Home / Dịch vụ / Ưu điểm lúc mua hàng Quảng Châu không qua trung gian

Ưu điểm lúc mua hàng Quảng Châu không qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tự order hàng Quảng Châu qua sàn TMĐT sẽ giúp các chủ shop chủ động hơn trong việc tìm kiếm nguồn hàng về kinh doanh. Có nhiều lý do khiến các chủ shop tự order hàng Quảng Châu mà không cần thông qua các khâu Trung gian như:



  • Tối ưu chi phí: Tự mua hàng Quảng Châu đồng nghĩa với việc các chủ shop sẽ phải tự thực hiện các khâu tìm kiếm sản phẩm, nhà cung cấp, mua hàng và thanh toán. Nhưng bù lại, chủ shop tự tham khảo giá và sẽ không tốn chi phí cho những đơn vị trung gian đặt hàng.

  • Chủ động thời gian: Khi tự đặt hàng trên các sàn TMĐT, chủ shop không mất vô số thời gian, công sức sang Trung Quốc nhập hàng. Thay vào đó, bạn có thể ngồi tại nhà mà vẫn có thể mua hàng thành công.
  • Giảm rủi ro với các bên dịch vụ: Tự mua hàng Quảng Châu sẽ chủ động được trong các khâu tìm kiếm, mua hàng. Điều này, sẽ tránh được rủi ro như mua nhầm hàng, mất hàng, lừa đảo…khi gặp phải đơn vị trung gian không uy tín.

  • Chủ động và an toàn nguồn hàng: Với cách tự đặt hàng Quảng Châu, các chủ shop sẽ bảo mật được thông tin nguồn hàng của mình. Nhờ đó, sẽ nâng cao tính cạnh tranh hàng hóa khi kinh doanh.

Có những cách order đặt hàng Quảng Châu không qua trung gian nào?


Đối với những chủ shop muốn đặt hàng Quảng Châu mà không tốn thời gian, công sức hay không phải thông qua bất cứ khâu trung gian nào, thì bạn có thể chọn cách mua hàng trên các sàn TMĐT của Trung Quốc như Taobao, 1688,  Tmall…Cụ thể:

Taobao.com – Trang web chuyên bán lẻ hàng hóa


Lưu bản nháp tự động


Trang TMĐT Taobao


Taobao là sàn TMĐT nổi tiếng thuộc tập đoàn Alibaba, hoạt động theo mô hình B2C Taobao chuyên phân phối hàng lẻ đến người tiêu dùng và các chủ shop nội địa Trung Quốc. Hàng hóa trên Taobao có sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, mẫu mã…nên các chủ shop dễ dàng lựa chọn được mặt hàng phù hợp để về kinh doanh.


Mặc dù là trang TMĐT bán lẻ, nhưng hàng hóa được phân phối trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá bán luôn rẻ. Điểm trừ là Taobao Hạn chế về thanh toán và chỉ ship hàng nội địa. Vì thế, khi muốn tự mua hàng trên Taobao, chủ shop sẽ phải nhờ đến một đơn vị thứ 3 nhận hàng và vận chuyển về nước.


Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Dat hang quang chau vui lòng liên hệ tại đây.

Tmall.com – Trang web chuyên bán hàng thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, giá tốt



Giao diện trang web Tmall


Mặc dù không được phổ biến rộng rãi như Taobao, nhưng Tmall vẫn tạo được sức hút đặc biệt, bởi các sản phẩm trên Tmall đều là hàng hiệu cao cấp thuộc các thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc và trên toàn thế giới. Giá bán các sản phẩm trên Tmall sẽ cao hơn web Taobao, nhưng chủ shop có thể an tâm về chất lượng khi tự mua hàng tại đây.

1688.com – Trang web chuyên bán buôn bán sỉ, dành cho người kinh doanh


Giao diện trang TMĐT 1688

1688 là trang website bán sỉ lớn nhất của Trung Quốc, khi mua hàng tại hệ thống, chủ shop được mua hàng với giá sỉ tận gốc. Các nhà cung cấp trên 1688 chủ yếu là các xưởng sản xuất lớn, nhỏ của Trung Quốc nên hàng hóa có giá tốt. Và nếu mua số lượng càng lớn thì giá bán ra càng rẻ. 

Tuy vậy, là trang web bán buôn, nên các chủ shop phải mua hàng với số lượng tối thiểu như từ 3 – 5 cái trở lên. Bên cạnh đó, 1688 có tính phí ship nội địa trong nước và không hỗ trợ giao hàng quốc tế. Vì thế, khi tự nhập hàng tại 1688 các chủ shop sẽ phải tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng Quảng Châu để nhận hàng và vận chuyển về Việt Nam.

Alibaba.com – Trang web chuyên xuất khẩu hàng hóa quốc tế dành cho doanh nghiệp


Giao diện sàn TMĐT Alibaba

Alibaba là sàn thương mại điện tử bán sỉ tương tự như 1688, nhưng điểm khác biệt là trang web này cung cấp hàng hóa quốc tế. Các sản phẩm được bán trên Alibaba chủ yếu là máy móc, đồ nội thất, thiết bị điện tử…

Điểm cộng của sàn TMĐT Alibaba là có hỗ trợ giao diện đa ngôn ngữ, bao gồm cả Tiếng Việt. Bên cạnh đó, có cho phép thanh toán bằng thẻ thanh toán quốc tế như Visa, MasterCard và giao hàng quốc tế. Do đó, sẽ giúp chủ shop tiết kiệm được nhiều chi phí khi tự nhập hàng Alibaba.

AliExpress.com – Trang web bán lẻ quốc tế, có giao diện đa ngôn ngữ


Giao diện sàn TMĐT Aliexpress

AliExpress là sàn TMĐT bán lẻ được tập đoàn Alibaba dành riêng cho các khách hàng lẻ trên toàn cầu. Các sản phẩm trên Aliexpress rất đa dạng về mẫu mã, kích thước, chất lượng… Bên cạnh đó, trang web này cũng hỗ trợ giao diện nhiều ngôn ngữ khác nhau và có ship thẳng hàng về Việt Nam .

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các cách đổi tiền khi đi du lịch Thái Lan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *