Home / Dịch vụ / 6 chọn lựa vật liệu rào chắn phổ biến cho khu vườn nhà bạn

6 chọn lựa vật liệu rào chắn phổ biến cho khu vườn nhà bạn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


6 chọn lựa vật liệu rào phổ biến cho khu vườn nhà bạn

 Thiết kế kiến thiết hàng rào cho khu vườn không chỉ đảm bảo an toàn an toàn mà còn tạo sự riêng tư cho môi trường sống, làm tăng giá trị hơn cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là 6 nhắc nhở về vật liệu hàng rào giúp cho khu vườn nhà bạn trở nên lôi kéo và thu hút hơn.

Sắt rèn

 

Lưu bản nháp tự động

 

Được làm từ các nguyên liệu sắt với các thành phần bao gồm: mũi nhọn, bộ gắp, trụ và đường ray, các tấm chắn, mặt bích che và thanh chắn… nên chúng khá là chắc chắn và an toàn. Hàng rào sắt rèn hiện đại ngày nay còn Được làm bằng thép mạ kẽm hoặc nhôm và được xử lý bằng sơn tĩnh điện giúp chống gỉ.

 

Hơn nữa, hàng rào làm bằng sắt rèn còn đa dạng về kiểu dáng để bạn thỏa sức lựa chọn nhằm xây dựng một khu vườn riêng tư và an toàn nhất.

Hàng rào mây và tre

 

 

Hàng rào thu hút này chủ yếu ở dạng tấm hoặc dạng cuộn. Nó được ưa chuộng bởi chi phí thấp, dễ lắp đặt và có tương đối nhiều màu sắc và kiểu dáng. Hàng rào bằng tre rất mộc mạc, gần cận và là sự lựa chọn hàng đầu giúp khu vườn của bạn trở nên thân thiện với môi trường.

Hàng rào từ pallet hoặc gỗ slat

 

 

Hàng rào pallet là một trong lựa chọn khá cổ điển, thường đi kèm với phong cách trang trí cây xanh. tuy vậy chúng lại tăng sự tự nhiên, thân cận với cuộc sống.

 

 

Hàng rào pallet được nhiều gia chủ ưng ý bởi độ bền, chịu được các yếu tố và tải trọng nặng. Bên cạnh đó nó là một trong sự lựa chọn thiết thực cho một hàng rào riêng tư.

Hàng rào có dây

 

 

Hàng rào này được tạo thành từ các dây thép mạ kẽm hoặc phủ LLDPE, sử dụng loại vật liệu này dễ dàng sửa chữa nếu bị hư hỏng và cũng ít tốn kém trong công việc bảo trì và dọn dẹp.

Hàng rào gạch

 

 

 

Sử dụng gạch để làm hàng rào, tuy chi phí hơi đắt đỏ và kỳ công một chút nhưng đổi lại có độ bền xứng đáng với chi phí bỏ ra. Đồng thời để tô điểm thêm cho hàng rào bằng gạch trở nên tấp nập và lôi kéo hơn, bạn có thể bổ sung các yếu tố trang trí khác như: chậu cây hoặc loại cây bò, thậm chí trộn các yếu tố bằng sắt rèn, tùy thuộc vào kiểu dáng mà bạn mong muốn.

Hàng rào bằng xi măng

 

Đó là loại vật liệu truyền thống, được sử dụng vĩnh viễn từ trước cho tới nay.

Nó có ưu thế là khá chắc chắn, vững chắc và bền đẹp theo thời gian. Tuy vậy lại mang nhược điểm là thời gian thi công lâu, chi phí tốn kém mà lại không mang giá trị thẩm mỹ cao.
 

 Lê Hạnh (Decoist)

____________________________

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Lap dat Barrier tu dong chi tiết và miễn phí

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa & những lợi ích ngỡ ngàng, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *