Home / Fashion / Thời trang trong nước / 5 công thức giúp bạn nằm lòng cách phối bomber jacket dày cho ngày lạnh

5 công thức giúp bạn nằm lòng cách phối bomber jacket dày cho ngày lạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau đây là 5 cách mix đơn giản dễ dàng nhưng tuyệt đối ưng mắt mà bạn dễ dàng áp dụng ngay với chiếc jacket ấm áp này.

Xem thêm các sản phẩm : Áo khoác nữ nỉ của aokhoacbonmua.com tại đây.

Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc jacket để "khởi động" cho đợt rét đậm này, chắc chắn không có item nào phù hợp hơn bomber jacket lót bông. Loại bomber jacket này vẫn giữ được dáng vẻ hiện đại, năng động của bomber jacket mỏng mà chúng ta vẫn diện vào mùa thu nhưng lại dày dặn, ấm áp hơn hẳn, vừa đảm bảo giữ ấm tốt vừa mang tới cho khổ chủ vẻ bên ngoài thật trendy. Sau đây là 5 cách mix dễ dàng nhưng tuyệt đối ưng mắt mà bạn dễ dàng áp dụng ngay với chiếc áo này.

1. Bomber jacket + quần lửng + sneaker/boots

Đây chính là combo cơ bản với bomber jacket lót bông mà ai mặc cũng đẹp. Vẻ năng động, nghịch ngợm của bomber jacket vô cùng ăn nhập với những chiếc quần lửng dễ chịu mà cá tính. Bên cạnh jeans, bạn còn có khá nhiều lựa chọn khác như quần nhung, quần dạ, tất cả đều rất ấm áp và dễ diện. Để hoàn thiện set đồ này, bạn hãy chọn sneaker nếu ưa thích vẻ khỏe khoắn hoặc ankle boots nếu muốn mình trông điệu đà hơn.

Lưu bản nháp tự động
 

2. Bomber jacket + áo len cổ lọ

Đối với các tín đồ thời trang, trong số những thú vui trong mùa đông chính là được chui vào những chiếc áo len cổ lọ to sụ siêu ấm, siêu thoải mái, siêu xinh. Tuyệt vời hơn nữa là những chiếc áo len như vậy lại rất hợp để diện cùng bomber jacket. Chỉ với 3 item chính bomber jacket, áo len cổ lọ và quần jeans là bạn đã có ngay một set đồ cơ bản để diện đi diện lại suốt cả mùa đông.


 

3. Bomber jacket + hoodie

Bên cạnh áo len cổ lọ, bomber jacket còn dễ dàng kết bạn với hoodie (áo có mũ). Công thức layering thân thuộc này đặc biệt tương xứng với những ai thích quý phái khỏe khoắn, nghịch ngợm, chưa kể là còn vô cùng ấm áp nữa.


 

4. Bomber jacket + chân váy + tất lửng

Nếu bạn muốn trông mình vừa trẻ trung, khỏe khoắn lại vừa nữ tính, bạn nhất định nên về đội của bomber jacket và chân váy. Tất cả các loại chân váy mùa đông, từ dài cho đến ngắn với tất cả các chất liệu dạ, len, nhung, da đều dễ dàng kết hợp ăn ý với bomber jacket lót bông. Nhấn nhá thêm một vài món phụ kiện điệu đà như tất lửng, mũ nồi là bạn đã có set đồ vừa ấm vừa xinh "hết nấc" rồi.

 
 

5. Bomber jacket + skinny jeans

Công thức quá đỗi thân thuộc nhưng lại chẳng bao giờ cũ. Nếu bạn là một trong fan của đẳng cấp và sang trọng đơn giản và tôn dáng, bomber jacket lót bông và skinny jeans luôn là bộ đôi mà bạn có thể mặc ngay mà thậm chí chẳng cần soi gương.

Để tăng lên độ trendy cho combo này, bạn hãy diện boots thay vì sneaker vì boots sẽ tạo nên cảm giác trau chuốt, tinh tế hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhấn nhá thêm khăn quàng với màu sắc rất nổi bật, mũ nồi, mũ len để set đồ trở nên bắt mắt hơn nữa.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh iPhone 10, chiếc áo khóa ngoài 65 triệu mà phó GĐ bán lẻ Apple diện cũng khiến dân tình phát ngất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *