Home / Phong cách sống / Sức khoẻ gia đình / Tại sao rượu vang tốt cho vệ sinh răng miệng?

Tại sao rượu vang tốt cho vệ sinh răng miệng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nghiên cứu và điều tra mới chỉ ra rằng nếu bạn bị bệnh răng miệng, ngậm một ly rượu vang đỏ có thể chống lại các vi khuẩn gây hại và các mầm bệnh gây sâu răng khác trong miệng.

Lưu bản nháp tự động

Nghiên cứu và điều tra cho thấy rượu vang đỏ đựng nhiều polyphenol giàu thuộc tính oxy hóa và có thể không chỉ tốt cho sức khỏe của đại tràng và sức khỏe tim mà còn đảm bảo sức khỏe răng miệng.

Theo các nhà điều tra và nghiên cứu do M. Victoria Moreno-Arribas từ Viện nghiên cứu khoa học thực phẩm ở Tây Ban Nha, khi kết hợp với streptococcus dentisani, một loại lợi khuẩn miệng, các polyphenol này thậm chí còn chống lại vi khuẩn gây bệnh tốt hơn.

Trong điều tra nghiên cứu được đăng trên tờ Agricultural and Food Chemistry, các nhà nghiên cứu đã kiểm tra tác động ảnh hưởng của polyphenol trong rượu vang đỏ cũng giống như hạt nho và chiết xuất rượu vang lên các vi khuẩn bám vào răng và lợi và gây ra các mảng bám răng, sâu răng, bệnh nha chu.

Quý khách có nhu cầu về Dịch vụ tẩy trắng răng xin vui lòng liên hệ Nha Khoa Thẩm Mỹ Minh Tỵ tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hotline: 0916398717.

Kết quả chỉ ra rằng hai loại polyphenol trong rượu caffeic và axit p-coumaric nhìn chung tốt hơn các chiết xuất rượu vang toàn phần trong việc chống lại năng lực chuyên môn bám dính của vi khuẩn vào các tế bào.

Các nhà nghiên cứu cho biết các chất chuyển hóa hình thành khi tiêu hóa các polyphenol bắt đầu trong miệng có thể tạo ra những tác động này.

BS Thu Vân

(Theo THS)

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Biệt thự hiện đại có bể bơi vô cực lạ mắt tại Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *