Home / Bất động sản / Nội thất / Thiết kế – Lắp đặt nội thất gỗ óc chó tại Thanh Hóa

Thiết kế – Lắp đặt nội thất gỗ óc chó tại Thanh Hóa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thanh Hóa – vùng đất địa linh thiên tài thuộc miền Trung Việt Nam, đang chứng kiến sự phát triển vượt bậc trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong kinh tế – xã hội. Với vị trí chiến lược ven biển, cùng với sự phát triển đa ngành và tiềm năng du lịch khôn cùng hấp dẫn, Thanh Hóa đã vấn sự quan hoài đặc biệt từ các nhà đầu tư và cá nhân chủ nghĩa có nhu cầu phát triển bất động sản và kiến trúc không gian sống.


Cùng với sự gia tăng về cơ sở hạ tầng, nhu cầu ngày một cao về không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, các dự án thiết kế, thi công nội thất gỗ óc chó tại Thanh Hóa đang càng ngày càng đa dạng, chất lượng, đáp ứng nhu cầu của mọi gia chủ tại địa phương và du khách đến nơi đây sinh sống. Không để mọi người chờ lâu, Nội thất sẽ giới thiệu một mẫu thiết kế biệt thự đẹp độc – lạ đang “làm mưa, làm gió” tại Thanh Hóa để các bạn tham khảo:

Thiết kế nội thất gỗ óc chó phòng khách

Từ cửa chính bước vào không gian, bạn sẽ “đứng hình” trước vẻ đẹp ấn tượng với tông màu trắng được kiến trúc sư chọn lọc làm màu nền chủ đạo xuyên suốt tất tật ngôi nhà. Cùng với đó là màu sắc nâu trầm gỗ óc chó xuất hiện trên những món đồ nội thất làm điểm nhấn cho không gian trở nên trải qua và đương đại.


Lưu bản nháp tự độngBộ sofa chữ U gỗ óc chó với mẫu mã ấn tượng được bố trí tại trọng điểm phòng khách.


Một bộ sofa được làm bằng chất liệu gỗ óc chó được đặt tại trung tâm của phòng khách với hình dáng sắp đặt chữ U. Những tấm đệm ghế êm ái có độ dày khoảng 20cm bọc bằng da thật có nguồn gốc từ Italia, phần mút bên trong K43 chống xẹp lún. Đi kèm là chiếc bàn hình chữ nhật được làm bằng gỗ óc chó với các góc cạnh được bo tròn cách điệu mang đến cho gia chủ một sản phẩm độc đáo.

Khu vực TV trong phòng khách được thiết kế ấn tượng với tấm PVC giả vân đá bắt mắt và đầy ấn tượng


Đối diện với bộ sofa óc chó là khu vực trưng bày TV, kiến trúc sư đã sử dụng chất liệu PVC giả vân đá để trang trí và tạo điểm nhấn cho không gian lôi cuốn hơn. Chiếc TV siêu phẳng được treo lên trên bề mặt của tủ gỗ óc chó với mẫu mã đơn giản, vân gỗ bắt mắt mang đến cho gia chủ một khu vực vực có tính thẩm mỹ cao. Với tầm nhìn cân đối, KTS đã mang đến cho gia chủ quang cảnh giống như một rạp chiếu phim đích thực.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó phòng bếp

Tiến vào phía bên trong là khu vực phòng bếp vẫn được sử dụng gam màu trắng kết hợp với màu sắc nâu trầm của gỗ óc chó. Tại không gian này, kiến trúc sư Huy Hoàng đã chọn lọc những món đồ nội mất vía bảo chất lượng để giúp cho gia chủ thoải mái, tiện lợi khi thổi nấu.

Để một không gian phòng ăn hoàn chỉnh chẳng thể vắng bóng bộ ghế bàn ăn được kê chính giữa tại trọng điểm. Trong đó, 12 chiếc ghế ngồi được thiết kế lưng cao hơi uốn cong nhẹ giúp ôm trọn vùng từ lưng đến cổ giúp cho gia chủ và mọi thành viên trong gia đình có phong độ ngồi thẳng nhất. Còn đối với bàn ăn có mẫu mã hình bầu dục với bề mặt các đường vân gỗ đẹp hút hồn, các khía cạnh được bo tròn giúp cho bàn trở thành mềm mại. Điểm nhấn của chiếc bàn này ở thiết kế phần chân bàn kiểu nối hình chữ U, kiên cố vững chãi.

Phòng bếp được thiết kế mở liên thông sang phòng khách với tone trắng – nâu gam màu chủ đạo xuyên suốt bố cục


Hệ thống tủ bếp gỗ óc chó chữ i được thiết kế khép kín âm tường được chia các khoang nhỏ rõ ràng giúp gia chủ thuận tiện khi dùng. Đối diện với tủ bếp, KTS rất tinh tế thiết lập thêm một hệ tủ tích hợp thêm hốc để tủ lạnh rất gọn, tiện nghi giúp tối đa không gian một cách hiệu quả.

Những món đồ nội thất từ tủ bếp, quầy bar gỗ óc chó đều được thiết kế hiện đại và bài trí một khoa học thuận tiện cho gia chủ khi dùng


KTS còn bố trí một quầy bar được bao quanh bằng gỗ với bề mặt bằng đá giúp cho nơi đây trở thành tiện nghi và sẽ là điểm nhấn độc đáo ngăn cách giữa khu vực thổi nấu với ăn uống mà không quá lố.

Thiết kế nội thất gỗ óc chó phòng ngủ

Phòng ngủ Master là không gian nghỉ ngơi mà kiến trúc sư dành tặng cho hai vợ chồng của vị khách tại Thanh Hóa. Tại nơi đây, KTS đã lựa chọn một chiếc giường ngủ tròn gỗ óc chó với phần đầu giường được bọc da đặt chính giữa phòng.

Phòng ngủ Master ấn tượng với lối thiết kế hết sức độc đáo và đẳng cấp



Phía trên đầu giường là một bức tường đã được trang hoàng bằng cách sử dụng ốp vách nệm giúp cho khu vực này trở thành ấn tượng hơn khi dùng phương án này để tạo điểm nhấn cho phòng. ngoại giả, những món đồ nội thất như tủ áo xống, kệ TV, ghế ngồi thư giãn, tủ trang hoàng, tủ đầu giường,… đều được KTS Huy Hoàng trang bị đầy đủ, tiện nghi, nhiều công năng sử dụng.

Sau khi dự án thiết kế, thi công nội thất óc chó của vị khách tại Thanh Hóa với diện tích 800m2 đã hoàn tất đúng thời gian được ghi trong bản hợp đồng.

Anh Hiệp có san sớt rằng: “Tôi chẳng thể tin vào mắt mình nữa, từng chi tiết thiết kế trên bản vẽ 3D và được hiện thực hóa giống 99% từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ. Tôi rất ưng và thích sản phẩm hiện tại mà các bạn đã mang đến cho gia đình chúng tôi.”

Sự thành công của một dự án không chỉ mang đến cho gia chủ một không gian đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí: Tiện nghi – Sang trọng – Thẩm mỹ cao mà cũng còn chính là sự hài lòng từ phía khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ tại Huy Hoàng. Chúng tôi tin rằng, những lời “feedback” của khách hàng sẽ là động lực lớn để Nội thất gỗ  không ngừng chũm đưa ra các bản concept 3D đẹp, chất lượng và hiệp với gu của gia chủ.






Xem thêm: Gỗ cây cao su tại đây.



 



Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msduyen

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các công nghệ làm đồ gỗ hiện nay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *