Home / Công nghệ / Một thời hoàng kim của thiết bị công nghệ

Một thời hoàng kim của thiết bị công nghệ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù công nghệ mới được cập nhật liên tục, nhiều người cho rằng thời đại hoàng kim của công nghệ như những năm 1990, khi tất cả mọi thứ chỉ mới bắt đầu.
Zing.vn bài viết tóm tắt trên các cạnh Watt Mossberg, ông là một trong những biên tập viên cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm đánh giá các thiết bị công nghệ.

Trong thời hạn 10 năm, các điện thoại thông minh đang trở thành một ngày càng mạnh mẽ tên sản phẩm và thương hiệu không ngừng mơ ước biến nó thành thiết bị cá nhân hoàn hảo.

Điện thoại thông minh là rất lớn, chúng tôi đã hoàn thiện và đôi khi thay thế các máy tính cá nhân. Do đó, ngày càng nhiều các thiết bị hồi sinh, và lần này với sự hỗ trợ của các ứng dụng điện thoại thông minh.

Đây không phải là thời hoàng kim của các thiết bị. thời hoàng kim của họ trong sự bùng nổ năm 1990 và giảm dần với sự xuất hiện của Android và iPhone vào cuối những năm 2000.

PC (và Mac, một mức độ nào) với các nhãn hiệu với tất cả mọi thứ, mọi bước đi của thị trường họ ghi lại một cách cẩn thận. Nó gây ra sự phấn khích như những khó khăn cần phải vượt qua, để tạo nên các thiết bị không còn hiện diện đánh giá cao: Máy ảnh kỹ thuật số, xách tay máy nghe nhạc kỹ thuật số, kích thước nhỏ điện thoại di động, điện thoại thông minh “sử dụng được”, các thiết bị dẫn đường và kết nối internet.

Dưới đây là một số đánh giá ban đầu, khi tất cả các thiết bị vẫn còn hiện tại phức tạp nếu chức năng của họ chỉ ở mức độ cơ bản.

máy ảnh kỹ thuật số
12/1991 Trong tháng, tôi đã viết về nhiều sản phẩm cho các máy ảnh kỹ thuật số là thương mại đầu tiên, Dycam I. Sản phẩm này có thể lên đến 32 hình ảnh màu đen và trắng, với giá 995 đô la. Logitech phiên bản rẻ hơn $ 200, nhưng vẫn đắt hơn so với iPhone mới nhất hiện nay, với một máy ảnh tuyệt vời và nhiều tính năng khác. Đây được đánh giá vào thời điểm đó:

“Trong vòng một vài tuần thử nghiệm, tôi thấy điều này hình ảnh máy ảnh cái chết dường như hiện vật và hình ảnh cũng như thông thường, ống kính của nó là rất nguyên sơ, thường bị đốt cháy sáng ảnh hoặc quá tối đặc điểm kỹ thuật chụp. Hầu như không thể. Các Dycam đính kèm với máy Mac tự động chụp ảnh lúc nửa đêm. ”
Apple cũng giới thiệu máy ảnh kỹ thuật số nhanh Đi vài năm sau đó, nhưng nó được thực hiện bởi Kodak và chỉ được bán trong một vài năm.

Mặc dù không hoàn hảo, máy ảnh này là một bước nhảy vọt lớn mà thời đại.

Muốn nói chuyện máy tính
Trong những năm 90, phần lớn các máy tính cá nhân không thể phát âm thanh, ngoại trừ một vài tiếng bíp mặc định, người dùng cần card âm thanh đặc biệt sản phẩm có giá cài đặt giữa $ 100-300 với những âm thanh bình thường.

Tại thời điểm đó, card âm thanh quen thuộc và là Sound Blaster Creative Labs phổ biến nhất. Năm 1992, Microsoft tung ra thiết bị cạnh tranh với Windows.

Soundblaster
Điều này được gọi là hệ thống Windows Sound, giá 289 USD, dễ cài đặt và có nhiều ứng dụng tốt. ý tưởng của Microsoft là tạo ra một “nguyên tắc kinh doanh âm thanh” mới.

“Microsoft hy vọng sẽ tạo ra thao tác văn bản âm thanh đính kèm hơn bạn nghĩ. Nếu bạn đính kèm tập tin như vậy, một biểu tượng nhỏ sẽ xuất hiện trong văn bản. Hoàn thành với phần cứng, người dùng trên các biểu tượng cho một bài tập xác định trước như ‘sẵn sàng’ cho ví dụ để lắng nghe. “

Nhưng không lâu sau đó, những âm thanh trên máy tính được xây dựng.

Bước vào thế giới của trực tuyến
Năm 1993, phụ kiện trực tuyến đã được đưa ra với mức giá rẻ hơn. Một mô hình đáng chú ý là US Robotics thể thao để 14400 bit mỗi tốc độ thứ hai – loại “siêu tốc” tại thời điểm đó chỉ có giá rẻ không tưởng 200-250 đô la, đó là một phần của giá cả so với các năm trước.

“Điều này sử dụng modem cho 1 phút và suôn sẻ,” tôi đã viết, “các dịch vụ khẩn cấp như CompuServe, Prodigy và MCI Mail, cho phép một bản ghi tốc độ cao. Kinh nghiệm tốt hơn nhiều, hầu như không nghĩ rằng tỷ suất lợi nhuận 2400 bps.”

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *