Home / Bất động sản / Nội thất / Trang trí ngôi nhà với đồ nội thất chất liệu gỗ óc chó

Trang trí ngôi nhà với đồ nội thất chất liệu gỗ óc chó

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trong xây dựng nội thất, Gỗ óc chó là một trong những vật liệu rất được quan tâm. Nội thất Gỗ óc chó mang vẻ đẹp sang trọng, tự nhiên chính là điểm nhấn ấn tượng nhất cho ngôi nhà của bạn.

Sự khác biệt của Gỗ óc chó

Gỗ Óc chó từ lâu đã được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là tại các công trình, dự án cao cấp. Nó sở hữu những tính năng vượt trội mà không loại gỗ tự nhiên và thoải mái nào có được.

Kiểu dáng: Nội thất gỗ óc chó chủ yếu được thiết kế theo phong cách theo phong cách hiện đại với bề mặt phẳng ít trạm trổ. Vì thế, các sản phẩm nội thất làm từ gỗ óc chó như ván sàn gỗ tự nhiên cao cấp không quá cầu kỳ về chi tiết mà là những đường nét hết sức đơn giản và dễ dàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sắc sảo, riêng biệt mà ít loại cấu tạo từ chất nào có được.

Chúng tôi Công ty cổ phần chế biến gỗ xuất khẩu Hưng Thịnh, chuyên sản xuất và phân phối các loại ván ghép cao su, thu mua phôi gỗ cao su số lượng lớn. Quý khách hàng, đại lý, đối tác có nhu cầu sản xuất Ván Gỗ Ghép Cao Su với kích thước riêng, tùy chỉnh. Xin vui lòng liên hệ số điện thoại: 0901 455 726.

Lưu bản nháp tự động

Màu sắc: Nội thất gỗ óc chó thường được sử dụng với màu sắc tự nhiên của loại gỗ này. Với vân gỗ tuyệt đẹp cùng màu sắc đặc trưng của loại gỗ này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Chất lượng: Nội thất gỗ óc chó có chất lượng rất tốt. Bản thân gỗ óc chó là loại cây sống lâu năm vì vậy có độ cứng rắn cao. Ngoài ra loại gỗ này có giá trị cao nên thường được tẩm sấy rất kỹ lưỡng để đảm bảo tiến độ sử dụng được lâu bền hơn. Cát Tường sẽ bảo hành về chất lượng 10 năm cho tất cả các đồ nội thất gỗ óc chó mà bạn lựa chọn cho các không gian sống nhà mình.

Chi tiêu: Chính vì đồ nội thất gỗ óc chó rất đẹp và sang trọng nên giá thành của đồ nội thất gỗ óc chó sẽ khá cao, hơn các loại ván sàn gỗ giá bèo. Mặc dù vậy nó cũng không tương đối cao như mọi người thường nghĩ so với cuộc sống hiện đại ngày nay. Một bộ bàn ghế phòng khách gỗ óc chó cũng chỉ khoảng trên dưới 100 triệu. Một bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó cũng chỉ trên dưới 30 triệu. Một phòng ngủ gỗ óc chó với 1 giường ngủ 1 tủ áo 1 kệ tivi 1 bàn phấn cũng khoảng trên 100 triệu. Như vậy sản phẩm nội thất gỗ óc chó chỉ chiếm 1 phần không quá lớn so với giá trị của 1 nhà ở cao cấp hiện nay.

Ván sàn gỗ tự nhiên cao cấp mang về vẻ đẹp hoành tráng

Chính bởi những ưu thế “trời cho” ở trên mà Gỗ óc chó được nhiều quý khách cho đồ nội thất tại những căn hộ cao cấp. Loại gỗ này đem tới sự thân mật và hoành tráng cho ngôi nhà của bạn.

Những đường vân tinh tế của nó dễ dàng chinh phục ngay đến các con mắt thẩm mỹ khó tính nhất, tương tự như với sàn gỗ công nghiệp Hormann. Với gam màu nâu nhẹ mang tới cảm giác ngọt ngào như vị socola cho những vị khách lần đầu tiên bước vào không gian căn hộ chung cư cao cấp bằng nội thất Gỗ óc chó.

Với việc kết hợp, bố trí hợp lý những sản phẩm, đồ vật khác như chăn, đệm, gối hay rèm cửa sổ sẽ khiến nội thất phòng ngủ, phòng khách bằng gỗ óc chó chắc chắn sẽ mang về một không gian ấn tượng. Không chỉ sang trọng mà còn có nét trẻ trung, hài hòa và hiện đại hơn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *