trung.

7. Bó hoa hướng dướng rực rỡ ngày cưới

Hoa hướng dương được coi như một mảnh của mặt trời tỏa sáng trên thế giới. Sắc màu hoa luôn rực rỡ dù trong bất kỳ thời tiết nào. Ngoài ra, loại hoa màu nắng này còn tượng trưng cho hạnh phúc, vì vậy đó sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngày hạnh phúc nhất cuộc đời.

8. Hoa cưới từ trang sức

Hoa cưới không chỉ kết từ những bông hoa tươi mà có thể được tạo nên từ những loại trang sức, trâm cài áo, vòng cổ… Được kết từ những phụ kiện không mới nhưng bó hoa lại mang vẻ cầu kỳ, sang trọng. Đặc biệt, hầu như chơi có bó hoa kim loại nào giống nhau bởi chỉ cần thay đổi một màu sắc hay một phụ kiện là bó hoa đã cá tính, độc đáo riêng.

Hoa cưới không chỉ góp phần làm đẹp cho ngày cưới mà còn trình bày cá tính của mình. Vì vậy, cô dâu đừng nên bắt mình phải đi theo truyền thống mà hãy chọn những bó hoa bạn yêu thích để thực sự tỏa sáng trong ngày vui.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *