Home / Bất động sản / Nội thất / Thị trường nội thất ngày càng vắng khách

Thị trường nội thất ngày càng vắng khách

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đối với câu hỏi cuối cùng trang trí nội thất, gian hàng trong nhà được bán trong các siêu thị lớn tung ra nhiều mẫu mã sản phẩm để đáp ứng tất cả các phạm vi giá, từ ngân sách đến sang trọng và giao dịch lớn. Tuy nhiên, thị trường này vẫn còn bỏ hoang nội thất khach.Hang phá sản, đóng cửa
đồ nội thất khán giả nước ngoài, nội thất tủ đông đúc

vang-khach-thi-truong-noi-that-cuoi-nam

Đó là nhiệm vụ của chúng tôi trên thị trường đồ gỗ năm nay khi đi bộ qua các cửa hàng này trên đường Đê La Thành, Thanh Xuân … hoặc các màn hình nhập khẩu hàng hóa như Phố Xinh sale Toàn Mỹ, Liên minh Quốc gia, Lee Furniture, SB Furniture .. . ở khu vực Hà Nội.

Đến cuối năm, các công ty nội thất như trưng bày một loạt các thiết kế, hình thức tinh tế, lịch sự, sang trọng với tất cả các dấu ngoặc từ ngân sách để sang trọng để thu hút người tiêu dùng. Nhưng tại thời điểm này, hầu hết khách hàng chỉ cần đến tham quan và dấu ngoặc kép, sức mua kém. Các không gian nội thất không gian bên trong sản phẩm ít đa dạng và phong phú như các sản phẩm nhập khẩu đã được bán áp lực nhiều hơn ảm đạm.

Trong thị trường đông đúc cuối 1

Trong thị trường đông đúc cuối 2

Trong thị trường đông đúc cuối 3
Trong các sản phẩm nội thất bán có tới 80% hàng hóa nhập khẩu

Ngoài ra, theo các nhà quan sát, đồ nội thất nước ngoài đang chiếm ưu thế trên thị trường năm ngoái, chiếm 80%. Trong khi đó, chỉ có 20% của thị trường hàng hóa trong nước. Các sản phẩm chính có nguồn gốc ở Trung Quốc, Hồng Kông, Thái Lan, Malaysia …

Trong thị trường đông đúc cuối 4
sản phẩm nội thất nhập khẩu đang được bán với giá tương đối mềm so với các đồ nội thất trong nước

Trong thị trường đông đúc trễ 5
Sofa được bán với giá $ 5-8000000 / đơn vị

Nhìn chung, mức giá thấp nhất được giới thiệu cho một loạt các đồ nội thất từ 25 triệu đồng / bộ (bao gồm cả ghế phòng chờ, bàn, kệ TV). Trong khi đó, một nội thất chất lượng nội bộ, không có kệ tivi, bọc không phải là giá thấp nhất khoảng 15.000.000 / bộ. Ngay từ cái nhìn đầu tiên giá, người tiêu dùng thường nghĩ rằng hàng hóa nước ngoài đắt hơn, nhưng đào, các khách hàng nước ngoài có thêm một salon xinh đẹp trong các phụ kiện hình thức như: kệ TV đi kèm với gói … vì vậy xem ra “đắt giá rẻ hàng hóa “.

Trong thị trường đông đúc cuối 6
Các salon như thế này

Trong thị trường đông đúc cuối 7
Thường có một mức giá khá cao

Các salon với tất cả các loại kích cỡ và mẫu rất đắt. Họ dao động 30-60 triệu đồng / bộ. Sản phẩm phù hợp với giá đồng cao hơn trên 100.000.0000 / bộ.

Ms Liên – một khách hàng đi tham quan nội thất tại các siêu thị, cho biết: “Nhà tôi có ý định mua một bộ phòng chờ ở phòng khách trang bị đẹp Hôm qua vợ tôi để xem đường phố Đê La Thành, nhưng không hài lòng. bởi vì có không phải là rất đẹp thiết kế. Hôm nay, tôi thấy ở đây nó được nhập khẩu đồ nội thất có rất nhiều thẩm mỹ viện, phổ biến nhất salon cao cấp màu sắc cho phép. nhưng giá sẽ cao hơn so với những người hoài nghi “.

Tại các gian hàng triển lãm và các sản phẩm nội thất nhập khẩu để thu hút nhiều du khách đến tham quan gian hàng bán đồ gỗ địa phương. Nhưng hầu hết mọi người chỉ nhận được báo giá, đơn đặt hàng vẫn lèo Teo.

Trong thị trường đông đúc cuối 8
Trang chủ nội thất chỉ cung cấp một góc

Ở trung tâm thành phố, chẳng hạn như việc bán các đồ nội thất De La Thanh … và bán hàng của không gian nội thất trong các siêu thị, điều kiện kinh doanh là ẩm ướt hơn và ảm đạm.

Lê Vinh – chủ cửa hàng sản xuất và bán đồ nội thất đường Thanh Xuân cho biết: “Mặc dù có những cửa hàng bán các sản phẩm đồ gỗ trong nước, nhưng du khách đến đây chủ yếu là để xem được nội thất nước ngoài của tôi hơn so với sản phẩm nhập khẩu Chúng tôi chỉ có một cửa hàng ở góc cuối cùng bên trong. sản phẩm trong nước “showcase.

Vinh cũng cho biết Anh mỗi 10 người thăm để mua, chỉ có khoảng 1 người quan tâm đến các sản phẩm nội bộ. Khách hàng Điều này chủ yếu là các công ty văn phòng, cơ quan chính phủ, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và mua một vài ngôi nhà. Nói chung, du khách đến xem và mua các tủ đồ nội thất xa ít hơn bởi thiết kế, đơn điệu và không đa dạng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msnga

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *