Home / Dịch vụ / Xu thế đồ bơi màu trắng sẽ lên ngôi

Xu thế đồ bơi màu trắng sẽ lên ngôi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hè đến, đồ bơi lại được tích cực và lành mạnh lăng xê. Theo đó, năm nay số lượng người nổi tiếng đang ưa chuộng những mẫu đồ bơi tone trắng. Dưới đây là 1 trong số thiết kế đồ bơi trắng mà bạn nên tham khảo nếu đang có ý định mua đồ bơi đi biển mùa hè này.

Vogue nhận định các mẫu đồ bơi màu trắng mang tính vượt thời gian. Màu sắc giúp những thiết kế này trở nên nổi bật tại bãi biển. Giống như nhiều trang phục tông trắng, đồ bơi sáng màu đã từng khiến cho tranh cãi. nhiều người cảm thấy khó chịu với màu trắng. Họ cho rằng thiết kế dễ bị bẩn khi mặc ở bể bơi, bãi biển. Ảnh: Preview.

Trong khi ấy, số khác yêu thích đồ bơi tông trắng. Gam màu trung tính dễ phối đồ, tạo cảm giác nữ tính. Đặc biệt, nhiều nghệ sĩ và fashionista đang khiến đồ bơi tông trắng trở nên phổ biến hơn. Ảnh: W Magazine.

Hailey Bieber ưa chuộng những mẫu đồ bơi 2 mảnh. Trong khi ấy, Kim Kardashian trung thành với các thiết kế khoe eo, cut-out. Các mẫu đồ bơi tông trắng thường được phối cùng vòng ngọc trai, tạo cảm giác cổ điển. Ảnh: kimkardashian.

Olivia Culpo thường xuyên diện những mẫu đồ bơi tông trắng trong các chuyến du lịch. Cô ưu tiên xây dựng 2 mảnh, phom dáng quần cạp cao. Nhiều nghệ sĩ thể hiện bức ảnh nhẹ nhàng, nữ tính khi mặc đồ bơi màu trắng. Số khác phối thiết kế cùng kính râm hoặc khăn bandana để có tạo hình cá tính, sang trọng và hoành tráng. Ảnh: Today, Preview.

Trong những năm vừa mới đây, các mẫu đồ bơi có kiểu dáng kín đáo, mang phong cách thể thao được ưa chuộng. phái nữ ưu tiên các kiến tạo tạo cảm giác thoải mái hơn là phom dáng gợi cảm.

Tại Mỹ, các cô gái sẵn sàng chuẩn bị chi số tiền lớn cho những mẫu đồ bơi làm từ chất liệu cao cấp, tạo cảm giác dễ chịu. Bên cạnh đó, nhiều thương hiệu đang tích cực và lành mạnh lăng xê đồ bơi có đa dạng kích cỡ, phù hợp với nhiều vóc dáng. Các thiết kế tông trắng không nằm ngoài cuộc đua. Thậm chí, nó trở thành sản phẩm bán chạy.

Màu sắc trung tính là một điểm mạnh giúp trào lưu này thêm phổ biến. Các fashionista có thể dễ dàng phối đồ bơi trắng với phụ kiện. Đối với những người yêu thích phong cách cổ điển, trang sức tông vàng là lựa chọn hợp lí. Trong khi đó, các mẫu nhẫn, vòng tay và dây chuyền nhiều màu sắc thường phù hợp với hình ảnh cá tính, năng động.

Nhiều cô gái thường kết hợp đồ bơi tông trắng cùng trang phục làm từ chất liệu, xuyên thấu. Công thức phối đồ này giúp tạo hình thêm phần kín đáo. Ảnh: kimlee, Preview.

Nguồn:

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *