Home / Bất động sản / Nội thất / Sáng tạo trong việc trưng bày cho siêu thị, cửa hàng

Sáng tạo trong việc trưng bày cho siêu thị, cửa hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc cạnh tranh ở thị trường bán sỉ khắc nghiệt hơn những gì mà người chúng ta có thể hình dong. Tuy nhiên, đây cũng chính là tiền đề để tạo nên những cách thức chào mời, truyền bá có một không hai. Không dùng nhiều màn hình trình chiếu hoặc âm thanh. Điểm nhấn chính là cách bày các sản phẩm trên giá kệ bày hàng siêu thị phải được sắp xếp và “chế biến” thành những món đồ đặc biệt, bắt mắt và khá thích thú.

Xem thêm kệ kho cho cửa hàng tại đây   

Lưu bản nháp tự động
Bày hàng sáng tạo giúp khách hàng dễ tuyển lựa món hàng muốn mua

Vậy làm thế nào để bày hàng hóa trên giá kệ siêu thị một cách thẩm mỹ và lôi cuốn khách hàng một cách hiệu quả? Sau đây Vinatech sẽ chia sẻ với các bạn cách sáng tạo trưng bày hàng hóa cho siêu thị, như vậy cũng giúp phần nào cho bạn có thêm những kiến thức bổ ích để bố trí siêu thị của mình càng ngày càng đẹp, hiện đại hơn.

Sáng tạo nghệ thuật trưng bày hàng hoá cho siêu thị.

Qua nghiên cứu cách thức vận động của người mua hàng khi vào cửa hàng, người điều hành siêu thị có cách bố trí hàng hóa ăn nhập trong từng gian hàng nhằm tối đa hoá hiệu quả của không gian bán hàng. Do người bán không có mặt tại các quầy hàng nên hàng hóa phải có khả năng “tự quảng cáo”, vấn người mua. Siêu thị làm được điều này thông qua các nguyên tắc xếp đặt, trưng bày hàng hóa nhiều khi được nâng lên thành những thủ thuật. Chẳng hạn, hàng có tỷ suất lợi nhuận cao được ưu tiên xếp ở những vị trí dễ thấy nhất, được trưng bày với diện tích lớn, những hàng hóa có liên can đến nhau được xếp gần nhau, hàng khuyến mại phải cuốn khách hàng bằng những kiểu trưng bày đập vào mắt, hàng có trọng lượng lớn phải xếp ở bên dưới để khách hàng dễ lấy, bày hàng với số lượng lớn để tạo cho khách hàng cảm giác là hàng hoá đó được bán rất chạy…

Hàng hóa cốt tử, hàng tiêu dùng phải được trưng bày logic kích thích mua sắm.

Thực phẩm, áo xống, bột giặt, đồ gia dụng, điện tử… với chủng loại rất phong phú, đa dạng. Siêu thị thuộc hệ thống các cửa hàng kinh dinh tổng hợp, khác với các cửa hàng chuyên doanh chỉ chuyên sâu vào một hoặc một số mặt hàng nhất định. Theo quan niệm của nhiều nước, siêu thị phải là nơi mà người mua có thể tìm thấy mọi thứ họ cần và với một mức giá “ngày nào cũng thấp” (everyday-low-price). Chủng loại hàng hóa của siêu thị có thể lên tới hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn loại hàng. thường nhật, một siêu thị có thể đáp ứng được 70-80% nhu cầu hàng hóa của người tiêu dùng về ăn uống, trang phục, mỹ phẩm, đồ làm bếp, chất tẩy rửa, vệ sinh… nên chi chúng ta nên xếp đặt hàng hóa trên kệ sắt để hàng thật khoa học và được phân chia độc lập một cách logic. Ví dụ: Quầy hàng đồ điện tử và kế tiếp là quầy hàng đồ gia dụng, gian hàng được bố trí như vậy sẽ khuếch trương và kích thích nhu cầu mua sắm của khách hàng nhiều hơn.

Trên đây là những san sớt hữu dụng mà PTH Vina muốn gửi tới các bạn đang có nhu cầu mở siêu thị, nếu quý khách cần tham mưu vui lòng liên hệ với PTH Vina để được chúng tôi tham mưu miễn phí.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About thuhong

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Ứng dụng của các loại gỗ đắt nhất thế giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *