Home / Dịch vụ / Web-Marketing-Seo / Thế nào là một website chất lượng?

Thế nào là một website chất lượng?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Thế nào là một web chất lượng?

Một trang web chất lượng là như thế nào? Bạn đã sở hữu trong tay một trang web chất lượng chưa? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thấy rõ ràng về điều đó! Bạn có thể định nghĩa bằng ISO “… là sự thỏa mãn yêu cầu của người sử dụng”, không sai nhưng quá chung chung và do đó không hữu ích được gì cho chúng ta.

>>> Xem thêm: Quý khách hàng có nhu cầu : Thiết kế web bán hàng trực tuyến vui lòng liên hệ tại đây.

Trang web chất lượng là trang web đáp ứng ba điều kiện sau:

 

Nội dung hấp dẫn, đầy đủ, hợp với mục đích xây dựng trang web

Bố trí, sắp xếp một cách hợp lý, giúp người đọc thuận tiện định hướng trang web.

Hình thức đẹp, phù hợp với chủ đề của nội dung.

 

Có khó khăn để làm được như vậy không? Không khó nếu bạn đã xác định rõ mục tiêu của mình và làm việc với đối tác là một công ty chuyên nghiệp trong việc thiết kế và phát triển các công cụ thương mại điện tử.

 

Vậy làm thế nào để có một trang web thực thụ chất lượng và hiệu quả trong kinh doanh? Câu hỏi không đơn giản và để trả lời câu hỏi này, chúng ta hãy so sánh: trang web- “nhà riêng”, trang web- “cửa hàng”, trang web- “nhà máy”, trang web- “siêu thị” vv

Bước 1: Xác định những gì chúng ta cần. Đó là bước đầu tiên.

 

Bước 2: Tiếp theo là tìm ra cho được những “kiến trúc sư”, những “nhà xây dựng” có đủ khả năng để đáp ứng yêu cầu của bạn cũng như phải dự trù được cần đầu tư xây dựng bao nhiêu cho “công trình xây dựng” tương lai. Bạn đã tìm được những người có khả năng thực hiện được ý tưởng của bạn và ký được hợp đồng, đây là bước thứ hai.

 

Bước 3: Làm việc với nhà thiết kế, phát triển trang web. Cung cấp càng nhiều thông tin theo yêu cầu của “kiến trúc sư”, càng nhiều thông tin, hình ảnh càng nhiều thì càng có cơ hội để tìm những ý tưởng sáng tạo độc đáo. Bạn có thể khá vất vả trong quá trình này, nhưng không có cách nào khác. Bạn là người hiểu được doanh nghiệp của bạn tốt nhất.

Bước 4: Công trình của bạn đã hoàn thành, bạn cần phải đặt nó lên mạng, còn được gọi là Hosting và thực hiện quảng cáo, giới thiệu. Cũng giống như sau khi mở một cửa hàng, không có quảng cáo, giới thiệu sẽ không có khách đến giao dịch thương mại. chí ít, bạn cũng phải đăng ký tên, địa chỉ của “cửa hàng” trong các “sổ tra cứu”, “danh mục” về sản phẩm hoặc dịch vụ. Trong nhân loại Internet, người ta gọi là các công cụ tìm kiếm như Yahoo, Google, Altavista. Đây là một giai đoạn rất quan trọng và không thể bỏ qua. Nếu bạn không làm điều này tốt, toàn cục nỗ lực cho ba giai đoạn trước đây có thể được nói là lãng phí.

 

Bước 5. Công việc trên đã hoàn thành, ở đây, có thể nói vai trò của những “nhà xây dựng” đã chấm dứt. Cho dù trang web của bạn đang phát triển được hay không, có giữ được khách hay không là do bạn. Nếu bạn luôn cập nhật, đổi mới thông tin, đưa ra những chương trình khuyến mãi, có những phương thức tiếp thị độc đáo, trang web của bạn sẽ mang lại hiệu quả. Đây là giai đoạn ổn định và thú vị nhất.

 

Bước 6. Hãy chuẩn bị cho những thay đổi trong tương lai, công nghệ thông tin phát triển rất nhanh, những gì tưởng như không thể khi bạn đang xây đắp trang web của bạn, vài tháng hoặc nhiều năm sau sẽ trở thành hiện thực. Đừng quá hài lòng với những gì bạn có.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About mrhoanganh

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Các tiêu chuẩn kỹ thuật khi xây dựng website tư vấn du học

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *