Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Thiết kế website bất động sản và một số sai lầm mắc phải

Thiết kế website bất động sản và một số sai lầm mắc phải

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn là 1 trong những đơn vị xây đắp web bất động sản, bạn kí hợp đồng dự án với khách hàng nhưng khi bàn giao và chạy thử sản phẩm, khách hàng "phủ nhận" và không hài lòng. Vậy lí do nằm ở đâu? Có phải bạn đã gặp sai lầm? Bài viết này sẽ chỉ cho chúng ta thấy những sai trái thường mắc phải khi xây đắp một website bất động sản.

Quý khách hàng có nhu cầu :Cần Thiết kế website bất động sản vui lòng liên hệ tại nhanhweb.com tư vấn hoàn toàn miễn phí.

1. Giao din quá màu mè, thiết kế rườm rà, không gn mt:
Lưu bản nháp tự động
 

Đặc điểm của trang web về bất động sản là cung cấp các thông tin về nhà- đất- căn hộ- căn hộ cao cấp- các trung tâm thương mại, giá bán, đấu giá… Các tin tức cập nhật hàng ngày về tình hình của bất động sản. 
Khách hàng cần một website dễ nhìn, thân thiện để họ rất có thể theo dõi đầy đủ các thông tin họ cần chứ không phải là một trang web màu mè với nhiều màu sắc, phông chữ lớn nhỏ khác biệt, bôi đen in đậm quá đà hay các icon hình động, flash "nhảy múa" ở khắp nơi.

Việc bạn đưa những thứ không cần thiết vào website thứ nhất sẽ ảnh hưởng đến gia tốc tải trang của website đó. Bạn có biết rằng các trang web bây giờ họ hạn chế nhúng flash vào không? 

Giao diện quá màu mè biến một website về nhà đất y như một trang web dành cho các cháu thiếu nhi, điều này hoàn toàn không phù hợp.  Khách hàng chỉ Để ý đến những thông tin họ tìm kiếm nhanh nhất và chi tiết nhất. Những thứ xuề xòa bên cạnh đôi khi sẽ khiến họ xao nhãng, nhiều khi là bực mình và chắc chắn bạn sẽ không giữ chân được người dùng ở lại website lâu. 

Kinh nghiệm: thiết kế website bất động sản chỉ cần rõ rệt, chi tiết các thông tin, Tấm hình. giới thiệu. Trình bày trang web gọn gàng bỏ những thứ không cần thiết, chỉ dùng tối đa là 3 phông chữ cho một trang web. 

2. Website quá "ào"

Có rất nhiều đơn vị thiết kế website nhưng không kiểm soát và điều hành được những hoạt động của trang web đó. 

 

Nghĩa là sao? 

Bạn sẽ bắt gặp một website ồn ào với tiếng nhạc, với video clip tự chạy. các banner hay popup quảng cáo hiện ra ngay khi bạn vừa bấm vào website. 

Những điều này là không nên.

Thứ nhất, đây chính là website gần hệt như dạng tin tức, quan trọng nhất là hình ảnh và thông tin bất động sản. có khả năng bạn nghĩ cho đưa âm nhạc hay video vào khiến website tấp nập nhưng gần như là phản tác dụng. Bạn không biết bài nhạc của bạn có đúng theo sở thích người dùng không hay sẽ làm họ khó chịu. Họ sẽ phải mất công ấn tạm dừng hoặc tắt video của bạn đi. 
Thứ hai, việc đổ banner và popup quảng cáo ngay khi người dùng truy cập phần nào gây phản cảm. Hãy để người dùng truy cập và tìm kiếm thông tin mà họ có nhu cầu trước, sau khi giữ chân người dùng ở khoảng thời điểm vừa đủ hãy hiện những thông tin bạn cần quảng cáo. 

Kinh nghiệm: Hãy để khách hàng tự điều chỉnh các tính năng trên website, không nên tự động hóa tất cả.

3. S dng quá nhiu thut ng chuyên ngành:

Khách hàng của bạn sẽ có không ít thành phần với các trình độ chuyên môn hiểu biết và kiến thức về bất động sản khác nhau. Do vậy khi xây dựng nội dung trên trang web bạn không nên sử dụng không ít các thuật ngữ chuyên ngành vì không phải người nào cũng hiểu những gì bạn đang truyền tải.

 

Kinh nghiệm: Hãy xây dựng nội dung cho trang web bằng lối hành văn dễ hiểu nhất để giữ chân khách hàng. 

4. Quá nhiu thông tin không liên quan:

Khi thi công web bất động sản, những chuyên mục cần phải có là:

– Quảng cáo bất động sản

– Đấu giá bất động sản

– Môi giới bất động sản

– Quản lý bất động sản

– SupportHỗ trợ tư vấn bất động sản

– Định giá bất động sản

– Mua bán, chuyển nhượng bất động sản

– Ngoài ra còn có tin tức bất động sản

Vậy nội dung bạn cung cấp cho người dùng cần được xoay quanh những vấn đề này, những thông tin khác được coi là "lạc đề". 

Kinh nghiệm: Chỉ tập trung vào những gì khách hàng cần để tạo sự tin cậy, không xây dựng nội dung rườm rà không liên quan để tránh mất thời gian của người dùng và họ sẽ đóng trang web của bạn mau lẹ.

5. Không tương tác vi người dùng:

 

Tương đối nhiều trang web không xây dựng các nút liên kết cho mạng xã hội như: like, share, hay comment trực tiếp trên website. Đây là điều hoàn toàn sai trái bởi bạn sẽ không biết người dùng đã quan tâm gì đến thông tin của bạn, bạn không còn biết người ta có nhu cầu góp ý và hay cần giải đáp điều gì. 

Thu thập các ý kiến của người dùng là cách bạn tạo dựng sự thân mật tương tự như tôn trọng khách hàng. Là cách bạn có thể lấy được thông tin của khách hàng. 

Kinh nghiệm: Xây dựng tính năng hỏi đáp trực tiếp trên trang, hiển thị mạng xã hội như: facebook, twitter… để tiếp cận người dùng rộng rãi hơn.

6. Trang web không có giao din trêđin thoi di đng:

 

Không chỉ truy cập trên laptop mà người dùng sẽ vào website của bạn qua các thiết bị máy vi tính bảng hay mobile. Đây là 1 trong điều rất quan trọng nhưng 1 số ít nhà cung cấp dịch vụ thi công web lại bỏ qua. 

Nếu như trang web của bạn chỉ truy cập được trên máy tính cá nhân nhưng giao diện lại không tương thích với điện thoại rõ nét bạn đang xưa cũ hơn so với xu thế hiện nay, và sẽ mất đi một lượng khách hàng mục tiêu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *