Home / Dịch vụ / Sáu bộ phận của cổng tự động hay được thay thế nhất

Sáu bộ phận của cổng tự động hay được thay thế nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Cổng tự động ngày càng phổ biến trong vài năm qua chủ yếu là do chúng mang đến sự an toàn, bảo vệ và tiện lợi hơn. Họ cũng đã trở nên khá hợp lý. Tuy nhiên, cổng tự động yêu cầu bảo trì theo thời gian. Có 1 số bộ phận cổng tự động bị trục trặc và cần thay thẾ liên tục hơn những bộ phận khác. Bạn nên biết về chúng để có thể bảo trì cổng tự động đúng cách và bảo đảm rằng nó luôn hoạt động bình thường.

Dưới đây là 6 bộ phận cổng tự đóng mở thường hay được thay thế nhất:

1. Nguồn điện

Đây là một trong những bộ phận của cổng tự động thường bị trục trặc nhất nhưng mọi người thường không kiểm tra. Nếu có sự cố, trước tiên bạn nên kiểm tra các cầu dao. Nhìn vào các thiết bị khác như bảng mạch trong tủ điều khiển để xem đèn có sáng không. Nếu cầu dao tiếp tục gặp trục trặc, thì bạn có thể cần gọi dịch vụ sửa chữa cổng tự động để được sửa chữa / thay thế. Đôi khi, thay nguồn là giải pháp an toàn duy nhất.

2. Điều khiển từ xa

Nếu điều khiển từ xa của cổng tự động không hoạt động, thì có thể bạn chỉ cần thay pin của tay điều khiển. Tuy nhiên, đôi khi có một vấn đề khác và việc thay thế pin không giúp ích được gì, mà bạn cần test. Nếu khi thay pin mà tay điều khiển vẫn chưa hoạt động, bạn sẽ cần mua một tay điều khiển từ xa mới. Bạn nên liên hệ với công ty lắp đặt cổng tự động của bạn để được cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết để mua điều khiển từ xa thay thế.

3. Động cơ cổng

Mô tơ cổng là một trong những bộ phận quan trọng nhất của cổng tự động (tất nhiên cũng là bộ phận tốn kém chi phí nhất). Động cơ có thể bị hư hỏng do sâu bọ, nước hoặc các chất gây hư hại khác. Các yếu tố bên phía trong động cơ như dây và máy phát cũng có thể bị trục trặc. Trong trường hợp động cơ bị trục trặc, bạn nên liên hệ với nhân viên kỹ thuật để được kiểm tra. Đôi khi chúng chúng chỉ cần sửa chữa nhỏ nhưng nếu việc nghiêm trọng, bạn có thể phải thay thế động cơ hoàn toàn.

4. Ray trượt

Nếu bạn có một cổng trượt lùa tự động, thì bạn có thể gặp phải vụ việc là cánh cổng của bạn trượt không trơn tru hoặc nó bị kẹt ở một số điểm nhất định dọc theo đường ray. Cành cây, đá, sạn, cát, bụi và các mảnh vụn khác có thể làm hỏng đường ray và bánh xe của cổng. Liên hệ cho kỹ thuật về cổng tự động tại địa phương của bạn để khám phá về loại phụ kiện cần thay thế hoặc dịch vụ bạn sẽ cần để khắc phục sự cố.

5. Bảng mạch

Đôi khi bảng mạch của cổng điện không hoạt động như bình thường. Nếu bạn thấy rằng thao tác đóng mở từ tay điều khiển không hoạt động bình thường, thì bạn có thể cần phải đặt lại mã của mình. Tuy nhiên, nếu sự cố vẫn tiếp diễn, thì bạn sẽ cần gọi một chuyên gia về cửa. Có thể có sự cố điện hoặc sự cố dây dẫn ngăn bảng mạch chuyển động bình thường.

6. Cảm biến

Cảm biến là 1 bộ phận rất quan trọng của rất nhiều cổng tự động. Thông thường, các cảm biến này không phản hồi chính xác do bụi và các yếu tố khác. Nếu sự cố xảy ra do bụi, thì bạn chỉ cần làm sạch các cảm biến bằng cách lau chùi. Mặc dù vậy, bạn có thể cần phải thay thế chúng nếu sự cố vẫn chưa được giải quyết.

PTH Vina đơn vị chuyên lắp đặt Gia cong xep inox trọn gói, không phát sinh,Bảo hành chính hãng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Mua trái cây có ít carbohydrate đối với người tiểu đường nên chọn loại nào?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *