Home / Bất động sản / Nội thất / Chọn nội thất gỗ hợp mạng

Chọn nội thất gỗ hợp mạng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với tương đối nhiều khách hàng “kĩ tính”, chọn nội thất gỗ không chỉ quan trọng về kiểu dáng mà còn về màu sắc, làm từ chất liệu gỗ hợp mệnh theo quan niệm phong thủy.

Trong tất cả các cấu tạo từ chất làm đồ nội thất, gỗ vẫn được coi là “vua” của các loại vật liệu nội thất bởi những ưu điểm nổi bật của nó.

Mặc dù cho là một căn nhà nhỏ đơn giản và dễ dàng cho đến biệt thự cao cấp, nhà hàng khách sạn 5 sao thì vẫn luôn có sự xuất hiện thêm của đồ gỗ.

Mặc dù vậy, chọn đồ gỗ như thế nào để hợp phong Thủy với gia chủ nhất không phải là điều người nào cũng biết.

Lưu bản nháp tự động

 
Xưởng bán đồ gỗ giá gốc và Đồ gỗ nội thất Văn Biên của Cty CP Tập Đoàn Thiên Phú cung cấp đầy đủ từ màu sắc, kiểu dáng đến kích thước đồ gỗ nội thất, giúp đưa tới cho khách hàng những lựa chọn ưng ý, hợp mệnh.

Thuyết năm giới có 5 hệ đó là Kim – Mộc – Thủy – Hỏa -Thổ. Ở mỗi hệ lại có những màu sắc, hình dáng tương sinh, khắc chế riêng của nó vì thế việc hiểu về các hệ để lựa chọn màu sắc, kiểu dáng đồ gỗ hợp mệnh của gia chủ cũng như phong Thủy căn nhà là điều được rất nhiều người quan tâm.

Vì vậy, khi lựa chọn nội thất gỗ, bạn cần tìm hiểu và khám phá kỹ để tránh những kiêng kị không tốt gây ra tương khắc và chế ngự.

Đầu tiên là màu sắc nội thất gỗ hợp với mệnh Kim. Màu tương sinh của Kim là nhóm màu nâu đất, vàng hoàng Thổ kết hợp với các màu hòa hợp như màu trắng, màu xám. Màu vàng thể hiện cho sự uy quyền, vọng trọng và thành công. Màu trắng thể hiện sự thuần khiết, thanh tao góp thêm phần đem về vẻ may mắn cho mệnh Kim.

Màu xám thể hiện sự mạnh mẽ, sắc sảo, hợp mệnh tạo phúc cho con cháu. Màu nâu toát lên cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, là lựa chọn hoàn hảo để hỗ trợ cho công việc của gia chủ.

Cùng với màu sắc thì kiểu dáng nội thất gỗ cũng tương đối quan trọng. Đối với nội thất chất liệu gỗ, là bàn ăn, bàn trà nên chọn hình tròn, hình bầu dục, hình trụ, tượng trưng cho sự sum vầy, đoàn tụ, hòa hợp và hạnh phúc.
 

 
Mộc nghĩa là cây xanh được phát triển từ nước tượng trưng cho sức sống của rất nhiều loài trên Trái đất. Màu sắc hợp với mệnh Mộc nhất chính là màu đen, màu xanh nước biển, xanh lá cây, màu thân gỗ.

Tránh các màu sắc tương khắc như nội thất gỗ có màu vàng, xám ghi, trắng, bạc, kem. Như vậy gia chủ sẽ gặp được nhiều thuận lợi, may mắn tài lộc mọi lĩnh vực. Kiểu dáng nội thất gỗ cân xứng với người mệnh Mộc nhất là nội thất gỗ có hình vuông, hình chữ nhật sẽ khá hợp người thuộc mệnh Mộc.

 
Với người mệnh Thủy, màu sắc của nội thất gỗ phù hợp nhất là là 2 màu tương sinh đen và trắng. Màu đen khốc liệt nhưng hoành tráng như tính cách của người mệnh Thủy. Màu trắng lại nhẹ nhàng, sắc sảo nhưng cùng là lựa chọn vô cùng hợp mệnh.

Kiểu dáng của nội thất gỗ phong thủy cho người mệnh Thủy nên tránh là đồ nội thất có góc cạnh để tránh phân tán năng lượng lành mạnh và tích cực. Việc phát huy lợi thế của màu sắc và kiểu dáng hợp mệnh sẽ đưa về nhiều may mắn cho gia chủ.

Với người mệnh Hỏa, màu  đỏ, xanh lá, cam chính là 3 màu tương sinh hợp với mệnh Hỏa nhất. Cùng với kiểu dáng nội thất được điêu khắc, chạm trổ sắc sảo với các hình dáng dứt khoát, có góc cạnh như hình tam giác, hình chữ nhật sẽ giúp cho mệnh hệ ngày càng thăng hóa, công việc suôn sẻ, đem lại nhiều điềm lành.
 

Trong khi ấy, mệnh Thổ lại tương sinh với nội thất có màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng và cam, tím. Màu vàng đem lại nhiều năng lượng, màu vàng nâu mang lại cảm giác bình an, an toàn cho gia chủ.

Cùng các màu đỏ, hồng, tím, cam, sự trợ giúp này còn giúp cho phát huy vương khí của cả gia đình. Ngoài ra, để con đường sự nghiệp tránh gian truân, tăng thuận lợi, gia chủ mệnh Thổ cần tránh các màu xanh da trời, xanh lục trong nhà. Đối với bàn trà, bàn ăn thì gia chủ nên chọn nội thất cho hình dáng tròn, bầu dục; ghế gỗ có bọc đệm chính là những lựa chọn cực tốt.

Hiểu thị hiếu và suy nghĩ khách hàng, Xưởng bán đồ gỗ giá gốc và Đồ gỗ nội thất Văn Biên đã luôn đem đến những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, form size để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Đồng Tấn Phát thương hiệu Nguyên Gỗ, chuyên sản xuất và phân phối các loại Ván ghép cao su tại TPHCM. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *