Home / Bất động sản / Sàn gỗ Egger bốn lớp với độ bền vượt trội

Sàn gỗ Egger bốn lớp với độ bền vượt trội

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sàn gỗ Egger là một trong những loại ván sàn công nghiệp ứng dụng công nghệ sản xuất tiên phong tiêu chuẩn Châu Âu để về chuẩn mực thẩm mỹ và chất lượng. Cụ thể hơn, phù hợp với khí hậu ở Việt Nam, sàn gỗ Egger có tính năng độc đáo vượt trội so với các loại ván sàn công nghiệp.

Sàn gỗ Egger sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu

Là một trong những tập đoàn công nghiệp ván sàn chịu nước tiêu chuẩn tốt, sàn gỗ Egger sàn gỗ của công nghệ hiện đại ở châu Âu, số lượng ổn định. Không chỉ là bề mặt thiết kế và đế lót thông thường như các loại ván sàn công nghiệp, sàn gỗ, có kinh hèm khóa và bảo vệ xung quanh 4 cạnh của mỗi sàn ván, làm cho mỗi ván trở nên “bức tường” kiên cố duy trì sàn nhà của bạn.

san-go-tai-tphcm1

Tự hào với khả năng đặc biệt của nó, sàn gỗ Egger có thể đảm bảo khách hàng về chất lượng và độ bền vượt trội, thời gian bảo hành lên đến 25 năm, và thời gian lưu giữ, sử dụng sản phẩm tốt lên đến 40 năm và có thể vượt xa hơn nữa.

Sàn gỗ Egger 4 lớp, chất lượng hoàn hảo

Như với sàn công nghiệp khác, sàn gỗ Egger có 4 lớp bảo vệ đủ dày ở mỗi ván sàn, tuyệt đối tránh trầy xước vấn đề, tác dụng lực va đập, nhiệt và ẩm mốc chống ẩm thuyết phục được sự tin tưởng của khách hàng và phù hợp với điều kiệng khí hậu Việt Nam nóng ẩm.

Không chỉ có bề mặt đáy chống thấm sàn công nghiệp và gắn keo bảo vệ bề mặt. Sàn gỗ Egger cũng ưu tiên cho Việt Nam bảo vệ ngôi nhà keo, chống nấm mốc trong tất cả 4 cạnh của gỗ, tạo ra một sàn ván vững chắc, sẵn sàng cho môi trường nóng và mùa mưa gây ra chiều dài sàn ẩm, bong tróc ảnh hưởng đến sàn công nghiệp. Sàn gỗ Egger hoàn toàn có thể nói “không” với tất cả các loại nấm mốc và cong vênh, biến dạng được sử dụng trong những năm qua.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *