Home / Bất động sản / Nội thất / Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nền công nghiệp ngày càng phát triển với vô số máy móc tự động thông minh hiện đại. Trong lĩnh vực nội thất, thợ mộc đã nhàn hơn khi có không ít dòng máy trợ giúp từ việc xẻ gỗ, định hình các chi tiết nội thất tới sơn phủ. Các công nghệ làm đồ gỗ hiện đại với các dòng máy móc chuyên dụng sẽ được chia sẻ với bạn đọc ở bài viết dưới đây.


Dây chính là dòng máy xuất hiện phổ biến ở các xưởng sản xuất đồ nội thất. Sử dụng bản vẽ Cad đưa vào máy sẽ tự động nhận diện và tạo nên phôi đồ gỗ theo đúng chuẩn thiết kế. Các phôi cắt ra có phần trăm và form size giống hệt nhau. Như vậy vừa mau lẹ, vừa an toàn cho người thợ mộc nhiều.

Máy phay định hình CNC


Lưu bản nháp tự động


Máy phay định hình CNC


Máy phay định hình các sản phẩm đồ nội thất. Các chi tiết trong việc sản xuất đồ nội thất sẽ được các công nghệ làm đồ gỗ này giúp đỡ. Những chiếc máy tự động sẽ thay thế việc phay thủ công, giúp cho công việc của thợ mộc đơn giản dễ dàng và an toàn hơn nhiều. 


Bên cạnh đó tiết kiệm thời gian, đúng chi tiết bản vẽ hơn. Bạn sẽ bất ngờ với tốc độ trục dao nhanh hơn và chiều quay của trục quay có thể thay đổi được cho ra các phôi cắt đẹp mắt.

Máy khoan, tạo mộng liên kết 

Công việc chế tạo các sản phẩm nội thất nhanh lẹ hơn với hệ thống dàn máy khoan, tạo mộng liên kết. Đó là dòng máy được xem có độ linh hoạt cao, vô cùng thuận tiện trong sản xuất đồ gỗ.

Sự thuận tiện của máy ở tính đa chức năng hữu ích mà máy đem lại. Nó áp dụng được trên các sản phẩm đồ gỗ khác nhau. Năng suất làm việc của máy có thể gấp đôi ba lần người bình thường.

Thao tác điều khiển cũng vô cùng đơn giản dễ dàng, bạn chỉ cần căn chỉnh máy sao cho phù hợp với công việc đang làm. Quá trình vận hành máy cũng được lập trình tự động, ghi nhớ thông minh.


Công ty Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Gỗ ghép cao su tại Vũng Tàu. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: (028) 44 55 8586.

Máy tạo mộng dương CNC


Máy tạo mộng



Để căn chỉnh chính xác size đầu mộng bằng phương án thủ công khá là khó khăn, tốn nhiều thời gian và công sức. Những người thợ mộc chuyên nghiệp thường phải mất từ 30 phút trở lên để căn chỉnh, mà chưa chắc đã đúng hoàn toàn.


Với việc sử dụng máy tạo mộng CNC, công việc đó trở nên dễ dàng hơn. Máy tự động căn chỉnh sao cho form size chuẩn xác nhất. Chiều và tốc độ va chạm của lưỡi dao với gỗ điều chỉnh tự động nên mộng nhỏ không bị vỡ. Sau khi chế tác xong bề mặt đẹp và kích thước chuẩn xác.

Máy tạo mộng âm CNC

Ngoài máy tạo mộng dương thì chúng ta có máy tạo mộng âm. Đó là dòng máy thường sử dụng cho việc chế tạo bàn ghế gỗ. Năng suất của máy khá là cao, có khả năng tạo ra phôi tự động, giảm thiểu công sức và thời gian lao động.

Hệ thống chà nhám tự động

Chà nhám là 1 trong những công đoạn quan trọng trong việc sản xuất đồ gỗ. Chà nhám tốt giúp bề mặt phẳng mịn, khi sơn phủ sẽ đều màu, sản phẩm trông đẹp mắt hơn. 


Việc chà nhám tốn kém nhiều thời gian và công sức của thợ mộc. Để tối ưu công đoạn này chúng ta nhờ tới hệ thống chà nhám tự động. Với các dòng máy chà nhám có bề mặt chà bằng đá mài giúp cắt giảm chi phí nhân công, tăng tính hiệu quả sau khi chà hơn rất nhiều. Các chi tiết đầu ra sau khi chà thậm chí có thể mang đi sơn ngay được.


Máy gia công trung tâm CNC AXIS



Máy gia công trung tâm CNC AXIS


Đây là dòng máy hiện đại nhất của các công nghệ làm đồ gỗ hiện giờ, nó có khả năng gia công các dòng sản phẩm đồ gỗ mẫu, các chi tiết vô cùng phức tạp chỉ trong thời gian ngắn. Công nghệ AXIS giúp cho thợ mộc, kỹ sư có thể thỏa sức sáng tạo, cho ra những sản phẩm nội thất có giá trị kinh tế cao.

Máy CNC trung tâm 3D 5 trục thay dao tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ ngày càng phát triển hiện đại. Đó là dòng máy được tối ưu tốt nhất có thể, có thiết kế đặc biệt làm được hoàn chỉnh từ đánh mộng âm, cắt đầu và đánh mộng dương. 


Máy sơn phủ tự động


Ngoài sơn phủ bằng tay với chổi quét thì hiện nay đã có những dòng phun sơn tự động trên bề mặt gỗ. Những chiếc máy phun sơn tự động phun lượng sơn vừa phải, đều đặc giúp bạn sơn phủ đồ gỗ siêu nhanh chóng, tiết kiệm sơn, tiết kiệm thời gian và tránh được các rủi ro như sơn vón cục, sơn phủ chỗ dày chỗ mỏng.


Có thể nói nền công nghiệp đang phát triển rất tốt. Việc ứng dụng máy móc trong sản xuất đồ nội thất giúp con người Thao tác nhanh hơn, an toàn hơn, giảm tai nạn lao động, nâng cao hiệu suất làm việc, chất lượng các sản phẩm đầu ra. 

Trên đó là các công nghệ làm đồ gỗ hiện đại đã và đang được áp dụng tại các xưởng sản xuất nội thất. Nếu bạn có hứng thú thì tham khảo, để lại lời bình luận để chúng tôi hoàn thiện bài viết hơn nữa nhé.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua bốn xu thế thiết kế nội thất phòng ngủ độc lạ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *