Home / Dịch vụ / Săn hàng Quảng Châu trong thời điểm dịch covid có khó khăn không?

Săn hàng Quảng Châu trong thời điểm dịch covid có khó khăn không?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO
NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lúc này rất nhiều người quan tâm đến cách mua hàng Quảng Châu mùa Covid có khó không? Làm thế nào để mua hàng Quảng Châu mua dịch Covid 19? Nếu bạn cũng đang băn khoăn với những câu hỏi đó thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé. Chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn ngay lúc này!

Xem thêm: Mua tether tại web nhanshiphang.vn. Nhanshiphang chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về VN. Dịch vụ đổi tiền Hàn Quốc. Dịch vụ nạp tiền Alipay….

Lưu bản nháp tự động

Làm thế nào để săn hàng Quảng Châu mùa Covid 19

Săn hàng Quảng Châu giữa mùa Covid có khó không?

Mặc dù tình trạng thực tế của dịch Covid-19 ngày càng phức tạp, nhưng mua hàng Quảng Châu vẫn nhận được đông đảo sự quan tâm của người tiêu dùng. Với tâm lý lo ngại dịch bệnh sẽ làm cho việc mua hàng, săn hàng gặp nhiều khó khăn và bất cập. Nhưng trên thực tế, dịch bệnh không còn ảnh hưởng đến việc giao thương giữa hai nước ta – Trung Hoa. Dù mua – ban bị giảm bớt nhưng điều đó không lớn, do đó việc săn hàng Quảng Châu giữa mùa Covid không quá khó khăn. Chỉ cần bạn biết đúng cách, đúng hướng đi thì việc mua hàng Quảng Châu sẽ thuận lợi và rất đơn giản.

Nếu bạn đang tìm cách mua hàng Quảng Châu mùa Covid thì hãy tiếp bài viết dưới đây nhé!

Làm thế nào để mua hàng giữa mùa Covid

Mua hàng Quảng Châu mùa Covid cần chú ý điều gì?

Vận chuyển hàng từ Trung Hoa về nước ta mùa Covid 19 gặp rất nhiều khó khăn

  • Cần có nguồn vốn từ nội địa Trung Quốc để giao dịch, trao đổi về Chi phí, giá ship.
  • Trong mùa dịch Covid, cần địa chỉ chính chủ tại Trung Quốc để nhận hàng chứ ít shop nào nhận ship quốc tế. phần đông các trang TMĐT của Trung không hỗ trợ ship hàng thế giới cho nên cần có địa chỉ ở nội địa để nhận hàng.
  • Phải có thẻ ngân hàng và ví điện tử Alipay. Nhiều trang TMĐT tinh giảm giáo dịch thế giới, họ chỉ cho phép thẻ ngân hàng mở tại Trung Quốc giáo dịch.
  • Chú ý tới những shop lâu năm và bán được rất nhiều hàng. đây là bằng chứng để chứng minh shop đấy uy tin và chất lượng.
  • Chú ý tới những bình luận đánh giá từ khách hàng mua trước để lại cho shop. Trực tiếp bỏ qua những shop có rất nhiều bình luận tiêu cực.
  • Không dại gì mà order hàng số lượng lớn. Mẹo nhỏ là nên mua hàng ở nhiều shop với shop một ít để trải nghiệm sản phẩm. tiếp nối mới thực hiện mua số lượng lớn.

Có thể mua hàng Quảng Châu ở đâu?

Hiện giờ việc từ Trung Hoa đến Việt Nam và từ VN đến Trung Quốc là không khả thi, tất cả các chuyến bay đã dừng hoạt động. Ngay cả đường bộ cũng là vượt biên trái phép. Bởi vậy, chỉ còn cách mua hàng Quảng Châu duy nhất là order hàng qua các trang Thương mại dịch vụ điện tử. Điển hình là 4 website dưới đây:

Taobao: Là trang web giành riêng cho thị trường bán lẻ, dù 1 sản phẩm cũng bán.Trên đây bày bán hàng trăm mẫu mã quần áo, đồ dùng khác nhau. Với mẫu mã đa dạng, giá rất rẻ mà chất lượng lại ổn định, đây chắc hẳn rằng ưu tiên hàng đầu khi mua hàng Quảng Châu mùa Covid 19.

1688: Khác với Taobao.com, 1688.com chuyên bán sỉ với sự tham gia của các xưởng sản xuất. Nếu bạn có ý định kinh doanh các mặt hàng Quảng Châu thì 1688.com là lựa chọn đúng đắn bởi mua hàng tại đây sẽ được thương lượng trực tiếp với nhà sản xuất. Bởi thế mà đây chính là kênh mua hàng được không ít doanh nghiệp lựa chọn để mua bán trao đổi.

Tmall: Trường hợp bạn quan tâm đến các thương hiệu lớn trên thế giới hoặc hàng trong nội địa Trung Quốc thì Tmall.com là địa chỉ đáng tin cậy. mẫu sản phẩm bày bán trên đây chủ yếu là đồ hiệu chính hãng hướng tới đối tượng khách hàng tầm trung và cao cấp. Đặc biệt vào những Dịp lễ lớn hay dịp đặc biệt, Tmall luôn có những chương trình tri ân khách hàng giảm giá vô cùng lớn.

Alibaba: Gợi ý tuyệt vời cho tất cả những người không có địa chỉ ở China, không có thẻ giao dịch thanh toán Trung Quốc,.. Albibab cho phép giao dịch bằng thẻ Visa, MasterCard,…Nhưng điểm hạn chế của Alibaba là nếu không có kinh nghiệm mua hàng rất dễ bị lừa, gặp rủi ro không nhỏ.

Cách mua hàng Quảng Châu giữa mùa Covid

  • Truy cập vào trang chủ của các trang web bán hàng Quảng Châu online như: Taobao, 1688, Alibaba, Tmall, Aliexpress… Lựa chọn 1 trang tương xứng để lựa chọn dòng sản phẩm cần mua.
  • Phải có hiểu biết về tiếng Trung hoặc ít nhất là tiếng Anh để thự hiện thương lượng hay đọc bình luận. nếu không thì sử dụng công cụ dịch để tiến hành việc mua hàng.
  • Đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập (nếu có) và làm theo yêu cầu, sau đó, tìm kiếm mặt hàng cần mua. Chọn sản phẩm và chọn shop uy tín để mua hàng. Chọn thanh toán đơn hàng theo quy định. Như đã nhắc tới ở bên trên, việc thanh toán và vận chuyển bị hạn chế, do đó cần có địa chỉ chính thống tại Trung Quốc hoặc phương thức thanh toán cân xứng.

Mùa dịch Covid 19 tự mình order hàng từ Trung Quốc về VN không mấy khả thi

  • Nếu giao dịch thành công, quý khách cung cấp thêm thông tin và đợi hàng tại Việt Nam. Hiện nay trong tình hình dịch Covid19, rất khó để shop nào nhận ship hàng về nước ta cho bạn. Hơn nữa một số web bán hàng tại Trung Hoa chỉ giao hàng tại nội địa. Cần cân nhắc kỹ khi mua hàng, tính toán các phương án để mua hàng thành công.

Hầu như Hiện nay rất ít khách hàng chủ động mua hàng Quảng Châu online. Lý do là bởi vì những mặt hạn chế của việc vận chuyển, thanh toán, ngôn ngữ,.. Họ thường sử dụng cách mua hàng Quảng Châu là nhờ bên thứ 3 mua hộ, sau đó trả công. Mùa dịch Covid 19, những bên trung gian họ có sẵn kho tại Trung Quốc rồi nên vận chuyển về Việt Nam rất thuận lợi. Trên đó là những Gợi ý săn hàng mùa Covid của chúng tôi. Chúc bạn thành công!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang

About msbich

Check Also

Lưu bản nháp tự động

Xem qua cách tự order mua hàng Quảng Châu không cần qua trung gian

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay! …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *