Home / Dịch vụ / Quà tặng / Bày trí bàn chào khách cùng hoa tươi

Bày trí bàn chào khách cùng hoa tươi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bàn gallery là mặt tiền để chào đón khách, không chỉ là một nơi các quan khách gửi quà mừng, mà còn để biểu lộ sự trân trọng những tình cảm mà mọi người dành cho mình trong ngày cưới. Bàn gallery được trang hoàng bằng hoa tươi mang lại sự tinh tế, trẻ trung cho tiệc cưới của bạn.

1/ Bàn gallery trang hoàng bằng bông hồng
 

Lưu bản nháp tự động

Kết hợp cùng bông hồng là những vật liệu trang hoàng mang phong cách mộc mạc như: ly được quấn vải thô, khung đựng hoa cũng làm từ gỗ mang màu sắc tự nhiên cũng góp phần không nhỏ giúp cho bàn gallery được trổi và ấn tượng.

2/ Bàn gallery trang trí bằng hoa lan tím

Màu tím là gam màu tinh tế, mộng mơ cực kỳ thích hợp cho những cặp đôi trẻ ưa thích sự nhẹ nhõm, lãng mạn. Thường nhật màu được các cặp đôi yêu thích nhất là màu đỏ, tuy nhiên chọn lựa tông màu tím cũng là một sự phá cách cực kỳ thú vị và mang lại sự mới lạ, độc đáo cho ngày cưới của bạn.

Xem thêm: Hoa cuoi cam tay 2017 tại đây.

Phối hợp cùng mới hoa lan tím là thùng đựng tiền hình chiếc xe bí ngô nổi danh của Cinderella trong tiểu thuyết nhọ nhem được trang hoàng cùng với hoa trở nên điểm nhấn cho bàn gallery. Điểm xuyến giữa những cánh hoa hồng tươi còn có thêm những vật dụng trang hoàng dễ thương cho bàn gallery thêm sinh động và nổi bật hơn.

 

3/ Bàn gallery trang hoàng bằng hoa Ly

Hoa ly vàng rạng rỡ cùng lá cau là một sự Kết hợp độc đáo và ăn ý, màu vàng của hoa, màu xanh của lá nổi bật trên nền vải trắng được điểm xuyến nhẹ nhàng và tinh tế bởi những cánh hoả hồng tươi nổi bật đầy màu sắc.

Ẩn mình sau những đoá hoa Ly rực rỡ là những ánh nến lung linh, ấm cúng được đựng trong ly thuỷ tinh được quấn vải thô, tạo nên vẻ mộc mạc và lãng mạn.

 Nguồn: internet

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Tết đến, chăm hoa hồng làm sao mới tươi lâu, chẳng lo sâu bệnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *