Home / Dịch vụ / Với dịch vụ giao hàng không tiếp xúc, khách hàng an tâm khi mua sắm tại Lazada

Với dịch vụ giao hàng không tiếp xúc, khách hàng an tâm khi mua sắm tại Lazada

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Luôn đặt trải nghiệm và sức khỏe của khách hàng là ưu tiên hàng đầu, Lazada đã và đang tiên phong xúc tiến các mô hình giao hàng không tiếp xúc, giúp người dùng an tâm mua hàng tại nhà trong dịch Covid-19.

 
Lưu bản nháp tự động

  
Nhận hàng không tiếp xúc qua tủ khóa thông minh

Lazada là sàn thương mại điện tử hàng đầu tại VN triển khai dịch vụ nhận hàng tự động qua tủ khóa thông minh.

Đây được coi là 1 trong điểm nhấn sáng tạo của Lazada khi ứng dụng công nghệ hiện đại vào hoạt động logistics, giúp cho khách hàng có thể chủ động nhận hàng mà không cần gặp gỡ, tiếp xúc ở khoảng cách gần với nhân viên giao hàng hay nhà bán hàng.

Để sử dụng phương thức nhận hàng này, khách hàng có thể làm theo các bước sau:

Bước 1: Lựa chọn mua sắm các hàng hóa trên hệ thống gian hàng chính hãng LazMall hoặc Bách hóa Lazada.

Bước 2: Nhập địa chỉ nhận hàng. Tại bước này, sau khi có thông tin về địa chỉ nhận hàng của khách hàng, Lazada sẽ gợi ý các tủ khóa thông minh iLogic SmartBox gần nhất để khách hàng lựa chọn. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán trước qua thẻ ngân hàng hoặc qua ví điện tử.

Bước 3: Khi hàng về tủ, Lazada sẽ gửi thông báo đến khách hàng qua 2 phương thức: Gửi tin nhắn đến số điện thoại đã đăng ký, kèm theo mã OTP hoặc gửi mã QR code đến Showroom email đã đăng ký. Khách hàng có thể dùng mã OTP hoặc mã QR code để mở tủ khóa thông minh và nhận hàng.

Bằng cách này, người dùng có thể tự chọn thời khắc, địa điểm lấy hàng làm sao cho thuận tiện với lịch trình cá nhân, mà không phải lo ngại năng lực lây nhiễm qua tiếp xúc với người. 

Thực tế không phải đến khi dịch Covid-19 bùng phát mới xuất hiện mô hình giao hàng này. Đây chính là sáng kiến do Lazada ra mắt tại Việt Nam từ cuối năm 2019 nhằm tăng sự tiện lợi của người dùng thông qua các phương thức thanh toán, nhận hàng đa dạng. Ngoài tủ khóa thông minh, người dùng có thể nhận hàng tại các Điểm lấy hàng (Collection point) là cửa hàng tiện lợi, cửa hàng quần áo, quầy thuốc…

Hiện mô hình tủ khóa thông minh iLocker đã tiến hành tại 20 điểm ở Hà Nội và TP.HCM. Ngoài ra có hơn 300 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM và Cần Thơ đã trở thành đối tác doanh nghiệp Điểm nhận hàng của Lazada. Tất cả các điểm này đều hiển thị trên bản đồ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nơi lấy hàng gần nhà hoặc nơi làm việc.

Gia tăng an toàn cho giao hàng cổ truyền

Bên cạnh việc triển khai các hình thức Ship hàng mới, Lazada cũng chủ động gia tăng các hoạt động cần thiết để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên giao nhận trong quá trình giao hàng truyền thống.

Các nhân viên giao nhận của Lazada Logistics được trang bị khẩu trang, nước sát khuẩn tay và tiến hành đo thân nhiệt hàng ngày

Cụ thể, tất cả các nhân viên giao hàng của Lazada sẽ được tiến hành đo thân nhiệt vào đầu và cuối hàng ngày làm việc, được phát khẩu trang và nước sát trùng tay để sử dụng trong suốt quá trình làm việc.

Ngoài ra, các nhân viên giao nhận của Lazada cũng được hướng dẫn duy trì khoảng cách an toàn với khách hàng khi tiến hành giao nhận.

Hướng tới các hình thức thanh toán giao dịch không tiền mặt

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh dịch bệnh hiện giờ, việc khuyến khích và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt là hoàn toàn hợp lý, vừa đảm bảo đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của người dân, vừa phòng chống dịch bệnh.

 

Trong thời hạn 2019, Lazada đã hợp tác với ngân hàng lớn trong nước và nước ngoài nhằm triển khai thẻ đồng thương hiệu với ưu đãi đặc quyền chưa từng có

Cung cấp xu thế đó, các phương thức giao dịch thanh toán điện tử cũng được Lazada ưu tiên quảng bá và khuyến khích sử dụng. Lazada bắt tay với ngân hàng lớn trong nước và quốc tế nhằm triển khai thẻ đồng thương hiệu với ưu đãi đặc quyền chưa từng có.

Ngoài ra là các ưu đãi, khuyến mãi, mả giảm giá… được cung cấp mỗi ngày thông qua hợp tác và ký kết giữa đơn vị này và các ngân hàng dành cho người dùng thanh toán bằng thẻ ngân hàng, thẻ tín dụng hoặc ví điện tử.

Đặc biệt trong những chiến dịch lớn như lễ hội mua sắm mừng sinh nhật lần thứ 8 của Lazada triển khai từ 20-27/3, sàn thương mại điện tử này tung hàng chục nghìn khuyến mãi hằng ngày để giúp người dùng tận hưởng ưu đãi tối đa, bên cạnh nguồn hàng đa dạng. 

Cùng với đó, căn cơ dịch vụ thương mại điện tử này còn chủ động đẩy mạnh khuyến mãi nhằm chia sẻ chi phí với khách hàng trong dịch với chế độ giảm phí Ship hàng, ưu đãi giảm đến 50%, cùng danh sách Cụ thể các mặt hàng khuyến nghị giúp phòng dịch hiệu quả. 

"Nhu cầu mua sắm trực tuyến sẽ tiếp tục tăng trưởng tại VN và ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mang đến trải nghiệm mua sắm và chọn lựa tốt nhất có thể cho khách hàng.

Chúng tôi đã chủ động làm việc với các thương hiệu, nhà bán hàng trong nước và quốc tế để mở rộng nguồn cung, đa dạng hóa các sản phẩm nhằm đáp ứng tối ưu Nhu cầu mua sắm của khách hàng", đại diện Lazada Việt Nam cho biết.

Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Đặt hàng 1688 vui lòng liên hệ tại đây.



 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *