Home / Bất động sản / Nội thất / Lựa chọn gối cao su giá tốt nhất thị trường

Lựa chọn gối cao su giá tốt nhất thị trường

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đặt mua gối tựa lưng từ các đại lý đảm bảo

Đã có bao giờ bạn tự hỏi tại sao cũng là gối nằm tuy thế các mẩu sản phẩm đến từ tập đoàn Liên Á lại sở hữu rất nhiều dòng tới thế? mọi vật dụng đều sở hữu nguyên do và mỗi thành phẩm gối cao su Liên Á ra đời đều mang chức năng và đặc điểm chăm lo cho giấc ngủ riêng của mình.

goi-cao-su-lien-A_full_23212016_022151-e1488351487227

Mời bạn cùng dạo thử 1 vòng nghiệm thu những loại gối cao su Liên Á với vai trò, chức năng gì và giúp chăm sóc sức khỏe và nâng niu giấc ngủ như thế nào nhé!

Gối Contour: chống ngáy, chăm nom đến giấc ngủ

Goi-Contour-e1488351523865

Mẫu gối chất lượng chống ngáy là đây! Sản phẩm Gối contour với mẫu mã vô cùng đặc thù cùng chiều cao của 2 bên gối khác biệt, đảm bảo được nhu cầu cũng như sở thích của người thích nằm gối cao lẫn gối thấp. đặc biệt khoảng trũng chuyển tiếp giữa 2 loại chiều cao có cơ chế giúp nâng đỡ đầu, cổ khi ngủ, hỗ trợ cho hệ hô hấp lưu thông máu được tốt hơn, nhờ ấy hạn chế đáng kể các trường hợp ngáy to tiếng khi nằm ngủ.

Gối Oval: Giúp nâng đỡ logic cho đầu

Là chiếc gối sở hữu ngoại hình truyền thống nhất và hầu như khá hợp ý với toàn bộ khách hàng. Gối Oval sở hữu ưu điểm là phần chiều rộng thoải mái, giúp nâng đỡ đảm bảo và ổn định được vị trí đầu và cổ dù cho người nằm có xoay trở nhiều lúc đang ngủ vẫn cảm thấy thư thái nẹ nhõm nhất.

Gối Peanut: Độc phá sáng tạo mới cho giấc ngủ ngon

Sản phẩm gối này có kiểu thiết kế như quả củ lạc (đậu phộng), gối Peanut sở hữu kích cỡ trông gọn ghẽ, “mi nhon” hơn với các cái gối cao su khác nhưng nó lại sở hữu phần “lợi hại” hơn nhờ mẫu mã eo thon uốn lượn quanh theo cấu trúc từ cơ đầu, cổ, vai giúp người nằm có được cảm giác được nâng đỡ, không có phần dư thừa hay vướng víu. bề ngoài gối Peanut thực sự là một sáng tạo khiến cho nên những trải nghiệm mới về gối và góp phần cung ứng các người khó ngủ được ngủ ngon hơn.

Chiếc gối Convoluted: “chuyên viên massage”

Sau 1 ngày dài căng thẳng làm việc, khoảng thời gian để ngả đầu vào dòng gối yêu thích chính là sự thỏa mãn tuyệt vời nhất trong ngày và còn tuyệt hơn trường hợp chiếc gối còn biết massage cho bạn được thư thái, thư giãn, xua tan mọi mệt nhọc thì còn gì bằng. Và ấy cũng chính là điều kiện để các mẫu gối Convoluted xây dựng thương hiệu và có mặt trong các gia đình. Qúy khách cũng có thể mua gối Convoluted hoặc Convoluted Peanut tùy vào nhu cầu của mỗi gia đình mình.

Gối ôm Bolster: Người bạn thân thiết

Dĩ nhiên 1 chiếc gối ôm ko thể nào sánh được có vòng tay nâng niu của những người thân nhưng ai cũng nên công nhận rằng mình có “thân thiết” cùng loại gối ôm đến nỗi thiếu nó nên không ngủ ngon. đặc trưng lúc bạn ôm 1 cái gối cao su êm ái, mềm mại như Bolster ôm vào lòng. Do được đúc nguyên khuôn nên dòng gối ôm Bolster lại có độ cứng khá đồng đều cũng như cực kỳ thoáng mát cùng với hệ thống lỗ thông hơi nằm khắp mặt gối.

Lời khuyên: Ngoài các sản phẩm gối nằm, gối ôm, người dùng có thể kết hợp thêm các mẫu drap phủ để tạo sự đồng bộ cho căn phòng

Travel Mate

Travel Mate là chiếc gối cơ động, những lợi ích mà bạn có thể đem theo bất kỳ nơi đâu, nâng đỡ cho những chuyến đi xa thêm phần thoải mái, thậm chí là các phút giây thư giãn ngắn, chợp mắt tại chốn văn phòng. bề ngoài đường cong ôm sát cổ gọn gàng và giúp cho những tư thế ngả đầu được nghỉ ngơi thoải mái hơn, để bạn luôn được khỏe mạnh trong toàn bộ hành trình.

Giờ thì chắc hẳn bạn đã biết sơ lược về các tính chất chuyên biệt của từng chiếc gối cao su Liên Á, bạn sẽ mua gối nào cho chính mình và gia đình? Hãy đến ngay hệ thống đại lý bán hàng trưng bày và bán lẻ của công ty Liên Á để trải nghiệm cũng như mang về mẫu gối cao su phù hợp nhất cho mình nhé.

Xem thêm: Khách hàng nên sắm loại nệm nào tốt nhất

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrtuan

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *