Home / Dịch vụ / Quà tặng / 10 bí quyết giúp cô dâu lựa hoa cưới ấn tượng nhất

10 bí quyết giúp cô dâu lựa hoa cưới ấn tượng nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hoa cưới cầm tay là phụ kiện tuy nhỏ mà không nhỏ, giúp tôn lên vẻ đẹp rất riêng của tân nương trong ngày trọng đại. Ngoài ra, bó hoa cưới cũng sẽ theo cô dâu hết cả bữa tiệc và được ghi dấu ấn trong nhiều bức ảnh nên các cô dâu luôn yêu thích một bó hoa hoàn hảo, phù hợp với không gian và vóc dáng. Có rất nhiều câu hỏi khiến các cô dâu băn khoăn như: "Nên chọn hoa gì?", "Nên chọn bó hoa hình dáng ra sao?", "Hoa nên lớn hay nhỏ"… Để giải đáp được phần nào những lo lắng này,Ngoisao.net sẽ đưa ra 10 lời khuyên cho cô dâu khi chọn hoa cầm tay.

Xem thêm: Hoa cuoi cam tay hoa hong tại đây.

1. Thử váy cưới trước khi chọn hoa cưới

Khi đi đặt hoa cưới, cô dâu đừng quên mang theo ảnh chiếc váy mà mình đã chọn. Thiết kế của bó hoa cầm tay sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và chi tiết váy cưới. Điểm quan trọng của hoa cưới là nó không che khuất chiếc váy cưới cute, mà hài hòa cùng váy, tôn nét duyên dáng, nổi bật của cô dâu trong ngày cưới. Nếu có thể, bạn nên sử dụng một dải vải cùng chất liệu với váy cưới để bó cuống hoa cầm tay, khi đó, bạn sẽ có một bó hoa cầm tay thật sự đồng điệu.

2. Chọn kích thước và kiểu dáng hoa cưới cẩn trọng

Kích thước và kiểu dáng hoa phải hài hòa với nhau, đồng thời cũng phải cân đối với cơ thể. Nếu diện váy cưới đuôi dài, bạn có thể chọn cho mình một bó hoa cưới với dải ruy băng rủ thướt tha. Nhưng nếu muốn khoe eo thon, bạn đừng cầm bó hoa với kích thước lớn, che đi vòng eo đẹp.

3. Chọn hoa đúng mùa

Một số loại hoa chỉ mọc theo mùa và xuất hiện trong vài tháng mỗi năm. Những loại hoa trái mùa này hầu hết đều đắt. Vì vậy hãy hà tằn hà tiện bằng cách chọn hoa đúng mùa, ví dụ nếu cưới vào tháng 4, cô dâu hoàn toàn có thể chọn hoa loa kèn cho đám cưới, thay vì chọn những bông hoa nở vào mùa đông giá lạnh.

4. Ghi dấu ấn cá nhân trong hoa cưới

cầm cố cấu kết những loại hoa có ý nghĩa riêng với cô dâu chú rể hay người thân trong gia đình là cách hay để gây ấn tượng trong đám cưới. Ngoài ra, bạn có thể trang trí bó hoa bằng những vật dụng nhỏ xinh quen thuộc, ví dụ như buộc vào cuống hoa một chiếc khung ảnh bằng ngón tay, trong đó chứa ảnh của người bạn đời, hay sợi dây chuyền mà mẹ tặng, chiếc huy hiệu mà bạn giành được hồi nhỏ… Tất cả các vật dụng đó đều mang ý nghĩa đặc biệt và tạo cá tính riêng cho cô dâu.

5. Học cách cầm hoa

Hầu hết các cô dâu khi bước vào tiệc cưới đều thấy lo lắng và cầm hoa rất chặt. Một số người lại có xu hướng cầm hoa cưới bằng hai tay và giơ cao trên ngực. Điều này sẽ khiến bạn phát triển hình ảnh xấu. Bó hoa khi đó sẽ trở thành vật cản, dễ che mặt cô dâu và làm cô dâu không thoải mái để nắm tay, sánh vai cùng chú rể.

Cô dâu nên nhờ phù dâu nhắc mình, hoặc tự ghi nhớ về việc cầm hoa. Các chuyên gia khuyên rằng, cô dâu nên cầm hoa cưới là cầm hoa bằng một tay, hạ thấp ngang hông, hơi cách xa áo cưới để các nhiếp ảnh gia có thể bắt được hình ảnh đẹp của bạn.

6. Chọn bó hoa khiến bạn thoải mái nhất

Cô dâu không chỉ chọn hoa dựa vào màu sắc, kiểu dáng, loại hoa mà còn cần tìm bó hoa cưới khiến bạn thoải mái nhất. Vì bạn sẽ phải cầm hoa cả ngày, nếu phải cầm một bó hoa nặng, to và rườm rà có thể làm bạn thấy mệt và giận dữ.

7. Nhớ chụp lại bó hoa cưới

Trong đám cưới, nhiều cô dâu dự định sẽ tung hoa cho các cô gái trẻ như một món quà xinh tươi. Khi đó, bạn sẽ không thể giữ lại bó hoa cho mình. Vì vậy việc chụp ảnh lại hoa cưới là điều rất cần thiết, để sau này bạn vẫn lưu giữ được các hình ảnh về phụ kiện cưới đáng nhớ.

8. Bạn có quyền giữ hoa cưới lại cho mình

Không ai bắt buộc cô dâu phải tung hoa vì điều này là sở thích riêng của tân nương. Vì thế nếu muốn bạn vẫn có thể giữ lại bó hoa cầm tay mà không cần cảm thấy áy náy hay có lỗi với người khác. Bạn nên giữ hoa khô hoặc bảo quản đặc biệt để bó hoa mãi bền lâu và có thể dùng làm đồ trang trí trong nhà.

9. Cách giữ hoa tươi tới tận chiều tối

Thường khi dùng ruy băng hay vải để bó hoa, các nhà cung cấp sẽ để chừa lại một đoạn ở cuống dài chừng 5 – 7 cm. Nếu muốn hoa tươi lâu, tới gần giữa buổi tiệc, cô dâu nên cắt phần cuống hoa đi khoảng 2 cm, rồi sau đó cắm bó hoa vào nước có pha B1 hoặc chất nuôi dưỡng hoa đặc biệt, đồng thời vẩy nước lên bông hoa. Cách này sẽ giúp hoa cưới tươi lâu tới tận tối muộn.

10. Luôn giữ hoa cẩn thận, không quăng quật hoa. Nếu không thể giữ hoa suốt trong buổi lễ, hãy nhờ một người bạn săn sóc và giữ hoa tươi khi tân nương bận rộn tiếp khách.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *