Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / 4 bước sở hữu thiết kế website tin chuyên nghiệp

4 bước sở hữu thiết kế website tin chuyên nghiệp

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm thế nào để doanh nghiệp sở hữu ngay một thiết kế website tin đẹp, chuyên nghiệp và nổi trội so với các đối thủ cạnh tranh của mình. Hãy để Bigweb bật mí đến bạn trong bài viết ngay sau đây.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Chuyên Thiết kế website bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.
 
1. Chọn màu sắc giao diện ăn nhập

Việc chọn lựa màu sắc chủ đạo trên mỗi thiết kế giao diện của các website rất quan trọng, nó có ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của mỗi người dùng. Đặc biệt với một trang web thiên về mặt nội dung như website tin tức, điều đó lại càng phải được chú trọng. Vậy chọn lựa màu sắc như thế này ăn nhập nhất?
 

 
Tốt hơn hết hãy phối hợp sự tưởng phản giữa 2 gam màu tối sáng mà chủ đạo ở đây là màu trắng và đen. Nếu nội dung thông tin với gam màu tối đặt trên nền trắng sẽ giúp bạn đọc dễ dàng theo dõi mọi thông báo hơn. Cùng với đó, để tạo điểm nhấn bạn có thể sử dụng màu đỏ với các phần đường link ảnh hoặc video.

2. Diễn tả banner lăng xê

Nếu các sản phẩm hàng hóa mang đến nguồn doanh thu cốt cho các doanh nghiệp sở hữu website bán hàng trực tuyến thì các banner quảng cáo chính là nguồn doanh thu chính của các thiết kế website tin tức. Vì thế, bên cạnh banner chứa tên miền website bạn cần phải có banner lăng xê ngay ở đầu trang, phía bên phải và bên trên. Trong một vài trường hợp để tạo sự thu hút cho người xem để có nhiều lượt view và click các banner quảng cáo nên đặt ở vị trí trước hết.
 
3. Nội dung thông tin đa dạng

Không giống như những website bất động sản hay website nhà hàng khách sạn chỉ mô tả nội dung thiên về một lĩnh vực khăng khăng, website tin cậy cần phải có nội dung thông tin đa dạng, phong phú thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Mặt khác các thông tin cần bảo đảm tính nhanh nhạy để có thể cạnh tranh tốt nhất với các đối thủ.
 

 
Khi thiết kế website tin cậy, các menu chính nên được đặt ngay dưới tiêu đề và nên dùng các trang nhỏ hơn để tập hợp sự quan hoài, theo dõi của bạn đọc đến các lĩnh vực nhất mực. song song website cũng cần phải gắn các thẻ để người dùng có thể xem những tin cậy nhanh, nóng hay bài viết phổ biến.
 
4. Tích hợp đa phương tiện

Công nghệ thông báo ngày càng phát triển, cho phép doanh nghiệp có thể cung cấp thông báo dưới nhiều hình thức khác nhau ngoài dạng văn bản thuần tuý. Có thể kể đến như hình ảnh, âm thanh, video… thành ra website tin cậy nên tích hợp các hình thức kể trên để mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn độc giả ở lại trên website. Ngoài ra, hãy thêm vào đó các tính năng như chia sẻ mạng xã hội, comment độc giả để tăng tính tương tác giữa website – người dùng nhằm mang thông báo đến gần hơn với nhiều đối tượng khác nhau.

Đó là 4 nhân tố giúp doanh nghiệp sở hữu ngay một website tin cậy chuyên nghiệp. Cần bất cứ sự tham vấn và hỗ trợ nào từ Bigweb hãy liên lạc ngay với chúng tôi hôm nay. Bằng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ mang đến bạn giải pháp tốt và hoàn thiện nhất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *