Home / Vòng quanh thế giới / Du lịch nước ngoài / Tổng hợp hòn đảo đẹp nhất ở Campuchia cho kỳ nghỉ hè

Tổng hợp hòn đảo đẹp nhất ở Campuchia cho kỳ nghỉ hè

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Koh Rong, Song Saa, Koh Tang là những hòn đảo đẹp, hoang vu mà CNN gợi ý cho du khách khi đến với Campuchia.

Koh Rong

Trước đây Koh Rong chỉ có vài căn bungalow cho khách nghỉ dưỡng nằm dọc theo các bờ biển cát trắng trải dài, liền kề với những khu rừng rậm. Hòn đảo vẫn được coi là một nơi tách biệt với khu dân cư, nhưng vài năm gần đây khi hàng loạt điểm tạm trú mọc lên khiến nơi này trở nên thiên đàng cho dân du lịch bụi.

Theo CNN, tuy Koh Rong chưa phát triển quá nhiều, nơi này vẫn là một điểm "phải tới" ở Campuchia dành cho người muốn có làn da rám nắng ban ngày và đêm xuống được quay cuồng trong tiệc tùng.

>>> Xem thêm: Tour du lịch Campuchia – Sihanouk – Bokor – Kohrong – Phnom Penh 4 ngày 3 đêm
 

Lưu bản nháp tự động

Song Saa 

Đây là một đảo tư nhân nằm ngoài khơi Koh Rong sẽ đem tới cho du khách những trải nghiệm biệt lập nhất. Song Saa bản chất là hai đảo nhỏ tạo thành, trong tiếng Khmer Song Saa nghĩa là "ý trung nhân".

Ở Song Saa có một khu nghỉ dưỡng gồm 24 căn villa sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm trọn gói độc đáo ở Campuchia, với không gian biển được bảo tồn rất tốt. Một đêm nghỉ ở đây giá 3.000 USD.

Koh Rong Sanloem 

Đây là hòn đảo rất thân thuộc với dân expat (người nước ngoài định cư ở nước khác) ở Phnom Penh. Ở Saracen Bay, một vịnh nhỏ hình trái tim có làn nước xanh màu ngọc bích và các bãi cát trắng thoải, có rất nhiều khu nghỉ dưỡng từ đơn sơ tới trải qua. Mặt kia của đảo là bãi Sunset, nơi lý tưởng để du khách ngắm hoàng hôn.

Ngoài thanh thản nghỉ dưỡng, du khách có thể khám phá làng chài M'phey Bei, chèo thuyền, bơi, lặn, hoặc đơn giản là nằm lười dưới bóng dừa và đọc sách.

Koh Tang 

Nằm cách lục địa 5 giờ chuyển di, Koh Tang được biết tới từ năm 1975. Hiện đảo không có người sinh sống nên môi trường biển được bảo tàng rất tốt, nước trong lành, và còn gần với Koh Prins nên hạp để lặn ngắm. Đảo có 8 điểm lặn nức danh với nhiều rạn san hô đẹp mắt và ối sinh vật biển như sên biển nudibranch, cá nóc, cá đuối…

Koh Totang

Đảo không có người sống, không internet nhưng có một điểm để lưu trú là Nomad's Land với 5 nhà nghỉ gỗ, hoạt động nhờ năng lượng ác vàng. Koh Totang hợp cho những du khách muốn tách biệt hoàn toàn với cuộc sống bên ngoài và thực thụ trải nghiệm thiên nhiên.

Koh Thmei 

Nằm trong Vườn nhà nước Ream, Koh Thmei là nơi sinh sống của khỉ, chồn, rắn mối, hơn 100 loài chim cùng nhiều loài động vật quý hiếm khác. Trên đảo chỉ có một nơi tạm trú là Koh Thmei resort gồm hơn 7 căn nhà nghỉ gỗ hoạt động bằng năng lượng quạ. Du khách tới đảo có thể thỏa sức bơi, lặn, chèo kayak, đi bộ xuyên rừng, tìm hiểu các loài chim, ngắm cá heo bơi dọc bờ biển…

Koh Ta Kiev

Ngoài vài khu nghỉ dưỡng thân thiện với môi trường, đảo Koh Ta Kiev không có nhiều cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch nhưng vẻ đẹp thiên nhiên thì hiếm nơi nào có được. Ban ngày du khách có thể tham dự bơi lội, đi bộ xuyên rừng, lặn biển, đêm xuống thì thuê lều, võng của các khu nghỉ dưỡng để tận hưởng trời sao và gió biển.

Hương Chi (theo CNN)

 

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nước Nhật lọt top 10 quốc gia có nền văn hóa ảnh hưởng toàn thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *