Home / Dịch vụ / Danh bạ bảo vệ / Siết chặt an ninh bảo vệ đội U22 VN

Siết chặt an ninh bảo vệ đội U22 VN

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


TP – Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, đây chính là hoạt động cần thiết nhằm ngăn chặn khả năng xảy ra tiêu cực, đồng thời giúp đội tuyển U22 Việt Nam tập trung tối đa cho chuyên môn.

Xem thêm: Công ty bảo vệ ở quận 9 tại đây.

"Chúng ta đang sở hữu lứa cầu thủ trẻ, tài năng và được giáo dục văn hoá, đạo đức tốt. Nhưng không vì thế công tác an ninh được phép thiếu cẩn trọng. Việc có an ninh theo dõi cũng giúp các cầu thủ an tâm hơn, tập trung tối đa cho chuyên môn”-Phó chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn hôm qua cho biết.

Chuyện đội tuyển nước ta đi đâu, an ninh “kè kè” theo đó không hề mới từ rất nhiều năm nay. Theo Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn, SEA Games 29 là giải đấu U22 Việt Nam được đặt nhiều kỳ vọng, mọi sự việc liên quan đến đội vì vậy lại càng cần được chuẩn bị chu đáo.

Lưu bản nháp tự động

Các tuyển thủ U22 VN được bảo đảm chặt chẽ trước SEA Games 2017. Ảnh: Tùng Minh.

Chiều qua 11/8, đội tuyển U22 nước ta đã có buổi tập trên sân bóng thuộc trường Đại học Kebangsaan, Kuala Lumpur. Theo sát buổi tập của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng là Thượng tá Bùi Xuân Lệ, công tác tại P4, Cục cảnh sát hình sự C45 (Bộ Công an). Ông Lệ trầm ngâm đứng bên đi ngoài đường pist, mắt không bỏ tình tiết nào trong sân.

Có thâm niên công tác lâu năm trong ngành an ninh, Thượng tá Bùi Xuân Lệ là người nắm rất rõ vụ án “bán độ” của đội tuyển U23 nước ta tại SEA Games 2005 (Philippines). Nhớ lại giải đấu trên, ông Lệ cho rằng đây là năm U23 Việt Nam có lực lượng vào diện vượt trội nhất, có công dụng đánh bại mọi kẻ địch.

“Công Vinh khi đó còn phải dự bị cho Văn Quyến, lực lượng của ta thực sự mạnh. Thật đáng tiếc khi các cầu thủ lại không giữ được mình. Nếu không, rất có thể chúng ta đã không phải chờ đợi chiếc HCV SEA Games lâu đến thế”-ông Lệ nói.

Theo đánh giá của ông Lệ, so với các lứa cầu thủ trước, U22 VN hiện nay có thuận lợi gồm tập hợp các cầu thủ chơi với nhau lâu, có sự đoàn kết cao, thay vì rơi vào trình trạng “bè nhóm”. Các cầu thủ cũng sẽ được giáo dục tốt, khả năng xảy ra tiêu cực là ít. Thượng tá Bùi Xuân Lệ vì vậy rất chờ đợi vào cơ hội giành HCV của thầy trò HLV Hữu Thắng. “Tuy nhiên an ninh vẫn cần được chuẩn bị, bởi việc gì cũng rất có khả năng xảy ra. Việc theo dõi an ninh đội thực tế được chúng tôi triển khai từ nhiều tháng trước”-Thượng tá Bùi Xuân Lệ cho biết.

Tại SEA Games 29, trước ngày diễn ra trận đấu, các cầu thủ U22 VN sẽ được yêu cầu giao nộp điện thoại, máy tính xách tay cá nhân cho BHL quản lý. Việc này theo Thượng tá Lệ, để bảo đảm an toàn ngăn chặn tối đa năng lực xảy ra chuyện không hay, đồng thời giúp cầu thủ giữ sức khỏe.
NGUYÊN PHONG

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tìm hiểu và khám phá barrie tại các trạm thu phí

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *