Home / Fashion / Thời trang trong nước / 8 định hướng thời trang trên sàn catwalk thu đông 2017

8 định hướng thời trang trên sàn catwalk thu đông 2017

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các thương hiệu lớn như D&G, Fendi, Calvin Klein áp dụng đẳng cấp và sang trọng cổ điển nhưng có chút biến tấu trên sàn diễn thời trang. Những mẫu này được dự đoán sẽ hot trong mùa thu đông.

Quý khách hàng có nhu cầu sử dung: May do online vui lòng liên hệ với chúng tôi tại đây.

Lưu bản nháp tự động

1. Đỏ toàn tập: Màu đỏ được Givenchy đưa quay lại sàn diễn mùa thu đông trước tiên, tiếp sau đó là Fendi, Giambattista Valli và Alberta Ferretti. Bây Giờ, đây là xu hướng không thể thiếu trên sàn diễn của các nhà mốt lớn.

 

2. Trang phục in slogan: Áo in chữ tưởng như lỗi thời nhưng đã trở về trong mùa này. Hàng loạt nhà mốt như D&G, Versace đều lăng xê các thi công in những câu slogan ý nghĩa, tôn vinh giá trị phụ nữ.

3. túi xách tay to bản: Mùa hè với những chiếc túi nhỏ gọn đã đi đến quên lãng, nhường chỗ cho những chiếc túi cỡ lớn cân xứng với nhu cầu từng người. Các tín đồ thời trang đánh giá những chiếc túi này trông không thanh lịch nhưng Acne Studios đã chứng minh điều ngược lại khi cho ra đời những chiếc túi bản to với đường may cầu kỳ, khéo léo.

4. Sweater ngoại cỡ kết hợp váy xoè: Kiểu mix trang phục này không quá xa lạ với các tín đồ thời trang Á Đông nhưng là điểm thú vị trên sàn diễn thế giới. Sự pha trộn giữa sự mạnh mẽ và nhẹ nhàng của trang phục là điều mà thương hiệu lớn như Balenciaga, Dior đưa đến cho khách hàng.


5. Mũ nồi: Item mang phong cách cổ điển thập niên 1970 được ưa chuộng bởi các quý ông nay áp dụng trên sàn diễn thời trang dành cho nữ. Lý do lăng xê chiếc mũ này mà các nhà mốt đưa ra là mang đến sự phá cách cho những cô gái muốn trải nghiệm đẳng cấp retro-looking.

6. Váy phong cách Boho: sang trọng Boho luôn kén người diện vì vậy khó được ưa chuộng. Mùa thu đông này, nhà mốt Gucci, Valentino cách tân trang phục mà vẫn giữ nguyên ý thức Boho thập niên 1970 nhưng giảm thiểu sự rườm rà trong tổng thể. Tất nhiên, cuộc chơi này không nằm ngoài sự tham gia của thương hiệu Alexander McQueen.

 

7. Boots trên gối: xu thế thời trang làm mưa làm gió những năm 2005 mở ra xum xê trên sàn diễn thu đông, mà thương hiệu đưa chúng trở lại là Burberry, Saint Laurent. Nếu hai nhà mốt này không lăng xê, những chiếc boots nặng nề, xộc xệch có thể biến mất trong tương lai gần.

8. Comple xám: Lần lượt những thương hiệu lớn như Calvin Klein, Victoria Beckham đưa trang phục menswears với tông màu xám trở lại. Khác với những nhà mốt trên, thương hiệu Ellery lại biến tấu sang trọng này với quần culottes để trang phục không quá khô giòn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *