Home / Dịch vụ / Barie tự động – chi tiêu ít, kết quả lớn

Barie tự động – chi tiêu ít, kết quả lớn

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có nhiều lý do gây ùn tắc giao thông nhưng chúng ta cũng có thể chỉ ra 2 lý do chính sau: trước tiên là do cơ sở hạ tầng ở Hà Nội và TP. HCM còn tiêu giảm, các tuyến đường đông dân còn nhỏ, thứ hai là do ý thức của người tham gia giao thông còn hạn chế, yếu, thường xuyên đi sai làn, thậm chí là phóng nhanh vượt ẩu…

Barie tự động – kiểm soát giao thông hiệu quả

Thanh chắn barie chính là chiến thuật giải quyết ùn tắc giao thông và quản lý điều hành bãi đỗ xe, trạm thu phí thông minh và hiệu quả. Tại các bãi đỗ xe, bảo vệ cũng không thể điều hành và kiểm soát tình trạng công nhân, nhân viên và khách hàng ra vào, vạch kẻ phân làn đôi lúc trở nên vô dụng, camera cũng không nhận dạng được gây mất trật tự, có thể xảy ra tình trạng bị kẻ gian đột nhập, mất tài sản.

Tại các trạm thu phí, nếu không có thanh chắn barie, xe sẽ chạy lung tung, không vào làn, ngược chiều, có thể gây tai nạn và nhanh chóng vượt qua vạch trên quốc lộ, trốn không nộp phí.

Giải pháp nhanh chóng, hiệu quả đưa đến cho người tiêu dùng, giúp tiết kiệm ngân sách và chi phí, thời gian và bảo đảm trật tự giao thông cho các công trình là barie tự động. Thiết bị thông minh có chức năng điều tiết, phân luồng giao thông cũng như kiểm soát và điều hành xe ra vào tại các khu công nghiệp, cơ quan, xí nghiệp, trạm thu phí. Thanh chắn barie hoạt động tự động dưới sự điều khiển từ xa, linh hoạt và hiện đại.

Để giải bài toán ùn tắc giao thông tại các ngã ba, ngã tư giờ cao điểm, thanh chắn barie đóng mở linh hoạt, một cách khoa học, dùng để phân bố lượng xe đi qua, nhằm tránh hiện tượng ùn tắc kéo dài. Bên cạnh đó cũng nên triển khai lan can  phân làn giữa 2 làn đường để khống chế hiện tượng người đi xuôi lấn hết phần đường của người đi ngược, hạn chế mở ngã rẽ tại các điểm trọng yếu. Trường hợp có ngã rẽ, sử dụng thanh chắn barie cần thẳng để khống chế các hướng đi khác nhau.

Chi phí lắp đặt thanh chắn barie tại các ngã rẽ, chống ùn tắc giao thông khá rẻ mà hiệu qủa đưa về cao, khống chế được những đối tượng tham gia giao thông ý thức kém, hạn chế tắc đường. Nếu triển khai lắp đặt barie tự động tại các ngã rẽ thì vào những giờ cao điểm, “barie người” không phải làm việc, tiết kiệm được thời điểm và nhân lực.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: barrier tu dong chi tiết và miễn phí

Điểm mạnh của thanh chắn barie

Barie tự động hoạt động hoàn toàn tự động, được trang bị bởi hệ thống motor và board mạch điện tử, giúp đỡ nguồn điện 220V, tiết kiệm điện năng, đảm bảo thiết bị hoạt động thường xuyên, không bị gián đoạn.

  Lưu bản nháp tự động

Hệ thống hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khi vận hành và giảm tốc ở từng thời điểm dừng ở đoạn đầu và cuối. Barie tự động dễ dàng di chuyên để phân luồng giao thông, đảm bảo tính bền vững cho công trình giao thông. Lắp đặt nhanh chóng, bảo trì bảo dưỡng và sửa chữa nhờ mô đun điều khiển được đặt ở phía trên của barie và ngay ở dưới vỏ bảo vệ. Chịu được ảnh hưởng của ngoại cảnh và sự hà khắc của thời tiết.

Nếu bạn còn băn khoăn về những công dụng và tính năng cuar barie tự động thì chúng tôi sẽ làm một phép so sánh nhỏ giữa hệ thống bình thường và hệ thống barie tự động ở những địa điểm như trạm thu phí, bệnh viện, trường đào tạo và hệ thống đường giao thông. Khách hàng có thể xem thêm về Cấu tạo và chức năng của Barie tự động

So sánh giữa thanh chắn truyền thống cổ truyền và barie tự động

Ở trạm thu phí, cơ quan, công sở:

Hệ thống bình thường: xe chạy lộn xộn, có thể vượt trạm để trốn tiền vé bởi các thanh chắn thô sơ, muốn hoạt động phải cầu thêm người kéo thanh chắn lên xuống.

Hệ thống barie tự động: xe chạy được phân luồn giao thông, việc thu phí trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Thanh chắn barie tự động có thời khắc mở ra, đóng vào nhanh chóng và rất tiện lợi. Tiết kiệm nhân lực và công sức cho việc điều khiển, vì thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động.
 
Tại bệnh viện:

Hệ thống bình thường: bệnh nhân ra vào tại bãi đỗ xe rất đông, không thể kiểm soát điều hành được, nhiều trường hợp khách của bãi bị mất đồ, cơ hội cho kẻ gian đột nhập.

Hệ thống barie tự động: các lối ra vào của bãi giữ xe đều được thanh chắn barie chắn, chỉ được phép của người điều khiển thì các phương tiện giao thông mới có thể ra vào, giữ an ninh trật tự cho bãi đỗ xe.

Tại trường học:

Hệ thống bình thường: đa số các trường đại học đều có lượng sinh viên và xe cộ đi lại rất lớn. nếu không có biện pháp kiểm soát rất dễ xảy ra tình trạng ùn tắc tại địa chỉ cửa đi ra vào. Mọi người chen lấn, xô đẩy nhau.

Hệ thống barie tự động: thanh chắn barie giúp sinh viên, học sinh tuân thủ đúng làn đường ra vào. Mọi thứ hoạt động ổn định và trật tự hơn không hề ít.

Hệ thống đường giao thông:

Hệ thống bình thường: giao thông lộn xộn, khó phân luồng khi không có thanh chắn barie.

Hệ thống barie tự động: giúp cho hoạt động giao thông được phân luồng và trật tự hơn. Thanh chắn barie có tính linh hoạt hơn, có thể di chuyển khắp nơi trên mọi tuyến đường giao thông.

Hệ thống che chắn khi có tàu hoả:

Hệ thống bình thường: khi có tàu hoả chạy qua, hệ thống thanh chắn truyền thống khởi động chậm, phải dùng sức người kéo nên dễ gây ùn tắc và người tham gia giao thông cảm thấy ức chế.

Hệ thống barie tự động: có hệ thống điều khiển từ xa, mọi việc chỉ diễn ra trong tích tắc là có thể ngay lập tức ngăn chặn các phương tiện giao thông đi lên đường ray tàu hoả, hạn chế tối đa tai nạn giao thông.

Barie tự động với những tính năng rất nổi bật, xứng đứng có mặt trong các dự án công trình, là giải pháp hiệu quả tránh ùn tắc giao thông, là trợ thủ đắc lực cho con người.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ngủ trưa & những lợi ích ngỡ ngàng, có thể bạn chưa biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *