Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch Việt Nam / Lý do gì khiến bạn nên chon tham quan Bình Ba ngày hè 2016

Lý do gì khiến bạn nên chon tham quan Bình Ba ngày hè 2016

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn không biết nên đi đâu để tận hưởng một mùa hè đầy thú vị hay đang dạo một nơi thật vắng người để vừa tránh cái nắng oi bức vừa thỏa sức ngắm cảnh đẹp mà không phải chen chúc nhau. Vậy thì Bình ba chính là sự tuyển lựa hoàn hảo dành cho bạn. Hòn đảo dễ thương như tranh vẽ này sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy!

1. ĐẾN ĐẢO BÌNH BA RẤT DỄ DÀNG

Từ cảng Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa tp du lich Nha Trang bạn sẽ di chuyển bằng thuyền lênh đênh trên biển khoảng 15km trước khi đặt chân lên “Đảo tôm hùm” hoang sơ đầy quyến rũ. Thời gian đi tàu được thông báo cho du khách rất rõ ràng để thuận tiện cho việc bạn thu xếp mọi thứ bắt đầu một chuyến đi hoàn hảo.

+ Từ Cam Ranh sang Bình Ba: 10h sáng và 16h chiều

+ Từ Bình Ba về Cam Ranh: 5h sáng và 12h30 trưa

Ngoài ra, nếu bạn không muốn phải chờ đợi và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn thì có thể thuê tàu riêng với giá tính trên số lượng người, cũng rất mềm phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách khác nhau. Đặc biệt là khi các bác chủ tàu rất vui tính và nhiệt tình đấy!

2. ĐẶC SẢN TÔM HÙM , HẢI SẢN PHONG PHÚ ĐỦ LOẠI

Đi chợ sớm ở các cầu cảng là một cảm giác vô cùng thú vị khi đặt chân đến Bình Ba. Tại đây bạn có thể thả giàn chọn mua những loại hải sản tươi ngon khi vừa được đánh bắt về. nè mực lá, cầu gai biển, cá, tôm, cua, sứa, ốc và đặc biệt là tôm hùm to và chắc thịt được bán với giá rẻ hơn từ 20 – 30% mức giá thông thường, dao động trong khoảng từ 900.000 -1.200.000 đồng/con.

Tôm hùm trên đảo Bình Ba mỏng vỏ, nhiều thịt và được người dân chế biến thành rất nhiều món ăn khác nhau, thường được luộc để giữ độ ngọt hay nướng trên bếp than để đậm đà hương vị biển. Chính vì vậy, cái tên “Đảo tôm hùm” cũng xuất phát từ đó và có rất nhiều du khách gọi thay cho tên Bình Ba quen thuộc.

3. TUNG TĂNG CÙNG VỚI BIỂN TRONG XANH

Vẫn giữ nguyên được nhiều nét hoang sơ và tự nhiên nên biển ở Bình Ba là nơi cực kỳ lôi cuốn du khách. Với rất nhiều bãi biển đẹp tuyệt, cát trắng trải dài, nước trong vắt phản quang một màu xanh ngọc bích trên nền trời bao la. Quang cảnh biển tạo cho du khách cảm giác yên bình và thư thái, hòa mình vào làn nước mát lạnh mà thoát khỏi nỗi lo của cuộc sống. thành ra để giữ cho hòn đảo luôn trong sạch thì chính người dân trên đảo cũng khôn xiết ý thức trong việc bảo vệ môi trường rất cao, bạn nên lưu ý điểm này nhé!

Cả hòn đảo chỉ có khoảng 700 hộ dân sinh sống trong một khuôn viên bát ngát nên tất thảy các bãi biển rất vắng người, tình trạng chen lấn hay đông đúc cũng rất khó xảy ra. Nếu bạn muốn yên tĩnh mà tận hưởng một kỳ nghỉ hè thích thì không nên bỏ qua du lịch Bình Ba.

4. NƠI NGẮM BÌNH MINH VÀ HOÀNG HÔN TUYỆT ĐẸP

Ngoài tắm biển thì nhiều người còn chọn Bình Ba như là một nơi ngắm cảnh dữ mọc và lặn lý tưởng. Cả 3 bãi biển nổi danh ở đây là Bãi Chướng, Bãi Nồm và Bãi Nhà Cũ đều có những đặc điểm riêng trong việc thu hút khách du lịch. Bạn có thể chọn Bãi Chướng để xem ác chiếu ánh sáng trước tiên hay trải nghiệm cảnh hoàng hôn thơ mộng trên bãi Nồm. Trong khi, nếu bạn yêu thích lặn biển và muốn khám phá thảm thực vật san hô đa dạng thì Bãi Nhà Cũ sẽ là một gợi ý “chuẩn không cần chỉnh”.

 

5. CHẾ BIẾN HẢI SẢN VÀ thưởng thức NGAY TẠI CHỖ

Việc bạn được tự tay chế biến các món ăn ngon và lôi cuốn ngay trên các bè tôm hùm hoặc vựa hải sản cũng là điều mà ai cũng muốn thực hiện khi đến du lịch Bình Ba. Ngay khi vừa bắt lên, được làm sạch đúng cách và dưới sự hướng dẫn của các chủ ghe, bạn đã có ngay những đĩa thức ăn thú vị và thơm ngon. Người dân ở đây cũng khôn xiết sáng tạo khi chỉ với những nguyên liệu bình dân và thiếu thốn trên đảo nhưng mỗi một món ăn đều mang một hương vị độc đáo và ngon đến lạ kỳ. Có được dịp trải nghiệm chúng ngay tại chỗ mới cảm nhận rõ ràng mùi vị hải sản tươi ngon như thế nào.

Vào dịp hè 2016 này, đừng ngần ngại khi book ngay một chuyến du lịch Bình Ba cho bản thân và gia đình của mình để có một kỳ nghỉ dưỡng thật thú vị và thoải mái, vừa được tắm mát trong biển xanh nắng vàng vừa thưởng thức món tôm hùm nướng ngon đến khó cưỡng thì còn gì bằng phải không nào!

Nguồn: http://datviettour.com.vn/ly-do-gi-khien-ban-nen-chon-du-lich-binh-ba-ngay-trong-dip-he-2016-49237.html

Thanh Lộc – Đất Việt Tour

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Con phố Myeongdong ở Hàn Quốc ‘phục hồi’

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *