Home / Bất động sản / Nội thất / Tích lũy kinh nghiệm kiến thiết nội thất theo từng diện tích

Tích lũy kinh nghiệm kiến thiết nội thất theo từng diện tích

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để có được một phòng khách đẹp thì đòi hỏi người thiết kế nội thất phải có một cái nhìn tinh tế, tổng quan và cân xứng với mức độ đầu tư, tương xứng với diện tích sử dụng cũng giống như chức năng của công trình, phù hợp tính cách với sở thích của gia chủ.

thiết kế nội thất phòng khách nhỏ từ 14-20m2

Với đặc điểm không gian nhỏ, hẹp, những phòng khách như thế này cần được bài trí đơn giản dễ dàng, thông thoáng để tránh cảm giác chật chội, bức bí. Các nội thất trong phòng cũng nên được thiết kế theo phong cách tinh gọn, sử dụng các họa tiết tối giản, tránh rườm rà.

 

 

Lưu bản nháp tự động

 

Với diện tích nhỏ thì những bộ sofa được ưu tiên sử dụng vì hiện đại và tiết kiệm không gian. Đồ họa: Phương Duy

 

Phòng khách diện tích nhỏ thường được thiết kế theo phong cách hiện đại với đặc trưng đáng chú ý nhất chính là những bộ ghế sofa.

Trên Thị phần bây giờ có không ít mẫu sofa với thiết kế đa dạng, trong các số đó sofa vải được ưa chuộng hơn cả vì sự trang nhã, không gồ gề lại tiết kiệm, hợp túi tiền.

Những gia chủ yêu thích đồ gỗ cũng có rất nhiều lựa chọn nội thất phòng khách từ chất liệu này.

hiện nay, khá nhiều gia chủ vẫn chọn nội thất gỗ cho phòng khách diện tích khiêm tốn của gia đình. Gỗ thoải mái và tự nhiên rất đa dạng chủng loại về chủng loại, có những đặc tính riêng, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Một số loại gỗ bán chạy nhất Thị Trường lúc này là gỗ óc chó, gỗ hương, gỗ gõ đỏ,…mang lại trải nghiệm đa dạng về màu sắc, tính chất gỗ, đường vân gỗ độc đáo,…

thiết kế kiến thiết nội thất phòng khách lớn hơn 20m2

Với phòng khách lớn hơn 20m2, có thể là 25m2, 30m2 đến 40m2, không gian rộng rãi là điều kiện thuận lợi để bố trí điểm nhấn, tạo sự khác biệt. tuy vậy, Một số phòng dù diện tích rộng nhưng lại có những góc nhọn, góc khuyết.

thiết kế nội thất cho những căn phòng như thế này cần có phương án bố trí hợp lý để tạo sự vuông vắn nhất có thể. Tùy vào kích thước chiều ngang và chiều sâu phòng khách, kiến trúc sư sẽ tư vấn và thảo luận với chủ đầu tư để có phương án nội thất hiệu quả cao nhất.

 

 

Không gian rộng rãi tạo điều kiện thuận lợi để bố trí nhiều đồ nội thất hơn. Đồ họa: Phương Duy

 

Có thể dùng vách ngăn bằng gỗ như kệ sách, tủ trang trí,… để phân cách phòng khách với cầu thang, vừa giúp phòng khách vuông vắn hơn, vừa đảm bảo an toàn sự riêng tư cho sinh hoạt GĐ.

 

PHƯƠNG DUY

 ________________________________
Để đáp ứng nhu cầu thị trường Nguyên Gỗ phát triển gia công Chân ghế cam kết hàng đẹp chuẩn xuất khẩu. Gọi ngay: 0901 455 726.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Nguyên do nội thất gỗ tự nhiên không thể bị thay thế là gì?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *