Home / Dịch vụ / Tham khảo những bước thi công cổng xếp chạy điện chuẩn nhất

Tham khảo những bước thi công cổng xếp chạy điện chuẩn nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng xếp đang là sản phẩm được dùng phổ biến trên thị trường hiện thời, đặc biệt là cổng xếp Inox chạy điện. Tuy nhiên, để có được một sản phẩm hoàn chỉnh để dùng là cả một quá trình. Vậy cách thi công cổng xếp Inox như thế nào đúng chuẩn? Hãy tìm hiểu ở bài viết ngay sau đây.

Cổng xếp chạy điện phù hợp cho những công trình nào?

Lưu bản nháp tự động

Cũng giống như các loại cổng xếp khác, cổng xếp inox là loại cổng xếp đóng mở được sản xuất từ nguyên liệu inox cao cấp kết hợp với hệ thống motor điện tự động giúp cho việc sử dụng trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn. Hệ thống motor điện được thiết kế hiệp với trọng lượng của cổng giúp cho quá trình di chuyển trở thành linh hoạt hơn. Bên cạnh đó, hệ thống cổng xếp được thiết kế tối ưu, giúp cổng vừa nhỏ gọn lại thuận tiện, hà tằn hà tiện được diện tích bề mặt và không gian xung quanh.

Chỉ bằng những thao tác nhẹ nhàng ở trên remote, bạn đã có thể khởi động và dùng cổng xếp inox. Các hoạt động đóng mở được thực hiện chóng vánh, mượt mà, không làm mất quá nhiều thời gian dùng.

Cổng xếp Inox tự động có kích thước lớn hơn so với những loại khác, vì thế cổng xếp Inox sẽ thích hợp với các công trình như:

  • Cửa cổng chính của khu công nghiệp, xí nghiệp
  • Tại các cơ quan nhà nước
  • Tại các trường học, trung tâm dạy nghề
  • Tại các hội sở, chi nhánh ngân hàng
  • Tại các bệnh viện,…

6 bước thi công cổng xếp Inox chuẩn nhất

Có 6 bước cơ bản trong quy trình thi công cổng xếp inox đạt chuẩn bao gồm:

Bước 1: Gia cố đà sắt hoặc khung nhôm

Trước khi chọn lựa lắp đặt cổng, bạn cần chọn loại phần đà hay khung nhôm có khả năng chịu lực tốt, phù hợp với độ dài và trọng lượng của cổng. Quá trình gia cố cần được tiến hành tận tường từng chi tiết để đảm bảo trong quá trình hoạt động không gây ra tiếng ồn quá lớn.

Bước 2:  Gắn hệ rail trượt lên đà sắt

Công đoạn này đòi hỏi độ chuẩn xác và kĩ càng cực kỳ cao, bảo đảm độ thẳng của rail để cho cổng xếp khi hoạt động được mượt mà hơn.

Bước 3: Lắp hệ thống motor, puly,…

Ở công đoạn này, người thợ lắp đặt cần phải cố định motor và puly thật kiên cố để đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành hệ thống. Bên cạnh đó, đường dây điện nguồn và tín hiệu điều khiển cần phải cố định,  được lắp nối gọn, tránh tiếp xúc với rail và dây đai để phòng ngừa trường hợp chập điện gây cháy nổ.

Bước 4: Lắp kính vào bánh xe

Thợ lắp đặt cần tiến hành lắp kính cân đối với bánh xe cổng xếp giúp tránh trường hợp làm mòn rail, mòn bánh hay thậm chí là lệch cả hệ thống.

Bước 5: Lắp cửa vào ray

Các thao tác được sử dụng khi lắp cửa vào đường ray cần phải khéo và chuẩn xác để không làm mòn lớp sơn trên thanh ray.

Bước 6: Điều chỉnh tốc độ đóng mở cổng

Bật công tắc nguồn, điều chỉnh tốc độ và các tính năng khác cho vừa với mục đích dùng và đảm bảo an toàn, không gây hiểm nguy cho người ra vào.

Để bảo đảm kiên cố, hãy chờ khoảng 30 phút sau khi điều khiển cổng hoạt động để bảo đảm rằng cổng thật sự ổn định và an toàn.

Vui lòng liên hệ PTH Vina để được tư vấn: cổng xếp inox tự động chi tiết và miễn phí

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *