Home / Dịch vụ / Xem ngay những địa điểm nào nên lắp barie tự động?

Xem ngay những địa điểm nào nên lắp barie tự động?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thanh chắn barie tự động ngày nay khá quen thuộc với tất cả mọi người. Nó xuất hiện thêm ở nhiều quanh vùng cần kiểm soát phương tiện giao thông ra vào. Nhiều người thắc mắc rằng những địa điểm nào cần lắp đặt barie tự động?

Bức ảnh barie tự động

Tổng quan về barie tự động

Barie là một thiết bị thanh chắn hoạt động bằng điện, để phân làn và điều tiết giao thông vô cùng tiện lợi và tốt ưu nhất hiện nay. Barie thường được điều khiển từ xa và có thể được tích hợp các cảm biến tự động với mục đích vận hành mau lẹ và tác dụng hơn.

Lắp đặt barie tự động cho tòa nhà, căn hộ, cơ quan hành chính, khu quân sự, trường học, bệnh viện, khu công nghiệp. Đặc điểm tại khu vực này là các phương tiện cần dừng xe, lấy vé hoặc xuất trình thông tin cá nhân để kiểm tra.

Bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện nghi, sử dụng dễ dàng, nhanh lẹ, barie tự động từ lâu trở thành thiết bị không thể thay thế trong các hệ thống giữ xe như vậy.

Nhu cầu về hệ thống barrier tự động cho cơ quan, công sở ngày nay mọi khi một nhiều, việc thanh chắn có chức năng tự động có thể đóng góp thêm phần không nhỏ vào hoạt động quản lí của cơ quan, rút đi nhân lực và thời gian, tương tự như công sức cho con người.

Những địa điểm nào cần lắp đặt barie tự động?

1. Bãi đỗ xe, nhà xe

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp cổng barie kết hợp với hệ thống kiểm soát xe bằng thẻ từ ở không hề ít các bãi giữ xe quy mô lớn. Hầu hết bãi xe siêu thị, TTTM tới các tòa nhà hoặc chung cư đều sử dụng hệ thống barie tự động nhà xe.

Hệ thống cổng barie tự động

Barie tự động nhà xe có nhiệm vụ điều tiết luồng giao thông cho nhà xe, đảm bảo an toàn và trật tự cho lưu thông trong hầm xe, nhà xe.

2. Công trường đang thi công

Các công trường đang thi công luôn tiềm ẩn những nguy hiểm bởi vậy vô cùng cần thiết khi kiểm soát sự ra vào của người và ngăn chặn lưu thông. Barie tự động có nhiệm vụ ngăn chặn giao thông đồng thời cảnh báo mức độ nguy hiểm của công trường.

3. Trạm thu phí giao thông đường bộ

Tất cả các trạm thu phí giao thông đường bộ bắt buộc phải sử dụng các loại barie vận tốc cao. Mỗi làn xe qua lại đều sử dụng barie như rào cản để bắt buộc các phương tiện dừng xe và nộp lệ phí theo quy định.

4. Điểm băng cắt đường tàu

Những điểm băng cắt đường tàu đặc biệt nguy nan khi chuẩn bị có tàu chạy qua. Khi này, cần có một hệ thống chắn chắc chắn để ngăn chặn giao thông, bảo đảm an toàn an toàn cho người tham gia giao thông. Hệ thống này vừa phải chắc chắn lại vừa đảm bảo gọn nhẹ, dễ dàng “xếp gọn” để đường được rộng rãi thông thoáng mỗi khi tàu chạy qua.

Barie tự động thực sự là một hệ thống an ninh cần thiết, không thể thiếu và phù hợp cho những điểm băng cắt đường tàu.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cong xep inox chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *