Home / Dịch vụ / Tư vấn chọn barrier tự động dành cho trường học

Tư vấn chọn barrier tự động dành cho trường học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nhu cầu gắn barrier tự động, barie điện cho các doanh nghiệp và cơ quan ngày một tăng cao. Với các trường lớp việc lắp barie chắn đường tại cổng ra vào hãy bãi gửi xe cũng được chú trọng hơn trước. Vậy với các trường học thì dòng thanh chắn tự động nào là cân xứng nhất?  tiếp sau đây là hỗ trợ tư vấn cách chọn barrier lắp đặt cho trường học trong bài viết dưới đây.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: Barrier tự động chi tiết và miễn phí

Lưu bản nháp tự động

TTZ lắp đặt barie điện cho trường học Viện Chính Trị 

Vị trí nào của trường học cần lắp barie chắn đường?

Xác minh nhu cầu lắp đặt barrier tự động là điều đầu tiên mà ban quản lý trường cần quan tâm. Với trường đào tạo, các khu vực cần có thanh chắn đường tự động thường là: cổng chính của trường và cổng ra vào của các bãi giữ xe.

Cần chọn loại barrier tự động nào cân xứng với từng quanh vùng lắp đặt?

Phân loại barrier tự động theo tiêu chí cần chắn chúng tôi đã đưa ra 3 loại barie đó là: barie cần thẳng, barie cần gập và barie hàng rào. Vậy trong 3 loại barie này, loại nào tương xứng để lắp đặt cho trường lớp?

+ Tại cổng chính của các trường lớp: thường loại barie cần thẳng hoặc barie rào chắn sẽ được lắp đặt tại vị trí này để bảo đảm an ninh.

+ Tại cổng các bãi đỗ xe của trường: lắp barie chắn đường cần thẳng (với các cổng cửa rộng và thoáng) và barie cần gập (nếu có mái che cổng giảm bớt về chiều cao).

Chọn thương hiệu barrier tự động

Thị trường thanh chắn tự động hiện nay có sự góp mặt của hàng ngàn thương hiệu đến từ các nước châu Âu hoặc châu Á với hàng ngàn mẫu sản phẩm khác nhau. Điều này cũng khiến các chủ đầu tư băn khoăn, không biết hãy chọn thương hiệu thanh chắn tự động nào để vừa có sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp, cơ quan, vừa bền bỉ và có giá cả hợp lý. Hiện tại thị trường barrier tự động tại Việt Nam phổ biến những thương hiệu sau:

+ Barrier tự động Baisheng (Trung Quốc): Thiết kế phù hợp với phong cách thiết kế hạ tầng Đông Nam Á, sản phẩm chất lượng và bền bỉ, giá tốt.

+ Barie tự động TAU (Italia): Xuất xứ từ Châu Âu, nổi bật với xây đắp hiện đại mạnh mẽ, chất lượng cao cấp và giá thành cao.

+ Barie Shining và barie Road (Đài Loan): Sản phẩm chất lượng và hiệu suất vận hành ổn định, cũng thuộc dòng hàng giá bèo như Baisheng.

 Xem xét đơn vị thi công

Chất số lượng hàng hóa sẽ không thể phát huy tối ưu còn nếu không có một đơn vị thi công – lắp đặt barie bài bản và chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật sẽ khảo sát điều tra vị trí lắp đặt, dựng bản vẽ trên máy vi tính và lên phương án cho các bước thi công barie chắn đường.

-st-

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *