Home / Bất động sản / Sàn gỗ công nghiệp bảo vệ môi trường

Sàn gỗ công nghiệp bảo vệ môi trường

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

San go Egger là một sản phẩm được sử dụng cho sàn trong nhà của gia đình, trong văn phòng, trong các trung tâm thương mại hoặc các khu vực dịch vụ cao cấp. Sàn gỗ không chỉ có tác dụng làm đẹp không gian, nhưng nó cũng giúp bảo vệ môi trường.

1. Ưu điểm của sàn gỗ công nghiệp

– Lớp bề mặt sàn gỗ công nghiệp là một lớp kháng khuẩn nên có hiệu quả trong việc ngăn ngừa nấm mốc, mối mọt do vệ sinh ẩm khi sử dụng sàn gỗ công nghiệp.

– Lớp 2 là sơn nhiều lớp để đảm bảo an toàn cho người sử dụng

– Lớp vân gỗ, tạo nên tính thẩm mỹ của việc lắp đặt sàn gỗ không gian

– Hạn chế khả năng bắt lửa, nếu vô tình rơi tàn thuốc xuống sàn gỗ và không để lại vết bẩn

san-go-cong-nghiep-bao-ve-moi-truong-1

– Ngoài ra, ưu điểm của sàn gỗ cũng có thể giúp sàn gỗ lớp cân bằng phẳng, không cong vênh, co ngót bị ảnh hưởng bởi thời tiết.

– Cụ thể hơn, sàn gỗ có cấu trúc để giúp khóa mảnh ván sàn gỗ rãnh được gắn với nhau, không lỏng lẻo trong khi sử dụng.

– Sàn gỗ bền vững, không để lại vết trầy xước trên bề mặt của sàn gỗ.

– Không mang ra, có thể chịu được các thiết bị có bánh xe

– Không phai màu và giữ bóng của họ sau nhiều năm sử dụng

– Lớp giảm âm Có, cách bước chân rất nhẹ nhàng, không có tiếng rít.

– Vệ sinh đơn giản, xây dựng và lắp đặt sàn gỗ một cách nhanh chóng dễ dàng

– Sàn gỗ có khả năng chống xước, do đó bạn có thể di chuyển các đối tượng trên sàn gỗ cứng

– Sàn gỗ công nghiệp thân thiện với môi trường, góp phần bảo vệ môi trường, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

– An toàn cho trẻ em, bề mặt sàn bằng gỗ không nên gia đình trơn có con nhỏ, nó có thể được yên tâm cho họ để chơi trên sàn gỗ.

san-go-cong-nghiep-bao-ve-moi-truong

2. Sàn gỗ công nghiệp bảo vệ môi trường 

– Sàn gỗ công nghiệp được công nhận bởi lượng chất thải luôn là 0 (tức là hoàn toàn không có chất thải vào môi trường sử dụng).

– Sàn gỗ được làm từ gỗ tươi, chủ yếu là gỗ thông tươi, nguồn gỗ đã được hoạch định từ trước nên đã được kiểm tra trước khi chế biến tinh thần.

– Sàn gỗ công nghiệp là sự kết hợp của các vật liệu nhân tạo và sàn gỗ, ván sàn gỗ tự nhiên. Sự kết hợp này cho phép các nguyên liệu gỗ được, khai thác cạn kiệt, góp phần duy trì một môi trường xanh.

– Sàn gỗ công nghiệp như là một sản phẩm tự nhiên, sàn gỗ tạo ra một môi trường phù hợp cho sức khỏe và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

– Các sản phẩm ván sàn là tuân thủ và kiểm soát theo quy định chung của Luật bảo vệ môi trường. Vì vậy, hãy chắc chắn để chỉ sử dụng vật liệu tự nhiên và thân thiện với môi trường. Sàn gỗ được làm bằng 80-85 phần trăm từ vật liệu tự nhiên xử lý.

Đặc biệt, sàn gỗ Kronoswiss không sử dụng phụ gia Thụy Sĩ độc hại như hóa chất, kim loại nặng, clorua, PVC, PCB hoặc dioxin. Bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

3. Loại sàn gỗ bảo vệ môi trường 

Hiện nay, thị trường có rất nhiều thương hiệu của gỗ ván sàn khác nhau. Mỗi loại đều có ưu điểm và nhược điểm, sàn gỗ có tác dụng bảo vệ môi trường, sử dụng hiện nay rộng rãi nhất là sàn gỗ Thụy Sĩ.

Đây là loại sàn gỗ có lợi thế nổi bật của một chung sàn gỗ công nghiệp. Do đó, nó sở hữu các tính năng cao cấp Việt Nam bao gồm cả tác động môi trường.

Đây là những tính năng mà sẽ giúp làm cho điểm, bảo vệ môi trường sàn gỗ của họ. Sàn gỗ là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí bất kỳ không gian trên sàn nhà trong gia đình, văn phòng, không gian sang trọng như khách sạn, trung tâm thương mại. Để chọn loại tốt nhất của sàn gỗ xin vui lòng liên hệ với các công ty cao cấp sàn gỗ với offline ngay lập tức của chúng tôi!

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, INTERNET. CHÚNG TÔI KHÔNG CUNG CẤP CÁC THÔNG TIN NÀY.

About thuhong

Check Also

Năm bí quyết làm tủ bếp bị ẩm mốc biến mất dễ dàng, hiệu quả

CÁC BÀI VIẾT TRÊN WEBSITE ĐƯỢC TỔNG HỢP TỪ NHIỀU NGUỒN TRÊN MẠNG XÃ HỘI, …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *