Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / 10 địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt

10 địa điểm tham quan nổi tiếng ở Đà Lạt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thành phố mộng mơ có không ít điểm tham quan thú vị luôn mở cửa tự do cho nhiều du khách trong và ngoài nước. Du lịch Đà Lạt bạn sẽ có một chuyến du ngoạn tiết kiệm mà không kém phần đặc sắc.

1. Chùa Linh Phước

Tọa lạc tại số 120 Tự Đức trên Quốc lộ 20, tại khu vực Trại Mát, Đà Lạt trung tâm thành phố 8 km, Chùa Linh Phước là một dự án độc đáo với khảm sành kiến trúc độc đáo. bức tượng con rồng dài 49 m được làm bằng 12.000 vỏ chai bia trong sân, mang tên Chùa Vẽ Chai cho nơi này. đặc biệt nhất, đây là ngôi đền duy nhất có 11 công trình Việt Nam lập kỷ lục nên có rất nhiều điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

2. Trạm Đà Lạt

Indochina trạm lâu đời nhất được đặt tại số 1 Quang Trung, đã được công nhận là di tích lịch sử văn hóa quốc gia. Với kiến trúc độc đáo của nó cùng ba mái hình chóp độc đáo, đây là nơi luôn thu hút giới trẻ đến thăm các nhiếp ảnh. Tem thời gian in dấu trên tàu và trạm sẽ cung cấp cho du khách với một ấn tượng khó quên cho chuyến du lịch Đà Lạt này.

3. Đà Lạt Hoa Rừng

Khu du lịch tại Đà Lạt rừng hoa 7A / 1 Cherry đường đón khách đến thăm phòng trưng bày, “Hoa Forever”. hoa ở đây được sấy khô theo công nghệ Nhật Bản sẽ có thể giữ lại giao diện của 3-5 năm. Du khách sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi xem những tác phẩm nghệ thuật làm từ bông hoa đẹp rất sống động nhờ vào bàn tay khéo léo của các nghệ nhân.

4. Nhà thờ Con Gà (Nhà thờ chánh tòa Đà Lạt)

Tọa lạc ở số 15 đường Trần Phú, nhà thờ Con Gà là nhà thờ lớn nhất Đà Lạt. Phần áp mái được trang trí 70 tấm kính màu càng tô đậm thêm dấu ấn kiến trúc châu Âu thời Trung Cổ của nơi này. Trên đỉnh tháp chuông có hình con gà lớn và leo lên tháp chuông ngắm toàn cảnh thành phố ngàn hoa từ trên cao chắc hẳn là kỷ niệm đặc biệt trong cuộc du lịch Đà Lạt của bạn.

5. Làng hoa Vạn Thành

Chạy đến 3/2, đến khách sạn Sài Gòn – Đà Lạt rẽ trái về phía Cam Ly, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những làng hoa nổi tiếng và lâu đời nhất tại Đà Lạt. Những cánh đồng hoa và nhà kính với nhiều màu sắc hoa rực rỡ sẽ là phông nền tuyệt đẹp cho bức ảnh của bạn. Không chỉ có vậy, du khách hầu như không rời khỏi nơi này khi bàn chân được giữ bởi mùi thơm của các “vương quốc” của hoa.

du lịch đà lạt
Làng hoa tại Đà Lạt

6. Thiền Viện Trúc Lâm

Cách trung tâm thành phố Đà Lạt 5 km, nằm trên núi Phụng Hoàng, đây là một trong những thiền viện lớn nhất của Việt Nam. Tầm nhìn từ trên cao giúp cảnh sắc ở đây bao la thoáng đãng, cộng thêm tiếng chuông mõ kinh kệ sẽ giúp du khách trút bỏ mọi phiền muộn, tìm được cảm giác nhẹ nhàng lắng đọng.

Xem thêm >>>> Cẩm nang du lịch Việt Nam

7. Hồ Tuyền Lâm

Từ Thiền viện Trúc Lâm đi xuống con dốc 140 bậc thang đá, bạn sẽ đến Hồ Tuyền Lâm. Hồ tự nhiên đẹp nhất của xứ hoa đào có khung cảnh hữu tình với một rừng thông xanh ngắt soi bóng xuống mặt hồ phẳng lặng. Nơi đây sẽ cho bạn cảm nhận được nét quyến rũ của sự tĩnh lặng, một vẻ đẹp khác xa nhịp điệu sôi động của đô thị.

8. Chợ Đà Lạt

Nằm ngay trên trục đường chính Nguyễn Thị Minh Khai, chợ Đà Lạt là nơi thu hút du khách đến mua quần áo ấm và các đặc sản hấp dẫn như mứt, đậu ngự, nước cốt dâu tằm, trà atisô, hoa quả thập cẩm sấy khô… Tuy nhiên, ngôi chợ không chỉ đơn thuần là nơi mua bán mà còn khắc họa rõ nét lối sống, văn hóa của người dân ở thành phố sương mù.

9. Hồ Xuân Hương

Ở giữa trung tâm thành phố, hồ Xuân Hương được xem là trái tim của Đà Lạt. Hồ nhân tạo có hình trăng lưỡi liềm kéo dài gần 7 km đi qua nhiều địa danh du lịch nổi tiếng như: Vườn hoa thành phố, Công viên Yersin, Đồi Cù. Ngắm hồ Xuân Hương đẹp nhất là vào tinh mơ và hoàng hôn nhưng khám phá chợ đêm ở đây với những quán hàng rong cũng là một trải nghiệm không kém phần hấp dẫn.

du lịch đà lạt
Hồ Xuân Hương tại Đà Lạt

10. Đồi chè Cầu Đất

Các trung tâm của thành phố 25 km, đồi chè Cầu Đất tại Xuân Trường đã mở ra một khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời. Phong cảnh đẹp và khí hậu mát mẻ đã làm cho nó ngày càng thu hút nhiều du khách. Màu xanh của những cánh đồng chè, tắm trong rợp vàng của không gian hoang dã kín để mỗi cấp trong Tháng Mười Một là một hình ảnh ấn tượng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Tham khảo thêm: >>>> Mọi quán cafe cực chất dành cho người thích phiêu lưu khi tham quan Đà Lạt

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About hungdvt

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *