Home / Công nghệ / Lý do điện thoại Oppo VN ép đại lý không cho phép quảng bá sản phẩm cạnh tranh

Lý do điện thoại Oppo VN ép đại lý không cho phép quảng bá sản phẩm cạnh tranh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Một cửa hàng ở Bình Định đưa ra văn bản cho thấy Oppo VN sẽ ngừng cộng tác và tài trợ cho cửa hàng nếu hợp tác với một nhãn hàng khác đến từ Trung Quốc.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook truyền văn bản có nội dung cho thấy Oppo Việt Nam sẽ ngừng cộng tác với bất kỳ cửa hàng nào đang làm việc và nhận tài trợ từ Oppo nếu cửa hàng đó gắn biển hiệu của Vivo, một hãng smartphone khác đến từ Trung Quốc. Ngoài ra, Oppo Việt Nam cũng sẽ kết thúc giao kèo nếu cửa hàng tổ chức sự kiện truyền bá điện thoai cho Vivo và nhận PG (nhân viên nữ tương trợ bán hàng) từ Vivo.

Xem thêm: Op lung cho iphone 6s spigen
Văn bản này được thảo từ ngày 25/4, có chữ ký được cho là của Giám đốc Oppo Việt Nam Nguyễn Quang Kha và dấu mộc đỏ.


 

Xem thêm: Ốp Ipaky Iphone 6Plus 360

thông báo trên khởi hành từ chủ một cửa hàng ở Bình Định.Trao đổi với Zing.vn, vị chủ cửa hàng (xin giấu tên) cho biết tối ngày 11/5, nhân viên bán hàng của Oppo Việt Nam có tên Đ.H có cho ông xem qua văn bản. Đến sáng ngày 12/5, nhân viên này mang theo máy tính đến cửa hàng trên, mở máy tính cho chủ cửa hàng xem văn bản một lần nữa rồi rời đi.

đáp Zing.vn, Ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing Oppo Việt Nam cho biết văn bản này là mạo. Hiện công ty này đang liên tưởng với cơ quan điều tra xác minh thêm, hẹn có câu giải đáp chính thức bằng văn bản sau khi có kết quả.

Câu chuyện ồn ào trên của Oppo Việt Nam diễn ra chưa đầy một tháng khi công ty này có tranh biện với FPT Trading về việc du nhập mẫu Oppo F1. FPT Trading đã nhập một lô hàng khoảng 1000 chiếc về Việt Nam, không duyệt Oppo Việt Nam, và bán cho các cửa hàng nhỏ lẻ với giá rẻ hơn. Đáp trả, Oppo Việt Nam ra thông báo những máy Oppo F1 từ FPT Trading là "không chính thức", và hỗ trợ đại lý thu mua lại cả thảy lô hàng này.

Vivo là một thương hiệu đến từ Trung Quốc, vào thị trường Việt Nam hơn một năm qua. Trên "sân nhà", Vivo cũng là đối thủ cạnh tranh gay gắt với Oppo. Từng có nhiều vụ tranh chấp giữa viên chức bán hàng của đôi bên được ghi nhận.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Lưu ý khi lắp máy quay hành trình cho xe hơi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *